CHAPTER 5 : BỮA TIỆC NƯỚNG

175 5 0
                                    

Buổi tối.

Ở khu vực nội trú.

Những làn khói nghi ngút bốc ra từ sân trường.

Jessica đang ngồi xổm dưới đất , miệng thổi phù phù cái vỉ nướng thịt thơm lừng , Sunny ngồi cạnh bên cầm quạt màu hồng quạt tới tấp.

Những ngọn lửa màu đỏ cam nhen nhóm dưới vỉ nướng , liếm gọn từng miếng thịt khiến chúng chín đều trông thật hấp dẫn. Mọi người tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời như thế này để mừng năm học mới và để chào mừng các bạn học sinh mới , tạo một không gian ấm cúng để mọi người dễ hòa hợp với nhau hơn. Buổi tiệc này diễn ra ở cả ba khối : 10 , 11 và 12. Các bạn học sinh ở mỗi khối phải tham gia đầy đủ. Tuy đây là tiệc tự tổ chức nhưng rất công phu , nề nếp chứ không hề bừa bộn , mất trật tự.

Khu nội trú khối 11 cũng xôm tụ không kém gì các khu nội trú khác. Các bạn nữ lo chuẩn bị đồ ăn thức uống còn các bạn nam thì sắp xếp chỗ ngồi , trang trí đèn hoa đủ kiểu.

Các bạn học nửa buổi cũng xin được ở lại để dự tiệc. YoonA đang đứng bên cạnh chiếc bàn trải khăn trắng muốt , tay cầm cốc nước cam , trò chuyện vui vẻ với Seung Gi. Anh chàng ấy cứ cười hoài không thôi.

Yuri chẳng màng gì đến chuyện nấu ăn như các bạn nữ mà cô hăng hái đi xếp bàn ghế cùng các bạn nam. Thân hình cao ráo cùng làn da rám nắng nhễ nhại mồ hôi trong chiếc áo ba lỗ màu đen khoác ngoài là chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean đen trông cô thật khỏe khoắn và quyến rũ. Các chàng trai khối 12 trầm trồ nhìn Yuri , cô đang leo lên những bậc thang với tay treo lên những cái băng rôn đủ sắc màu.

Jessica thấy thế cũng không thèm nướng thịt tiếp nữa , cô bỗng cảm thấy giận Yuri mà không có lí do. Cô bước từng bước giận dỗi như một đứa trẻ con bị mất kẹo về phía Yuri , bỏ mặc Sunny ngồi trở mặt từng miếng thịt mội mình.

- Yuri à !!! Cậu là con gái mà sao lại làm những việc này ? Thôi xuống giùm tớ cái ! - Jessica đưa mắt liếc nhìn mấy anh con trai bên khối 12 , họ đều cụp mặt xuống và quay về chỗ ngồi của mình.

- Không sao đâu mà ! Tớ quen rồi với lại tớ không thích nấu ăn. - Yuri vừa cười vừa tiếp tục chỉnh sửa lại băng rôn sao cho ngay ngắn.

- Ưmmmm ... cậu ... cậu ... a ! Cậu lên lầu kêu Taeyeon xuống đi , cậu ấy chắc còn ngại chưa muốn xuống. Đâu có đứa con gái nào tắm lâu thế ! - Jessica ậm ừ một hồi cũng nghĩ ra lí do để kêu Yuri đi khỏi đây , không hiểu sao khi thấy bọn con trai nhìn Yuri như vậy , cô bỗng cảm thấy khó chịu ...

- Ừm vậy để tớ đi , cậu nhờ ai treo nốt những cái băng rôn còn lại nhé ! - Yuri nhảy xuống khỏi các bậc thang một cách nhanh nhẹn rồi đi về phía thang máy.

Trên tầng 3.

Trong căn phòng số 72.

Taeyeon đang đứng trước gương săm soi lại chính bản thân mình. Hôm nay cô sẽ dự tiệc cùng các bạn khối 11 nên phải ăn mặc sao cho tươm tất. Cô chọn cho mình chiếc quần bò màu nâu sữa cùng áo sơ mi trắng tay ngắn , cổ áo không không quá cao để tạo cảm giác thoải mái. Vì vừa tắm xong nên cô xõa tóc xuống , chải lại cho gọn gàng. " Trông mình cũng xinh đó chứ ! " - Cô tự mỉm cười trước gương.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon