CHAPTER 14 : ĂN CẮP BẢN VẼ

111 3 0
                                    

Buổi tối chủ nhật.

Tại nhà hàng Rose , mọi người đang tập trung ăn uống. Ánh đèn vàng ấm áp soi rọi cả không gian rộng lớn. SooYoung và Tiffany đang ngồi đối diện với nhau trên chiếc bàn phủ khăn trắng muốt , trên bàn là hai ly rượu vang trắng , cái thứ chất lỏng trong suốt sóng sánh trong ly. SooYoung hớp một ngụm , nhắm mắt ra chiều thoải mái rồi cất giọng nhẹ nhàng :

-          Tiffany. Hôm nay tớ sẽ giới thiệu cho cậu một người bạn.

Tiffany ngồi lấy tay se se cái vành của miếng khăn trải bàn , hỏi :

-          Ai thế ? Giới thiệu mau mau để tớ còn ăn nữa , đói quá.

Cô nàng đói cũng phải , từ khi vào nhà hàng đến giờ , SooYoung không cho cô được gọi món gì ra cả. SooYoung mỉm cười :

-          Một người khá đặc biệt. Cậu ấy tới rồi đấy !

Nhân viên nhà hàng mở cánh cửa kính rộng lớn , một cô gái với vẻ ngoài sang trọng bước vào. Thân hình thon gọn trông lại càng hoàn hảo và quyến rũ trong chiếc quần jean bó sát cùng áo len tay dài. Cô gái bước về chỗ ngồi của SooYoung và Tiffany , ngồi xuống và nở nụ cười với SooYoung :

-          Xin chào ! Các cậu vẫn chưa gọi món à ?

-          Bọn tớ đợi cậu đấy thôi ! À Tiffany , đây là Victoria. Victoria , đây là Tiffany , bạn thân của mình. – SooYoung niềm nở giới thiệu hai bên.

-          Chào cậu ! – Tiffany ngượng ngùng đưa tay ra bắt , Victoria phải nói là quá xinh đẹp khiến một đứa con gái như cô cũng phải rụt rè.

-          Cậu thật đáng yêu như những gì mà SooYoung nói. Hi vọng chúng ta sẽ là bạn tốt nhé ! – Victoria nháy mắt.

Tiffany vột rụt tay lại , cái nháy mắt ấy khiến cô cảm thấy hơi lo lắng dù cô không biết mình đang lo lắng việc gì. Sau đó cả ba cô gái tiếp tục dùng bữa tối , Victoria nói chuyện khá thân thiện và cô ấy rất am hiểu về các nhãn nước hoa , đặc biệt Victoria cực kì thích hãng Flora – công ti nước hoa của gia đình Tiffany. Tiffany bắt đầu cảm thấy khá thân thiết với Victoria , cô quên bẵng đi nỗi lo lắng vô cớ vừa rồi.

SooYoung thong thả đưa vào miệng một miếng bò bít tết , nhìn hai con mồi của mình đang trò chuyện thân mật với nhau.

Trưa thứ ba.

Thầy Jin Young cho gọi đội tuyển môn Toán đến phòng giáo viên sau bữa ăn trưa. Taeyeon đi một mình đến chỗ hẹn , vừa mở cửa bước vào thì một bàn tay giật phắt cô vào trong.

-          Cậu đến trễ đấy Taeyeon ! Mọi người chỉ chờ mình cậu thôi đấy ! – Heechul nhăn mặt nhìn cô.

Taeyeon ngơ ngác nhìn các bạn , vội cúi đầu rối rít xin lỗi. Thầy Jin Young chỉ xua tay :

-          Không sao đâu Taeyeon. Vậy giờ mọi người đã đến đầy đủ rồi phải không ? Sắp tới thầy có một buổi dạy thử để tuyển chọn giáo viên dạy giỏi ở trường và thầy cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể làm thật tốt trong buổi dạy thử ấy. Trong những thứ cần chuẩn bị , quan trọng nhất là một bản vẽ thông minh tổng quát lại hết những nội dung trong sách giáo khoa tập 1. Đại khái là một sơ đồ ấy và thầy cần mỗi đứa hãy tự vẽ một bản vẽ rồi nộp lại cho thầy.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ