CHAPTER 4 : SỰ QUAN TÂM

144 6 0
                                    

Gió vẫn không ngừng thổi từng đợt , ngoài cửa sổ , mái tóc đen của Tiffany bay bay ...

Họ cứ nhìn nhau như thế hồi lâu cho đến khi Taeyeon bừng tỉnh :

- A ... ưmmm ... - Cô cúi mặt xuống , chắc bây giờ khuôn mặt của cô đã đỏ như một quả cà chua chín rồi.

- Tớ muốn hỏi cậu chút chuyện ... được không ? - Giọng nói khàn khàn phát ra như vừa trải qua một trận khóc tơi tả.

Taeyeon đứng phắt dậy đi thẳng ra mở cửa như một rô bốt , cô nhìn thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp như tỏa sáng dưới cái nắng chiều của Tiffany :

- Cậu ... muốn hỏi gì thì hỏi đi ! Tớ giúp được gì thì sẽ giúp !

Tiffany khẽ mỉm cười. Thật sự điều đó như bóp nghẹn trái tim nhỏ bé yếu ớt của Taeyeon. Làm sao cô có thể hết yêu người con gái này được đây ?

- Thật ra thì ... tớ vừa đăng kí học nội trú khi nãy nên chưa kịp sắp xếp phòng , cô Ah Yeon nói phòng số 72 chỉ có 3 người nên bảo tớ đến ở nhờ. Chỉ hôm nay thôi , được không ?

Ở nhờ à ? Cô sẽ được ở chung phòng với Tiffany sao ? Dù chỉ một ngày thôi , cô không đồng ý cũng không được ...

- Được chứ ... cậu vào phòng đi ! Sunny và Jessica đều đang ngủ , cậu nên đi khẽ chút.

- Ưmmm ... có Jessica nữa sao ?

- Ừm , bọn tớ ở chung phòng với nhau , có vấn đề gì sao ?

Tiffany chỉ im lặng bước vào phòng mà không trả lời lấy một câu. Khi đi ngang qua giường , cô khẽ liếc nhìn Jessica , dáng nằm ấy , cái mặt vênh váo lười biếng ấy , thật sự khiến cô như đắm chìm trong cái quá khứ tươi đẹp thuở nào ...

Taeyeon nhìn Tiffany , cô không nhận ra được những biểu hiện kì lạ của Tiffany. Cô vội vội vàng vàng đi mở tung cửa tủ kiếm một bộ quần áo thoải mái cho Tiffany thay vì cô thấy cô ấy không mang theo vali. Sunny và cô chỉ mặc những bộ quần áo bình thường , tuy không phải hạng rẻ tiền nhưng có lẽ không hợp khi khoác vào một con người kiêu kì như Tiffany. Tiffany nhìn thấy Taeyeon đang vụng về tìm kiếm thì khẽ nói :

- Cậu mở thử ngăn tủ của Jessica xem , chắc chắn sẽ có thứ mà tớ cần.

Taeyeon nghe vậy cũng không ngần ngại mở ngăn tủ của cô bạn và cô thật sự như choáng ngợp. Đó thật sự đáng giá cả gia sản nhà cô. Những bộ quần áo với những tông màu dịu mát , mang trên mình những thương hiệu nổi tiếng , lại còn rất nhiều những đôi giày sành điệu cùng một vài lọ nước hoa , nước hoa hiệu Flora ...

Cô lấy bừa một cái áo thun màu hồng nhạt cùng một chiếc quần short màu trắng đưa cho Tiffany. Tiffany cầm lấy rồi đi thẳng vào phòng tắm. Đúng là cái tính kiêu kì không bỏ được , chắc Taeyeon chỉ thấy được Tiffany cười và ăn nói dịu dàng khi xin được ở nhờ phòng cô.

Tiếng xối nước dội xuống sàn nhà vang lên từ phòng tắm.

Jessica mở mắt hi hí , hỏi giọng ngái ngủ :

- Hu oaaaa ... ngủ chưa đã gì hết , lát phải lên lớp học tiếp , mấy giờ rồi Taeyeon ?? - Cô nhìn quanh quất không thấy Taeyeon đâu cả , Sunny nằm kế bên cô vẫn đang chìm trong giấc ngủ say.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now