CHAPTER 16 : TỚ THÍCH CẬU

167 4 0
                                    

Tiết trời đã vào đầu đông. Tháng 11 đến mang theo những cơn gió lạnh lẽo đến buốt người , những chiều tối mưa phùn rả rích.

Sau 1 tháng theo học lớp của đội tuyển Toán , Taeyeon giờ phải chuẩn bị ôn tập cho kì thi loại sắp tới. Cô cũng chẳng trông mong gì mình sẽ vượt qua mà được vào thi cấp thành phố vì còn có rất nhiều người học giỏi hơn cô , nhưng nếu được thì cũng quá tốt.

Về phần Jessica , cô bắt đầu gặp gỡ Victoria nhiều hơn , không chỉ riêng vào cuối tuần mà còn vào những giờ ra chơi , hai người phải hẹn gặp ở một nơi kín đáo ít người qua lại. Quyết tâm chiếm được Taeyeon trong tim cô càng ngày càng lớn lên , giờ cô cảm thấy mình có thể chiếm hữu được tất cả mọi thứ mà mình muốn dù cho có phải đạp đổ bất cứ ai trên con đường đến mục đích ấy.

Tiffany vẫn lặng lẽ đến lớp , ngồi vào bàn học chăm chú nghe giảng mỗi ngày. Đôi lần cô liếc nhìn sang Taeyeon , có lúc cậu ấy đang tập trung hướng mắt về bảng , có lúc nằm dài trên bàn than mệt với Sunny , có lúc ngủ say giấc trên chiếc ba lô như một đứa trẻ. Tiffany dần nhận ra thứ tình cảm cô dành cho Taeyeon là gì , nhưng cô vẫn chưa xua được hình bóng của Cheol Woo ra khỏi đầu mình.

Dạo này Taeyeon hay trò chuyện tâm sự với Yuri , Yuri không tỏ ra ghen ghét gì Taeyeon mà ngược lại còn nhiệt tình trút hết mọi buồn bực với cô bạn. Taeyeon hiểu rằng Yuri yêu Jessica nhiều đến cỡ nào và chính điều đó khiến cô tự ghét chính bản thân vì không có cô xuất hiện thì Yuri cũng không buồn khổ như vậy.

Buổi sáng thứ bảy.

Taeyeon đến trường làm bài thi loại. Cô làm tương đối tốt , đúng khoảng 85%. Cô bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng nhẹ nhõm , ít ra cô đã cố làm hết sức mình , giờ có đậu hay rớt cũng không thành vấn đề.

Taeyeon bước xuống cầu thang đi về phía cổng trường , tay cầm chiếc điện thoại áp sát vào lỗ tai gọi cho anh trai đến rước. Cô đang đi trên hành lang thì một giọng nói vọng tới :

-          Taeyeon !

Dù cho có ở nơi nào đi chăng nữa thì Taeyeon vẫn nhận ra giọng nói ấy. Cô từ từ xoay mình lại và thấy Tiffany đang ngồi trên chiếc ghế đá , mặc váy sọc ca rô dài đến đầu gối , khuôn mặt trông có vẻ nửa ngượng ngùng nửa phấn khởi. Taeyeon bất giác chột dạ , cô tránh ánh mắt của Tiffany rồi nói lí rí vào điện thoại :

-          Cậu ấy đang đối diện em. Em phải làm sao bây giờ ?

Một lần quyết từ bỏ người con gái ấy cũng không thành , chỉ cần được nhìn thấy khuôn mặt ấy , bờ môi ấy , đôi mắt ấy là Taeyeon có thể bất chấp tất cả mà nhào đến ôm Tiffany vào lòng. Huống chi bây giờ chỉ có Taeyeon và Tiffany ở đây , các bạn khác trong đội tuyển Toán đều đang đứng ngoài cổng trường. Một giọng nói trầm ấm vang lên từ điện thoại :

-          Anh đã nói rồi , anh không can thiệp. Nếu còn tình cảm thì em nên chạy đến và giữ cậu ấy thật chặt bên mình , đã mất một lần là không tìm được nữa đâu.

Taeyeon gật đầu kiên quyết rồi quay mặt về phía Tiffany , người con gái ấy vẫn điềm nhiên mỉm cười với cô. Về phần Tiffany , suốt 1 tháng qua , cô đã suy nghĩ rất nhiều về Taeyeon , cả Victoria và SooYoung đều cam đoan Taeyeon chẳng phải hạng người tốt lành gì , và mẹ cô chắc chắn sẽ không muốn cô đi quen một người con gái. Những định kiến ấy khiến cô nhớ về lúc cô mới quen Cheol Woo , ai nói gì thì nói cô vẫn cứ bất chấp nhắm mắt mà yêu anh. Giờ cái sự cứng đầu ấy vẫn còn và cô cảm thấy ngoài Cheol Woo ra , chẳng ai có thể khiến trái tim cô loạn nhịp và ấm áp hơn bao giờ hết bằng Taeyeon cả.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now