CHAPTER 2 : CÔ NÀNG RẮC RỐI

179 5 0
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần. Trời hôm nay thật sự rất đẹp. Nhưng tâm trạng của Taeyeon không tốt chút nào. Cô cứ nhớ mãi về cái phút giây khi cô bắt gặp Tiffany và bạn trai cô ấy đang hôn nhau. Thật sự lúc ấy cô cảm thấy rất đau bên ngực trái , chưa bao giờ trong cuộc đời cô lại thấy đau đến thế ngoại trừ một lần khi mẹ cô bị bệnh nặng phải nhập viện làm phẫu thuật. Cô cũng cảm thấy ấm áp lạ thường mỗi khi gần bên Tiffany dù chỉ là trong thời gian ngắn. Từ nhỏ đến lớn dù tiếp xúc với con gái hay con trai , cô cũng chưa bao giờ có cảm giác ấy với bất kì ai.

Taeyeon cố gắng quên đi Tiffany và tự động viên mình phải mạnh mẽ lên. Cô cứ mỉm cười một cách vô tư với mọi người trong nhà để họ biết rằng cô vẫn ổn. Hôm nay Taeyeon đã dậy đúng giờ , cô ăn vội bữa sáng rồi kiểm tra lại vali quần áo và cùng anh trai đến trường.

Trên đường đi , gió mơn trớn khuôn mặt trắng nõn của Taeyeon. Cô thò đầu ra cửa sổ xe tận hưởng những làn gió mát lạnh của buổi sáng đầu tuần.

Đến trường rồi. Hôm nay là khai giảng HKI , trường Sunshine trang hoàng rực rỡ với những cây cờ đủ màu sắc và những tấm băng-rôn chào mừng năm học mới giăng đầy ở cổng. Các bạn học sinh ai cũng vui vẻ xách vali vào trường. Taeyeon cũng tự an ủi mình : " Có gì mà phải buồn nữa chứ ? Mình vẫn còn nhiều thứ để mà quan tâm hơn là cô nàng Tiffany đó. ".

Taeyeon tạm biệt anh trai xách vali bước vào cổng , ánh mặt trời chiếu vào làm chói mắt cô , Taeyeon vội đưa tay lên che mắt lại bỗng cô nghe một giọng nói quen thuộc :

- Woaaa ... Taeyeon đây sao ? Tớ không ngờ cậu mặc váy đẹp thế.

- Ơ ... Jessica sao ? Cám ... cám ơn cậu ...

Taeyeon ngượng nghịu cám ơn cô bạn đang cười tít mắt trước mặt mình. Jessica hôm nay trông thật đáng yêu với bộ đồng phục áo sơ mi cùng váy ca rô đỏ của trường , cô ấy còn cài lên mái tóc vàng một cái băng đô màu đỏ.

- Theo tớ nào !

Vẫn không đợi Taeyeon trả lời như lần đầu tiên gặp nhau , Jessica lại nắm chặt tay Taeyeon lôi cô ấy đi . Lại là chiếc ghế đá hôm ấy , các cô gái đã ngồi đợi sẵn từ bao giờ. YoonA và Sunny vui mừng chào đón cô riêng chỉ có Yuri là vẫn ngồi yên tại chỗ , nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lung.

Cả Sunny và Jessica đều học nội trú chung với Taeyeon , YoonA thì ba mẹ không cho vì ở nhà tiện nghi thoải mái hơn , Yuri không thèm nói gì cả. Taeyeon nói nhỏ vào tai Jessica :

- Yuri cậu ấy có vẻ ít nói nhỉ. Cậu ấy cứ nhìn mình như người xa lạ ấy.

Jessica cười khúc khích :

- Ai gặp Yuri lần đầu cũng nói thế , cậu tiếp xúc nhiều rồi sẽ thấy cậu ấy rất đáng yêu.

Taeyeon thử tưởng tượng xem Yuri sẽ " đáng yêu " được như thế nào với đôi mắt và khuôn mặt không một chút biểu cảm ấy. Đặc biệt Yuri còn nhìn cô dữ dằn hơn như phóng ngàn tia lửa điện khi cô trò chuyện vui vẻ với Jessica.

" Tùng ... tùng ... tùng " - Tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ khai giảng. Taeyeon cùng Sunny tiến về phía chỗ ngồi của lớp 11A. Buổi khai giảng hôm ấy khá suôn sẻ , các thầy cô chỉ huyên thuyên nói về những mục tiêu mà trường cần đạt được trong năm học này những qui định khắt khe của nhà trường , nào là đi học không được mặc váy ngắn trên đầu gối , không được nhuộm tóc , sơn móng tay , ... Khi thầy hiệu phó nói đến chuyện nhuộm tóc Taeyeon bỗng nhớ tới Jessica với mái tóc vàng hoe của cô ấy , Jessica ngồi hàng bên lớp 11B trông cũng có vẻ lo lắng , cứ săm soi mái tóc mãi.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now