CHAPTER 10 : PHÒNG THỰC HÀNH

142 5 0
                                    

Taeyeon chưa muốn nói đến chuyện đó với Tiffany , vì mọi thứ vẫn còn chưa rõ ràng ...

Cô cứ mãi theo đuổi những dòng suy nghĩ của riêng mình mà quên mất đi Tiffany đang ngồi bên cạnh mình.

-          Taeyeon à ! Sao cậu lại ngồi thừ người ra vậy ?

-          A ... Không có gì ...

Taeyeon bối rối nói vì khuôn mặt của Tiffany lại đang kề sát mặt cô , khuôn mặt trắng nõn múp míp như cái bánh bao nhìn yêu không chịu nổi. Rồi Taeyeon cúi xuống quan sát đôi bàn chân của Tiffany , nó đang sung phù lên , chân bên trái đã tấy đỏ lên , sao người con gái này lúc nào cũng thương tích đầy mình.

Taeyeon dùng tay cầm bàn chân Tiffany để lên đùi mình , Tiffany hơi hốt hoảng vì cô đang mặc váy , giơ chân lên như vậy lỡ gió thổi mạnh qua thì ... ôi trời ơi ...

Nhưng Taeyeon vẫn chăm chú dùng tay xoa bóp đôi bàn chân đang đỏ tấy , đôi tay xoa nhẹ nhàng , nắn bóp một cách thuần thục và khiến Tiffany cảm thấy rất dễ chịu. Tiffany nhìn vào khuôn mặt Taeyeon , nhìn nghiêng trông cậu ấy chẳng khác gì nam thần cả ... Cậu ấy đang cần cù chăm sóc cô , đôi bàn chân đã đỡ đau hơn nhiều. Rồi Taeyeon bỗng ngước mặt lên làm Tiffany giật mình :

-          Cậu đã thấy đỡ hơn chưa ? Đi đứng không cẩn thận gì hết ...

Những lời nói quan tâm chân thành từ tận đáy lòng của Taeyeon khiến Tiffany lại nhớ về anh ấy , người đã khiến một cô bé cứng đầu , kiêu kì như cô lại trở nên hiền dịu , dễ thương nhưng anh không còn bên cô nữa ... Trái tim cũng từ đó trở nên băng giá và dường như không bao giờ tan chảy vì ai khác nhưng nào ngờ sao này chính Taeyeon lại là người phá vỡ quy luật đó ...

" Xịch ! " – một chiếc xe hơi màu đen sáng bóng đỗ trước mặt hai cô gái , Taeyeon vội đỡ Tiffany đứng dậy một cách nhẹ nhàng để bước vào trong xe. Đợi đến khi Tiffany đã ngồi an toàn trên ghế và chiếc xe đã chạy khuất đi sau một lối rẽ , Taeyeon mới yên tâm ôm một đống túi đồ ăn đi bộ về nhà.

Sáng hôm sau.

Cuối cùng cũng có được một ngày nắng đẹp trọn vẹn , những tia nắng ấm áp nhảy múa xung quanh lớp học.

Taeyeon ngồi bên cửa sổ , đưa đầu ra hít thở không khí trong lành , tay đưa ra hứng những giọt nắng lóng lánh. Sunny đến ngồi bên cạnh cô , nói với cô bằng một giọng điệu nghiêm túc chưa từng thấy :

-          Taeyeon ! Tớ đã nghe chuyện của cậu và Jessica. Yuri hôm nay không đi học. Cậu tính giải quyết ra sao ?

Taeyeon như bị lôi ra từ giấc mộng đẹp , cô rút đầu vào , bóp trán :

-          Haizzz ... Tớ cũng có muốn như thế đâu ! Thật không hiểu Jessica đang suy nghĩ cái gì nữa ?!

-          Jessica từ trước đến giờ chưa quen một thằng con trai nào , có đôi lần thấy cậu ấy đùa giỡn với Yuri , tớ cũng đã nghĩ rằng cậu ấy có tình cảm với Yuri nhưng rồi cậu xuất hiện và như phá vỡ hết mọi thứ ...

Sunny nói từng từ một cách chậm rãi , tránh làm Taeyeon tổn thương. Taeyeon thẫn thờ :

-          Tớ thật sự không biết , trước giờ tớ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu Jessica cả. Có lẽ tớ phải nói thẳng ra rồi ! Cậu ấy quá bướng bỉnh để có thể nghe bất cứ điều gì từ tớ , tính tình chẳng khác gì Tiffany !

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now