CH 32

[Amara's POV:]

"Zayden,"

"Amara, hindi mo naman ako iiwan di'ba?"

Natulala ako sa kaniyang tanong sa akin. After what happened between me and Kleckz, as much as I wanted to avoid Kleckz and pretend that I don't know him. He will definitely find ways to get my attention by distracting me with Zayden.

"Kleckz and I are already done. You're my present now, you're my boyfriend, he can't do anything with that as long as you trust me."

"I trust you."

I smiled and patted his head for a while. Zayden entered the fourth set of the game and I walked towards to my friends. Patuloy kong iniinis si Kash about him and Third, dahil hindi naman namin inaasahan na pati si Third na kapatid ni Kleckz ay nandito.

"Amara,"

Pero sa kasamaang palad, bumalik ang karma sa akin by Kleckz approaching me out of nowhere. Hindi ko inaasahan na pupuntahan niya ako dito kaya nakagat ko ang aking labi.

"What do you want to talk?" Lumayo kami sa maraming tao so no one can hear our conversation.

"Wala na ba talaga?" I was right, he still can't move on from our relationship.

"Kleckz, I already told you years ago, that you and I are already done."

"But why? Hindi pa ba sapat lahat ng ginawa ko for you to stay with me?"

"I did loved you, but it was me, you know I wasn't already move on and Kelvin was the one I loved back then."

"Until now, Amara, hindi mo mahal si Zayden." Kumunot ang noo ko sa kaniyang sinabi.

"How could you say that? Hindi mo naman hawak ang buhay ko."

"Hindi ko nga hawak buhay mo pero once na bumalik si Kelvin, I'm sure iiwan mo si Zayden for him."

"Kleckz, I don't know what you're talking about. Sinisira mo ang relasyon ko kay Zayden,"

"I know you a lot. You think you really likes him or you just want him for revenge?"

His words. Napa-iling ako sa kaniyang sinabi at nakagat ko ang aking labi dahil sa inis ko kay Kleckz. Gusto ko siyang saktan ngayon dahil naiinis ako ng sobra sakanya, gusto ko siya mawala dahil nakakainis ang mga salita niya sa akin.

"Stop, what you are doing."

"Once you know the answer, you'll hate him, I swear."

"Stop!" I couldn't help but to yelled at him.