Chương 53+54+55+56

42.9K 762 161
                                    

Chương 53

    Buổi sáng, Sở Hiên thức dậy, nhìn ngắm nhân nhi đang oa trong lòng mình ngủ say sưa, lòng đầy thỏa mãn, mặc dù không muốn, nhưng hắn vẫn phải rời giường, thượng triều.

    Vốn hắn có thể không đi, nhưng hôm nay hắn có một việc quan trọng, hắn muốn xin thánh chỉ tứ hôn, gặp lại nàng sau 10 năm xa cách, hắn không nhẫn nại được nữa, hắn muốn ngay lập tức thú nàng, đem nàng vây lại trong cái lồng của mình, để nàng chỉ có thể ở bên cạnh hắn, không thể rời xa hắn.

     Sở Hiên không nỡ đánh thức Du Tử Khâm, với lại, hắn chỉ định đi một lát rồi về ngay, nên không phân phó gì mà cứ thế đi luôn.

    Cầm thánh chỉ tứ hôn trong tay, hắn cảm thấy thật hạnh phúc, bước chân bất giác trở nên gấp gáp hơn, hắn muốn hìn thấy nàng ngay, muốn nàng chia sẻ niềm vui cùng mình, muốn thông báo cho nàng biết, một tháng nữa, bọn họ sẽ thành thân.

    Hắn không hề hỏi ý kiến của nàng hay báo trước cho nàng biết, vì điều này không cần thiết. Du Tử Khâm chỉ có thể ở bên cạnh hắn, nếu nàng không đồng ý, hắn cũng sẽ buộc nàng đồng  ý, nếu nàng muốn rời đi, hắn nhất đi sẽ chặt đi đôi chân của nàng, dù sao, cho dù nàng bị tàn phế, hắn cũng không  ghét bỏ.

    Chỉ là, tâm hồn vui sướng ấy, khi nhìn thấy Tử Nhi mà hắn nâng niu trong lòng bàn tay bị người ta bắt nạt, bị người ta tổn thương, và sắp bị người ta hủy dung thì liền biến mất.

     Tình cảnh này làm hắn nhớ tới 10 năm  trước, nàng cũng bị người ta bắt được, bị người ta hủy dung, sau đó, nàng rời xa hắn.

    Trái tim Sở Hiên thắt lại, như có người bóp chặt, tưởng chừng như, nó muốn ngừng đập, đôi mắt hắn đỏ lên, đầy sát khí. Sở Hiên thẫm chí không cần nghĩ ngợi, hắn chạy nhanh tới chỗ nàng, dùng hết sức lực của mình đánh bay cái thứ có thể khiến cho nàng rời xa hắn, hắn không thể để nàng rời xa hắn nữa, hắn không thể chịu được nỗi đau thấu tim gan ấy thêm một lần nào nữa.

    Ôm Du Tử Khâm trong lòng, cánh tay Sở Hiên run run, sát khí trong mắt vẫn không hề lui, cánh tay cứ tăng thêm lực đạo, hắn không thể mất nàng, không thể, cho dù nàng có chết, cũng phải chết cùng với hắn.

     Bản thân bỗng chốc bị một người nào đó ôm vào lòng, trong khoang mũi ngập tràn hơi thở quen thuộc, Du Tử Khâm liền biết ngay đó là Sở Hiên, nhưng nàng chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, thì lại cảm giác cơ thể như bị bẻ gãy, hắn dùng sức quá lớn, khiến nàng không chịu nỗi.

    Cố gắng ngước mắt nhìn lên, thì thấy đôi mắt hắn đỏ hằn, đang nhìn chằm chằm vào mình, không  hề chớp mắt lấy một cái. Du Tử Khậm biết, hắn lại “lên cơn”. Chấp niệm của hắn đối với nàng, nay đã không thể dùng từ ngữ bình thường để hình dung, nó như một loại bệnh.

     Dùng hết sức mình ôm lấy hắn, ôm thật chặt, để hắn có thể cảm nhận được sự tồn tại của mình, để hắn biết, mình vẫn luôn bên cạnh hắn. Mãi mãi bên cạnh hắn, không xa rời.

    Lúc này, đám người Hà Mộc cũng chạy tới, nhìn nhìn Thẩm Như My cùng với Nhứ Nhi đang hấp gối nằm trên mặt đất, nhìn vương gia nhà mình đang ôm lấy Du Tử Khâm, ánh mắt thì đỏ lên, không bình thường, ông liền hiểu chuyện gì xảy ra.

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now