Chương 9

19.4K 581 27
                                    

Chương 9

Khó khăn mở mắt ra, Lạc Thừa Ân cảm thấy đầu óc có hơi choáng váng, cố gắng chống đỡ cơ thể ngồi dậy,đưa tay phải lên day day thái dương, hắn nhớ mang máng là hình như mình bị lạc trong rừng, sau đó thì sao nhỉ, hình như hắn đã ngất xỉu. Quan sát xung quanh, đập vào mắt là một cài bàn tròn vùng bốn cái ghế đẩu, bên phải căn phòng là một tấm bình phong thêu cành liễu xanh, cách bài trí của cả căn phòng trông giống như cách bài trí của mấy căn phòng trong các khách điếm bậc trung.

Chợt Lạc Thừa Ân nhớ đến một chuyện, hắn nếu đã ngất xỉu vậy còn muội muội thì sao, hoàn cảnh của hắn hiện tại cho thấy đã có người cứu hắn, còn Linh nhi, muội ấy có được cứu không.

Trong lúc Lạc Thừa Ân đang hoang mang thì cửa phòng mở ra, bước vào là một tiểu cô nương khoảng 6 tuổi, trên người mặc bộ xiêm y màu hồng phấn, tay đang cầm một bát thuốc đen sì. Đây đúng là Lạc Thủy Linh, muội muội của người nằm trên giường đang ngẩn ngơ kia.

Thấy người trên giường đã tỉnh, gương mặt Lạc Thủy Linh hiện lên vẻ kinh hỷ, để chén thuốc qua một bên, chạy nhanh đến bên giường, nhanh nhảu nói:

- “ Đại ca, huynh tỉnh rồi sao, may quá, Du tỉ tỉ thật lợi hại, nói huynh sẽ tỉnh vào hôm nay thì hôm nay huynh liền tỉnh.”

Nhìn thấy muội muội hoàn hảo vô khuyết, Lạc Thừa Ân thở phào nhẹ nhõm, đôi mắt ánh lên niềm vui, đưa tay xoa xoa đầu Lạc Thủy Linh:

- “Linh nhi, may mà muội không sao, nếu không ta không biết phải ăn nói sao với phụ thân và mẫu thân đây.”

Lạc Thủy Linh bĩu môi tỏ vẻ bướng bỉnh :” Cũng may có Du tỉ tỉ và Sở caca cứu giúp, nếu ,không muội và huynh đã xảy ra chuyện rồi.”

- “ Du tỉ tỉ? Sở caca? Đó là những người đã cứu chúng ta sao?”- gương mặt Lạc Thừa Ân thoáng vẻ suy nghĩ.

Lạc Thủy Linh gật đầu lia lịa, gương mặt tỏ vẻ hưng phấn :” Du tỉ tỉ rất lợi hại nha, tỉ ấy biết chữa bệnh đó. Còn Sở caca...huynh ấy tốt lắm.” Càng nói càng trở nên lí nhí, đến cuối cùng gương mặt còn hồng lên.

Lạc Thừa Ân nhìn biểu hiện của Lạc Thủy Linh, bỗng cảm thấy tò mò, người cứu hắn là người như thế nào nhỉ, mà ngay cả tiểu nha đầu này nổi tiếng bướng bỉnh, mắt cao hơn đỉnh đầu, xem thường mọi người, nay lại hết lời khen ngợi người khác như vậy, thật thú vị.

--- ------ ------ ----*******--- ------ ------ ------ ---

Bước ra khỏi Bình An Đường, khóe miệng Du Tử Khâm giương cao, đôi mắt cũng sắp híp lại thành một đường thẳng, hai gò má ửng hồng làm người ta chỉ muốn cắn một cái. Uhm hôm nay buôn bán không tệ, tết năm nay có thể thoải mái tiêu xài rồi. Tay cầm tay Sở Hiên, bước nhanh vào dòng người.

Sở Hiên thấy vậy thì mỉm cười nhẹ nhàng, cô là như vậy, kiếm được nhiều tiền thì sẽ rất cao hứng, nghĩ như vậy cậu lại âm thầm quyết định, phải lớn thật nhanh, sau đó giúp cô kiếm thật nhiều tiền, như vậy cô sẽ thường xuyên cao hứng, cậu muốn ngày nào cũng được nhìn thấy nụ cười cười của cô.

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now