Chương 33

17K 488 63
                                    

Chương 33

Khi Lạc Thủy Linh vừa tới vách Đoạn Trường thì nhìn thấy cảnh Sở Hiên đang ôm Du Tử Khâm vào lòng, tình cảnh này làm cho đại não của Lạc Thủy Linh không còn suy nghĩ được gì, chỉ còn sự ghen tị như muốn bùng nổ trong lòng, thậm chí cũng không suy nghĩ tại sao bọn họ lại rời đi đột ngột như vậy.

Không đợi cho Dạ thả mình xuống, Lạc Thủy Linh đã hét to:” Sở caca huynh mau buông con tiện nhân đó ra, hnuynh bị ả lừa rồi!”

Việc Dạ và Lạc Thủy Linh đột ngột xuất hiện cũng không khiến cho đám người ngạc nhiên, trừ Du Tử Khâm ra, những người còn lại ai cũng là cao thủ, hơn nữa bọn họ đang cảnh giác cao độ, đương nhiên đã sớm phát hiện ra hai người, nhưng xét thấy chỉ có hai người, một người trong đó lại không có võ công, người còn lại thì võ công không bằng bọn họ, nên mọi người cũng không làm gì, chỉ là không ai ngờ tới, Lạc Thủy Linh hai chân còn chưa chạm đất đã thốt lên câu nói như vậy.

Sở Hiên vốn không muốn quan tâm bọn họ, nhưng Lạc Thủy Linh lại gọi Du Tử Khâm là tiện nhân, điều này đã thành công khiến cho hắn nổi lên sát tâm.

Du Tử Khâm thì ngạc nhiên vô cùng khi ghe thấy lời nói của Lạc Thủy Linh, tại sao nàng ta lại nói như vậy, Du Tử Khâm cảm thấy bản thân không hề làm gì đắc tội nàng ta, càng không có làm cái gì để nàng ta phải mắng nàng là tiện nhân.

Phong bước lên một bước, gương mặt cười cười:” Nha! Tử Khâm đã lừa chủ tử cái gì?”

Lạc Thủy Linh nhìn qua Phong, mặc dù không tính là nghiêng nước nghiêng thành nhưng cũng được coi là thanh tú, tuy nhiên, Phong hiện tại đang khoát tay, dựa vào Lôi nên Lạc Thủy Linh không cảm thấy được sự uy hiếp nơi Phong, hơn nữa, vừa rồi Phong gọi Sở Hiên là chủ nhân, điều này có nghĩa Phong chỉ là thủ hạ của Sở Hiên, vì vậy ả ta hùng hồn nói:

-“Hừ ! bấy lâu nay ả ta luôn lừa dối Sở caca, thật ra ả ta chẳng phải là cô của Sở caca gì hết, càng không có ruột thịt gì với huynh ấy!”

Đám người nghe xong, ai cũng nheo mắt lại, đề phòng nhìn Lạc THủy Linh, nghe Lạc THủy Linh nói như vậy, có vẻ như ả đã biết bí mật của Sở Hiên.

Sở Hiên nhìn Lạc Thủy Linh, trên môi từ từ hiện lên một nụ cười, nói:” Ta và cô vốn là người thân thiết nhất trên đời này!”

Nghe Sở Hiên nói như vậy, cả bọn đều hiểu Sở Hiên muốn nói gì, nhưng tiếc là Lạc Thủy Linh lại không hiểu, ả lại nghĩ rằng đây là Sở Hiên không tin ả, liền nói:” Không phải vậy, huynh vốn là con ruột của Cảnh Thiên hoàng đế, tứ hoàng tử đương triều, con của Lan quý phi nương nương, cháu ngoại của Lan quốc công, thân phận của huynh vô cùng cao quý, làm sao có thể có thân thích gì với một kẻ dân đen hạ tiện như vậy được. Ả ta đã lừa dối huynh, nói huynh là cháu của ả, nhất định là có ý đồ xấu!”

Lúc này, cả Sở Hiên lẫn 4 ám vệ đều nổi lên sát khí, Du Tử Khâm thì vô cùng lo lắng, có người đã biết bí mật của bọn họ, điều này đồng nghĩa với việc, bọn họ đang lâm vào hoàn cảnh vô cùng nguy hiểm.

Sở Hiên buông Du Tử Khâm ra, đứng lên, bước đến gần Lạc Thủy Linh, mở miệng hỏi:” Ngoài ngươi ra, còn ai biết được điều này?”

Nuôi dưỡng bạo vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ