Chương 48

20.8K 646 7
                                    

Chương 48

Sở Dực im lặng nhìn Trịnh Tâm Ngữ đang cúi đầu đứng trước mặt, trên tay là cây kẹo hồ hô đang ăn dở, nhưng đoán chắc hiện tại cô bé này cũng không dám đưa lên miệng ăn nữa. Một bàn tay thì đang làm động tác thả ra nắm lại, sau đó lại thả ra rồi nắm lại thật chặt có vẻ như đang hồi hộp vô cùng.

Nhìn thấy im lặng đủ rồi, mới mở miệng nói:" Lần này biết lỗi chưa?"

Mặc dù giọng điệu rất nhẹ nhàng nhưng lại làm cho da đầu của Trịnh Tâm Ngữ run lên từng cơn, run run nói:" Biết lỗi rồi ạ...lần sau không dám nữa đâu.?" Sau đó giơ lên ánh mắt tội nghiệp nhìn hắn, tưởng chừng như nếu hắn không tha thứ thì sẽ lập tức khóc ngay.

Sở Dực nhìn thấy thì thở dài, lấy khăn tay từ trong ngực ra lau lau giọt mồ hôi còn đang chảy trên trán Trịnh Tâm Ngữ, nhìn thấy nàng như vầy, hắn cũng không nỡ quát mắng nặng.

Trịnh Tâm Ngữ vì hành động của hắn mà thở ra một hơi, gương mặt vẫn còn đỏ bừng vì hồi hộp lúc nãy, khi thấy cảnh đó, trong phút chốc, hắn có xúc động muốn ôm nàng vào lòng, yêu thương nàng, chở che nàng, bảo hộ nàng, để nàng dù cho có mãi tùy hứng thì cũng sẽ không có ai hay thứ gì có thể làm hại được nàng, vì hết thảy đã có hắn thay nàng lo liệu.

Tuy nhiên, nghĩ tới cái chân của mình, mọi hoạt động của hắn lại trở nên cứng ngắc. Hắn tuy là vương gia, nhưng lại chỉ là một kẻ tàn phế, làm sao có thể xứng với nàng. Nàng ngây thơ khả ái như vậy, tốt đẹp như thế, rực rỡ như ánh mặt trời, không thích hợp với bóng tối âm u của hắn. Điều hắn có thể làm, chính là thủ hộ ở bên cạnh nàng, bảo vệ nàng.

Trịnh Tâm Ngữ thấy Sở Dực không có ý trách phạt mình, thì lại trở nên vui vẻ , hoạt bát trở lại, tung tăng khắp nơi, nhưng lần này không dám đi xa nữa.

Sở Hiên không biết nãy giờ đi đâu, bây giờ mới trở lại. Nhìn thấy gương mặt tuấn tú của Sở Hiên, Trịnh Tâm Ngữ cuối cùng cũng nhớ ra mục đích của mình, chạy lại gần Sở Hiên, nhưng cách hắn một khoảng cách an toàn, sau đó ngọt ngào hô:" Hiên caca!"

Sở Hiên như có như không lướt qua gương mặt tăm tối của Sở Dực, cười nhạt. Những thứ mình muốn, thì phải đưa tay ra chiếm mới có thể trở thành của mình. Đệ đệ nếu vẫn còn không mauy quyết định, thì Trịnh Tâm Ngữ nhất định sẽ trở thành của người khác, nàng ta dù sao cũng đã tới tuổi cập kê, Trịnh Đông Bằng nhất định sẽ tìm cách gả nàng ta đi.

Đi dạo một hồi, thời gian cũng qua nhanh, chẳng mấy chốc trời đã gần tối. Sở Dực gợi ý tìm một tửu lâu dùng bữa. Sau đó lại tiếp tục đi dạo. Chương trình đặc sắc nhất của buổi lễ Tế Thần, vẫn chưa tới.

Nam nữ Diễm quốc không quá bị các quy củ ước thúc, vào những ngày lễ như thế này, chỉ cần không phải là ở riêng với nhau, nam nữ đều có thể gặp nhau, nói chuyện tâm tình.

Vào cuối ngày của buổi lễ, sẽ có một hoạt động đặc biệt. buổi tối, vào lúc trước thời gian Hỏa Thần sinh ra một khắc, toàn bộ đèn đuốc đều sẽ đồng loạt phụt tắt, sau đó, những cặp nam nữ có tình ý với nhau sẽ tìm bóng hình nhau trong bóng tối, hoặc những người chưa có ý trung nhân cũng sẽ tham gia.

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now