Chương 35

16.2K 483 1
                                    

Chương 35

Vòng bảo vệ đang dần dần bị phá vỡ, đã có một vài kẻ địch lọt vào trong. Mặc dù chỉ cần có người bước vào liền bị bọn họ đánh chết ngay tức khắc, nhưng do lợi thế đông người, bọn họ lại hết lớp này tới lớp khác tràn vào. Cứ đánh như vậy mãi, ý chí của mọi người lẫn sức lực cũng từ từ bị hao mòn.

Hiền vương tạm dừng, lấy kiếm chống xuống đất thở dốc, thầm mắng, bọn này dai như đĩa. Quan sát xung quanh, cứ thế này, bọn họ sẽ thua mất.

Bốn ám vệ lẫn Sở Hiên chống đỡ trong một thời gian dài cũng đã thấm mệt, nhưng bọn họ vẫn cố gắng gượng, chỉ cần đợi cho người của Trích Tinh Lâu tới, những đám này sẽ không là gì, Trích Tinh Lâu vốn người đông thế mạnh, nằm rải rác khắp nơi, chỉ riêng số lượng đã không thua kém người của triều đình, lần này là tình huống đặc biệt nguy hiểm, bọn họ đã sớm thông báo cho các phân đà lân cận tập trung lực lượng về đây, huống cho bọn họ ai cũng là người có thể lấy một địch trăm.

Một tên tặc tử lọt vào trong, dùng kiếm trong tay hướng về phía Hiền vương, trong một thoáng chốc, Hiền vương ngơ ngác nhìn mũi kiếm đang nhắm chính mình đi tới. Y muốn đưa kiếm lên đỡ, nhưng không sao cử động được.

Khi mũi kiếm hướng về phía Hiền vương, mọi người cũng chỉ biết đứng nhìn, dù cho bọn họ có muốn trợ giúp cũng không được, hiện tại bọn họ tự lo cho thân mình còn chưa xong.

Đám người thái tử thì đang mừng thầm trong bụng, sắp giải quyết được một tên khó chơi. Chỉ cần Hiền vương chết, bọn thuộc hạ của hắn sẽ như rắn mất đầu.

Chỉ là,mọi việc không như bọn họ mong muốn. Khi mũi kiếm sắp đâm vào người Hiền vương, một đạo ám khí không biết từ đâu bay ra, nhanh như chớp đâm vào giữa đầu của tên địch, khiến hắn trợn mắt mà chết.

Lập tức, từ đâu xuất hiện chừng mấy người áo đen, ai cũng đeo mặt nạ khắc hình ngọn ở trên, họ nhanh như chớp xông vào giết bọn thuộc hạ của thái tử, tốc độ của những người này rất nhanh, sánh ngang với sát thủ đệ nhất Trích Tinh Lâu, ra tay tàn nhẫn, ngắn gọn, một chiêu tất sát, khiến cho bọn người kia không kịp phản ứng, đã bị giết một số lớn.

Bọn người của thái tử sửng sốt, lập tức dừng lại, triển khai đội hình, bao vây xung quanh bọn họ, chỉ là không ra tay.

Nãy giờ chiến đấu, không chỉ bọn người Sở Hiên mà bọn lâu la này cũng thấm mệt, cứ tưởng chiến thắng tới nơi rồi, nhưng đối phương lại có thêm người trợ giúp, khiến cho cả bọn sững sờ.

Những người áo đen kia thấy vậy, lập tức lùi lại bảo vệ đám người của Sở Hiên, đưa mắt nhìn xung quanh.

Bọn người Sở Hiên nhìn thấy đám người này thì rất bất ngờ nhưng sau đó là vui mừng,bọn họ lại có thêm cứu binh, chỉ là không biết những người này là người của ai.

Thái tử lẫn Lan Sinh nhìn thấy đám người đeo mặt nạ hình ngọn lửa thì sửng sốt, thái tử hô lên:” Thập Nhị Hỏa Diễm, tại sao bọn họ lại xuất hiện ở đây.”

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now