Chương 29

20.5K 470 48
                                    

Chương 29

Du Tử Khâm phi thường buồn bực. Từ lần trước gặp Lạc Thủy Linh xong, qua hai ngày sau liền gặp lại nàng tại Nhất Túy Gian, hơn nữa còn có thêm Lạc Thừa Ân, sau đó, hầu như ngày nào họ cũng đến với lí do, ân nhân khó khăn lắm mới gặp lại, nay đã tới kinh thành, thì bọn họ phải tiếp đãi một phen.

Lạc Thừa Ân nhìn Du Tử Khâm đang cúi đầu ăn cơm, không thể nhìn rõ vẻ mặt của nàng. Hắn hai năm trước cũng đã cưới thê ,nạp thiếp, hiện cũng đã có một con trai do chính phòng sinh, nên lần này hắn không còn ôm tâm tình với Du Tử khâm nữa. Chỉ là dù sao cũng là người mình từng tương tư lúc trẻ, nên khi nghe Lạc Thủy Linh nhắc đến, cũng muốn đi xem thử.

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, nàng vẫn không khác gì lúc trước, nhưng đến nay vẫn chưa lập gia đình. Lúc biết được điều đó, hắn thậm chí còn có ý tưởng sẽ nạp nàng làm thiếp, nhưng sau khi nhìn thấy Sở Hiên, lại bỏ ngay ý tưởng đó. Tên tiểu tử này vẫn như vậy, lúc nào cũng quấn lấy cô hắn, cái gì tốt cũng muốn đem cho cô, thử hỏi, một người như vậy sẽ để Du Tử Khâm ủy khuất đi làm thiếp nhà giàu sao.

Lại nhìn qua muội muội của mình đang không ngừng gắp đồ ăn vào trong chén của Sở Hiên, tình cảm của muội muội, hắn làm sao lại không biết, nhưng lúc đó, hắn chỉ nghĩ là muội muội còn nhỏ, sẽ chóng quên đi, nhưng không ngờ, nó lại kéo dài đến tận hôm nay.

Nhìn Sở Hiên mặc dù tiếp nhận đồ của muội muội, gương mặt cũng rất ôn hòa, nhưng một người từng trải như hắn, làm sao không nhận ra, Sở Hiên không hề có ý gì với muội muội chứ, huống chi thân phận của hai người cũng không hợp.

Dùng bữa xong, Du Tử Khâm lấy lí do mệt mỏi, đi vào phòng ngủ, Sở Hiên liền đi theo, không hề quan tâm hai huynh muội đang đứng đó.

Dường như vì đã quá quen với thái độ này của Sở Hiên rồi, nên Lạc Thừa Ân không hề nói gì. Nhìn muội muội vẫn còn đang nhìn theo bóng dáng người ta, Lạc Thừa Ân liền lên tiếng:

-“Người ta cũng đã đi rồi, về thôi!”

-“ Caca!”- Dường như bởi vì Lạc Thừa Ân biết được tâm tình cảu mình mà xấu hổ, nũng nịu kêu một tiếng.

Khi hai người về tới phủ thừa tướng, trước khi Lạc Thủy Linh trở về viện của mình, Lạc Thừa Ân liền giữ lại, nói:” Muội thích SỞ Hiên phải không?”

Nghe caca mình nói vậy, Lạc Thủy Linh liền đỏ mặt, im lặng không nói gì.

Lạc Thừa ân thấy thế, liền nói:” Muội nên biết, thân phận hai người không thích hợp, cha sẽ không để muội gả ột kẻ vô danh tiểu tốt, tình cảm này, muội nên cắt đứt đi.” Nói xong liền xoay người bước đi, thật ra chuyện quan trọng nhất là Sở Hiên không hề có tình cảm gì với Lạc Thủy Linh, nhưng chỉ nhiêu đó, Lạc Thủy Linh cũng đã không chấp nhận nổi rồi, hắn không nỡ đã kích muội muội thêm nữa.

Ở phía sau, LẠc Thủy Linh sắc mặt trắng bệch, nàng đương nhiên biết, cha sẽ gả nàng cho những người vương công hoàng tộc, hay những người quyền cao chức trọng, nhưng bảo nàng làm sao chấp nhận đây. Nếu như, nếu như Sở caca là người quyền cao chức trọng thì tốt quá.

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now