Chương 52

26K 637 20
                                    

Chương 52

Sáng sớm, trời có hơi lạnh một chút, nhưng không làm trở ngại những con chim nhỏ cất tiếng hót chào buổi sáng. Bầu trời không có nắng, từng cơn gió nhẹ nhàng thổi, khiến những cánh hoa anh đào rời cành, bay lả tả. Một vài cánh hoa bay lạc vào phòng, bay tới phòng ngủ và dừng chân trên gương mặt mịn màng của thiếu nữ.

Dường như cảm nhận được điều gì, hàng mi thiếu nữ hơi run run, sau đó, nàng mở mắt.

Du Tử Khâm xoa đôi mắt nhập nhèm vì vẫn còn buồn ngủ của mình, nhìn qua bên cạnh, lúc này đã không có ai,chắc hắn đã đi đâu đó, nàng ngồi trong chốc lát cho tỉnh táo, sau đó mới từ từ bước xuống giường.

Vì Đào Uyển được xây dựng giống với ngôi nhà trên Đào Hoa sơn nên Du Tử Khâm không mấy khó khăn khi tìm nước rửa mặt. Khắp Đào Uyển lúc này không có ai, thường thì nha hoàn hay nô bộc không được tự tiện bước vào Đào Uyển, trừ khi có nhiệm vụ dọn dẹp, và hiển nhiên, bây giờ chưa phải là lúc đó.

Sau khi rửa mặt xong, Du Tử Khâm đi loanh quanh Đào Uyển tham quan một chút. Đi một hồi, nàng bước vào một căn phòng, nhìn khắp nơi treo đầy tranh của mình, Du Tử Khâm hơi sửng sốt, sau đó nở nụ cười dịu dàng, đôi mắt hơi ươn ướt, đồ ngốc này.

Sau khi đi xem một vài nơi nữa, cảm thấy không còn gì để nhìn nữa, Du Tử Khâm bước chân ra khỏi Đào Uyển, nàng cảm thấy hơi đói rồi.

Xích Lung vương phủ rất đẹp, lại rất lớn, khắp nơi trồng toàn hoa anh đào, lúc này lại đang là mùa hoa, nện cảnh vật càng thêm tuyệt mĩ, cứ chốc chốc lại có gió thổi qua, làm hàng loạt cánh hoa rơi xuống, hết hợp với khung cảnh yên tĩnh, khiến cho tâm tình Du Tử Khâm bất giác tốt hơn nhiều, chỉ là, sự yên tĩnh này không kéo dài được lâu.

Khi nàng đang mải mê nhìn ngắm xung quanh, thì một giọng nói vang lên, khiến cho Du Tử Khâm phải dừng lại.

Thẩm Như Mi cùng nha hoàn khó khăn lắm mới có thể đi ra Tĩnh Uyển, nàng vốn tính đi dạo vài vòng hít thở không khí, tìm lại cảm giác mình là nữ nhân duy nhất ở Xích Lung vương phủ, nhưng đột nhiên, tầm mắt lại nhìn thấy một người.

Đó là một cô nương trẻ, Thẩm Như My chỉ nhìn thấy bóng lưng của nàng ta, nàng ta mặc một bộ xiêm y màu hồng, vải dệt không quá xuất sắc, nhưng được mặc trên dáng người yểu điệu thướt tha kia làm cho người ta bất giác không để ý nó.

Chỉ dáng người thôi mà đã như vậy, lần đầu tiên, Thẩm Như My có cảm giác bị uy hiếp. Nàng ta mặc không phải là trang phục nha hoàn của Xích Lung vương phủ, chứng tỏ nàng ta không phải hạ nhân.

Đã không phải hạ nhân, lại còn đi lung tung trong Xích Lung vương phủ, vậy thì thân phận của cô nương này rất đáng ngờ, Thẩm Như My không nhịn được lên tiếng:” Đứng lại!”. Nàng từ từ bước tới, dù là thân phận gì, Thẩm Như My nàng cũng quyết không để nàng ta đè đầu cưỡi cổ mình.

Du Tử Khâm quay đầu lại nhìn người vừa mới gọi mình, khi nhìn thấy dung nhan của nhau, cả hai người lẫn nha hoàn của Thẩm Như My đều sửng sốt. Có thể không sửng sốt sao, khi mà dung mạo của cả hai giống nhau đến bảy phần, tuy nhiên, dung mạo của Du Tử Khâm có phần xuất sắc, hiền hòa hơn.

Nuôi dưỡng bạo vươngWhere stories live. Discover now