Jungkook (Jeon JungKook)

561 19 2
                                    

Một buổi sáng đầu tuần đẹp trời. Đúng 8h sáng, nó có mặt ở khu nhà kính của trường đại học và bắt đầu công việc chăm sóc cây. Tay tỉ mỉ kiểm tra từng chiếc lá đã dần ngả vàng vì thời tiết, nó khẽ run người. Mùa thu thực sự đã đến rồi. Vậy mà sáng nay nó lại bỏ chiếc khăn dày ấm áp ở nhà, để mà bây giờ người rét run cầm cập. - "Còn phải tưới cây nữa..."

Nó mệt mỏi đứng dậy, loay hoay mở vòi nước. - "Sao vặn mãi không ra thế này...." - Cái vòi cứng đầu không chịu hoạt động làm nó tức điên. Bỗng nước từ đâu bao phủ khắp người nó từ đầu đến chân. - "Hắt xì!"

Quần áo, đầu tóc nó giờ đã ướt sũng hết. Trong cái thời tiết này ư... - "So Eun! Em sao thế?" - Một tiếng gọi ấm áp vang lên. - "Hình như cái vòi nước có vấn đề... Thành ra giờ em bị thế này đây."

Một chiếc áo khoác da nhẹ nhàng chùm lên đôi vai nhỏ bé của nó. Anh ôm chặt lấy nó vào lòng. - "Tìm chỗ nào ấm cho em cái đã. Cảm thì sao? Vòi nước để đấy tí nữa sửa cũng được." - Con tim nó khẽ rung động. Hai bên má đỏ bừng. Ở khoảng cách gần thế này, nó có thể nhìn rõ từng đường nét khuôn mặt anh. Chơi với nhau từ bé, nhưng nó vẫn không thể thích ứng với cái cảm giác lạ lùng này...

-------------------------------------------

"Dạo này Hoseok có liên lạc gì với em không?" - Anh đẩy cốc trà nóng về phía nó. Đôi bàn tay nó cảm nhận hơi ấm của hơi nước, rồi nó khẽ chẹp miệng.

"Anh Hoseok ý, suốt 1 năm trời không thèm gọi điện hỏi thăm người ta gì cả! Em gửi email cũng chẳng thấy trả lời! Chắc anh ấy cố tình lờ em đi rồi." - Nó thè lưỡi ra, tỏ vẻ bất mãn. Đôi khi, những hành động đáng yêu của nó như vậy lại làm tim anh đập liên hồi. - "Anh ấy cũng không liên lạc với anh à?"

"À... Có một lần thôi. Anh gửi tin nhắn cho cậu ấy, nhưng chưa thấy hồi âm lại." - Anh ngại ngùng cúi đầu xuống, lén lút kiểm tra điện thoại. - "Sao cậu ta vẫn chưa trả lời.... Cái thằng khốn này..." - Anh khẽ lẩm bẩm trong miệng, cố không để nó nghe thấy.

"Reeng reeng..." - Tiếng chuông điện thoại của nó làm anh giật mình. - "Alo! Anh Hoseok hử? Chà, cuối cùng sau từng đấy thời gian anh mới thèm quan tâm đến cô em gái này sao?" - Giọng nó mỉa mai qua từng chữ, nhẹ nhàng cười mỉm với JungKook.

"Hả? Anh đang nói gì thế?" - Nó nhăn mặt tỏ vẻ khó hiểu. JungKook thấy vậy, vội vàng giật lấy chiếc điện thoại, thì thầm với người ở đầu dây bên kia.

"Jung Hoseok, nếu mày còn muốn nhìn thấy bộ video hoạt hình của mày nữa, thì im ngay cái mồm cho tao nhờ! Nghe chưa?" - Anh doạ nạt thằng bạn thân, rồi lại quay lại cười hiền với nó.

Anh cúp máy, thở phào nhẹ nhõm. - "Anh ấy bảo gì thế ạ?" - Nó tò mò hỏi.

"À thì.... Hoseok bảo anh phải chăm sóc cho em.. Mấy chuyện em biết đấy..." - Anh ậm ừ trả lời, ánh mắt nhìn hướng khác. Nó gật gù, tiếp tục uống cốc trà đã nguội.

-------------------------------------------------

Tối hôm đó, JungKook lại gọi điện đến cho Hoseok.

"Jung Hoseok! Trả lời tao mau! Mày có đồng ý không?" - JungKook đi lại trong phòng, gào vào chiếc điện thoại.

"Không đồng ý! Tao không cho phép mày tỏ tình với em gái tao!" - Đầu dây bên kia cũng ồn ào không kém. Hai người tranh cãi nhau đã 3 ngày, tiền điện thoại đã lên đến đỉnh điểm.

"Này nhá! Mày là bạn thân tao nên tao mới nể mà nói cho mày trước, vậy mà mày còn dám phản đối á? Tao thích em gái mày suốt từng đấy năm rồi, mà mày bảo có khi So Eun cũng thích tao cơ mà?!" - Anh nằm bịch lên giường, chân đá tứ tung bộ chăn gối.

"Nhỡ đâu mày làm tổn thương nó thì sao? Tao là anh nó, tao không cho mày quyền làm thế!" - Ở nửa vòng Trái Đất bên kia, Hoseok cũng đang vò đầu bứt tai.

"Tao thề tao sẽ không làm thế mà! Tao thích So Eun đến nỗi mai tao làm đám cưới cũng được luôn!"

"Á à thằng này mày dám đụng vào em gái tao à... ₫@&$¥€#%*+¥$!!" - Một tràng từ ngữ từ Hoseok phát ra như bắn rap, khiến JungKook sợ kinh người. Anh vội vàng dập máy, thở phào nhẹ nhõm.

"Được rồi, mai! Mai nhất định phải nói!"

-------------------------------

"Hoseok Hoseok em bảo này! Chuyện tuyệt vời nhất vừa xảy ra anh ạ!" - Cuộc gọi hiếm hoi của cô em gái làm Hoseok khá bất an. Nghe được giọng hào hứng quen thuộc, anh dường như đã đoán được chuyện gì.

"JungKook vừa tỏ tình với em! Anh có tin nổi không?" - Nó hét lên sung sướng, làm Hoseok khẽ nhăn mặt vì đau tai. - "Anh ấy đang nói chuyện với em như mọi khi, rồi tự nhiên anh ấy dồn em vào tường, cúi xuống tỏ tình rồi hôn em luôn! Em chết vì sướng mất anh ơii!"

"Ờ..ờ... Hả?! Thằng JungKook làm gì cơ?! Nó..nó dám..hôn em á?" - Cụp. Cuộc điện thoại kết thúc. Nó ngơ ngác, chẳng hiểu Hoseok bị làm sao.

Trong lúc đó, ở nhà JungKook...

"Jeon JungKook! Mày dám động vào em gái tao!! Tao sẽ đập chết mày!! ₫&€¥#$##%*+&&@@₫&@^##*+¥???!!€€¥¥!!"

Tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ