Chương 30: Life Makes Love Look Hard

1.3K 58 16
                                    

Karlie

“Chào buổi sáng người đẹp.” Tôi thì thầm và quàng tay quanh eo nàng công chúa tóc vàng xinh đẹp bên cạnh. Chị xoay người đối diện tôi, khẽ nhìn tôi mỉm cười với đôi mắt xanh ngơ ngác vì ngái ngủ.

“Chào buổi sáng bé cưng.” Chị đáp và dịu dàng lướt nhẹ ngón tay ve vuốt gò má tôi. “Em ngủ ngon chứ?” Chị hỏi.

“Ngon cực kỳ.” Tôi đáp trong khi nghịch ngợm lướt tay lên xuống eo chị. “Điều mà lần nào cũng xảy ra khi em ngủ với chị.” Tôi thừa nhận.

“Em thật sến quá đi bé.” Chị huých nhẹ vào vai tôi nói. “May cho em là chị yêu em đấy.” Chị đùa rồi lại gần hôn tôi. Khi chúng tôi rời nhau ra, tôi cắn môi vờ cười ngây ngốc, sẵn sàng trả đũa câu đùa của chị.

“Thật tốt là em cũng yêu chị đấy.” Tôi nói. “Bởi hơi thở của chị vào sáng sớm quả thực là quá sức chịu đựng.” Tôi nhướng mày châm chọc và nét hoảng loạn vụt ánh lên trong mắt chị. Chị lập tức bật dậy khỏi giường và bay ào vào phòng tắm.

“Karlie, chị xin lỗi, thật ghê quá đi!” Chị rên rỉ. “Tại sao em không nói với chị điều này sớm hơn, từ mấy tháng trước ấy.” Chị lầm bầm trong khi đánh răng dữ dội hơn mức bình thường.

“Em đùa thôi Tay!” Tôi cười lớn và đứng dậy bước về phía chị. “Chị hoàn toàn sạch sẽ thơm tho.” Tôi hôn phớt lên má chị và chị thở phào nhẹ nhõm.

“Nhiều lúc em kỳ cục thật đấy Karls.” Chị phì cười.

“Em cũng biết vậy.” Tôi nháy mắt với chị rồi quay vào phòng thay quần áo.

-------------

Đã ba tuần trôi qua kể từ chuyến dạo chơi Central Park và chúng tôi vẫn đang hạnh phúc tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi. Nếu không ra ngoài ăn chơi nhảy múa thì tôi và chị cũng chỉ lười nhác nằm nhà xem phim cùng nhau. Thực lòng mà nói, tôi không nhớ nhung công việc một chút nào. Trước khi yêu Taylor, mỗi lúc được nghỉ tôi đều dành thời gian ở bên Josh, nhưng tôi thường nhanh chóng cảm thấy buồn chán và nhận thêm công việc khác chỉ để có việc gì đó làm cho vui. Tuy nhiên, giờ khi đã có Taylor bên mình, tôi chẳng buồn mảy may suy nghĩ đến chuyện quay trở lại làm việc. Chị vẫn còn những việc lặt vặt khác cần hoàn thiện cho album mới, nhưng chúng thường không giữ chân chị cả ngày nên chúng tôi vẫn có khá nhiều thời gian dành cho nhau. 

Tôi đi sang phòng khách, bật TV lên và nhìn thấy Taylor đang nhảy nhót trong bộ đồ của vũ công ballet trên kênh MTV. Vội vàng bật to volume lên, tôi khoan khoái tận hưởng giai điệu rộn ràng sôi động quen thuộc của 'Shake It Off' vang vọng khắp căn phòng. Tuần trước, Taylor đã tổ chức sự kiện ra mắt album được tường thuật trực tuyến trực tiếp trên Yahoo để công bố tựa đề của album mới, ‘1989’, cũng như tung video chính thức cho single mở đường ‘Shake It Off’. Tất nhiên là không một ai thoát được khỏi ma lực của nó và ca khúc này nhanh chóng leo thẳng lên vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng. Tôi cười khoái chí một mình trong khi ca từ mạnh mẽ của Taylor vẫn vang dội khắp phòng. Tôi ngoái đầu về phía phòng tắm và gọi chị.

“Hey Tay, chị đoán xem họ đang phát bài gì trên MTV này!” Tôi hét to. Chị xuất hiện ở cửa phòng khách chỉ vài giây sau khi tôi nghe thấy tiếng bước chân chạy loạn xạ. Trong khi tôi ra ngoài bật TV và ngồi cười một mình thì chị đã kịp thay một bộ đồ tử tế gọn gàng - áo phông và sweatpants màu xám.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ