Chương 9: I don't want to miss you like this

1.7K 79 8
                                    

Karlie

Tôi lau sạch lớp trang điểm nhòe nhoẹt trên mặt bởi nước mắt, cố gắng trưng ra bộ mặt hồ hởi phấn khởi nhất có thể rồi nhấn nút gọi video call trên điện thoại. Khuôn mặt xinh xắn của Taylor hiện lên trên màn hình chỉ sau vài giây.

"Chào bé cưng!" Taylor reo. Chị đang ngồi trên ghế sofa với cục bông Olivia yên vị trên đùi.

"Chào cưng của em." Tôi cười. "Ngày hôm nay của chị ổn chứ?"

 Chúng tôi tỉ tê hàng giờ cho đến khi tôi gom đủ can đảm để nói cho chị biết chuyện vừa rồi với Josh. Tuy nhiên, tôi giấu nhẹm chuyện đã nghĩ đến việc quay lại với anh ta.

"Wow, anh ta gần như đã từ bỏ công ty của mình vì em ư?" Taylor kinh ngạc hỏi. "Josh hẳn phải yêu em nhiều lắm đấy Karls, nhưng dù sao thì cũng vẫn là một cha tồi." Chị kết luận.

"Em biết chứ." Tôi gật gù. "Có điều là em thấy khá lo…" Tôi ngập ngừng.

"Điều gì làm em bận lòng thế, bé yêu?" Taylor nhìn tôi tư lự. "Chị cá là anh ta hiểu thông điệp của em rồi."

"Ừm… Đó chính là vấn đề." Tôi thở dài. "Josh biết rằng em đang hẹn hò với chị."

Tôi có thể thấy Taylor đông cứng người lại trong sững sờ.

"Cái gì… Làm sao anh ta biết được?" Phản ứng của chị khiến tôi càng thấy lo lắng hơn. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu hẹn hò thôi. Nếu ai đó phát hiện ra chuyện này và đám phóng viên mà đánh hơi được thì chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng. Chúng tôi chưa bàn đến việc công khai mối quan hệ, nhưng thực sự tôi nghĩ là chúng tôi nên come out sớm.

"À, anh ta không thực sự biết là em đang hẹn hò với chị." Tôi trấn an. Taylor thở phào nhẹ nhõm, khuôn mặt chị giãn ra được một chút. "Nhưng anh ta biết là em đang yêu ai đó khác. Đó hoàn toàn là lỗi của em. Khi anh ta yêu cầu em đưa ra một lý do chính đáng để không quay lại với anh ta, em đã định không nói gì cả. Nhưng thái độ cố chấp của anh ta khiến em cáu và trong phút nóng giận từ ngữ cứ tuôn ra khỏi miệng em. Em thực sự xin lỗi, Tay." Tôi nói, cúi đầu xuống vì cảm giác tội lỗi, và tôi ước gì mình được ở trong vòng tay chị lúc này.

"Karlie, nghe chị này, mọi chuyện không nghiêm trọng như em nghĩ đâu." Taylor thở dài. "Tất cả những gì anh ta biết là em đang hẹn hò với một ai đó, chứ chưa biết người đó là chị. Vậy nên chúng ta không có gì phải lo lắng cả, em biết chứ?" Tôi gật đầu và nhoẻn cười, mặc dù thú thực là tôi vẫn chưa cảm thấy an tâm hơn chút nào.

"Và Karls này." Taylor nhìn vào mắt tôi.

"Khi nào em trở về, tụi mình cần nói chuyện." chị nói tiếp. Tôi sững sờ, một nỗi lo sợ mơ hồ bắt đầu hình thành trong tâm trí. Mỗi khi một đôi tình nhân cần 'nói chuyện', đó thường chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì.

"Nói về chuyện gì hả Taylor?" Tôi cố gắng giữ cho giọng mình bình tĩnh, nhưng vẫn không giấu được chút run rẩy.

"Ừm… Chị nghĩ là tụi mình nên bàn đến chuyện công khai mối quan hệ này, hoặc ít nhất là nghĩ đến những trường hợp xấu nhất khi chuyện đó xảy ra." Taylor nói và tránh ánh mắt của tôi. Liệu có phải chị muốn giữ bí mật chuyện giữa chúng tôi? Có vẻ là như vậy, và tôi bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ