Chương 23: Nobody loves you baby, the way I do

1.6K 68 20
                                    

*Haha, HAHAHA

Mình xin lỗi cái đoạn đầu dễ sợ quá :)) Chúc các cậu đọc vui xD

Kaylor4ever ;)

-----------------------------------------------------------------------------------

Karlie

Ánh nắng chiếu thẳng vào mặt đánh thức tôi dậy và khiến tôi phải nheo mắt để thích nghi dần. Lăn lộn một vòng, tôi phát hiện ra mình đang nằm dưới sàn và quấn mình trong chiếc chăn dày màu trắng vốn dĩ ở trên giường Taylor.

“Chuyện quái gì đã xảy ra tối qua thế?” Tôi lầm bầm. Ngay lúc đó tôi nghe thấy tiếng giường cọt kẹt phía trên.

“Karlie?” Taylor gọi. Tôi đứng dậy và gỡ mình ra khỏi đống chăn chiếu lộn xộn. Taylor cũng đang lười nhác bò ra khỏi giường trong tình trạng khỏa thân giống như tôi.

“Chào buổi sáng người đẹp." Tôi nói khẽ. Taylor kéo tôi lại gần với nụ cười thẹn thùng.

“Chị không chắc lắm nhưng từ những ký ức ít ỏi mà chị nhớ được, chị nghĩ em đã thổi bay thế giới của chị đêm qua." Chị cười khúc khích và quàng tay quanh cổ tôi.

“Ôi công chúa hư hỏng của em!” Tôi đùa. “Nhưng được thôi, nếu chị đã nói vậy thì cứ cho là em đã thổi tung thế giới của chị đêm qua đi." Tôi cười.

Những sự kiện từ sáng đến tối qua chỉ còn là một mớ ký ức nhạt nhòa trong đầu. Sau khi tôi xuống máy bay, Taylor đã đưa tôi về khách sạn, lên thẳng phòng chị và “chiều” tôi hết mức để cho tôi thấy chị nhớ tôi nhiều đến thế nào. Sau đó, chúng tôi ghé qua tất cả các cửa hiệu gần nhất và mua tặng nhau những món đồ lưu niệm xinh xắn. Chúng tôi cũng dừng lại trò chuyện và chụp hình với những fans tình cờ gặp trên đường. Khi về đến phòng chị cũng là lúc trời tối và chúng tôi quyết định xử lý chai champagne cỡ bự chị đã order trước đó. Dù đầu óc còn váng vất vì rượu nhưng tôi vẫn nhớ một cách vô cùng sống động là đêm qua chúng tôi đã làm tình hàng giờ liền trên thiên đường để chứng tỏ hai đứa không thể sống thiếu nhau một giây phút nào. So với nó, màn dạo đầu ban sáng chỉ là một chút bù đắp nhẹ nhàng. Tuy nhiên, riêng phần vì sao cuối cùng tôi lại ngủ dưới sàn thì tôi không tài nào nhớ ra nổi.

“Vậy lịch trình của tụi mình hôm nay như thế nào Tay?” Tôi hỏi xen giữa những nụ hôn. Taylor âu yếm đưa tay vuốt ve má tôi.

“Ừm, tối nay là đêm diễn áp chót của Red Tour." Chị thở dài. “Nên đáng tiếc là tụi mình sẽ phải có mặt ở đó." Chị đảo mắt.

“Em không biết nữa, nghe chị nói thì có vẻ nó không quan trọng mấy đâu nhỉ… Chị hoàn toàn có thể cúp một buổi diễn mà." Tôi hùa theo. Taylor bật cười và đứng dậy khỏi giường.

“Thật tình, tụi mình cần phải đến địa điểm biểu diễn từ trưa để kiểm tra hệ thống âm thanh, sau đó chị sẽ đi làm tóc và trang điểm, rồi sau khi buổi diễn kết thúc chị còn gặp mặt các fans ở Club Red nữa. Vậy nên về cơ bản thì hôm nay hai đứa mình sẽ vô cùng bận bịu với mấy việc liên quan đến tour diễn!” Chị nói và xỏ quần jeans vào.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ