Chương 3: Busy Streets and Traffic Lights

1.9K 79 2
                                    

Karlie

Tôi tỉnh dậy với nụ cười bừng sáng trên khuôn mặt, bởi tôi chưa từng cảm thấy thoải mái và tươi mới như thế này trước đây. Nắng tràn vào từ khung cửa sổ bên cạnh giường và tôi có thể nghe thấy lũ chim hót bài ca buổi sớm ngoài ban công. Tôi không nén được một tiếng ngáp dài và duỗi thẳng người, cho đến khi tôi vô tình đụng phải thứ gì đó ở bên trái mình. Tôi quay người sang và chợt nhớ ra rằng tối qua tôi, cùng với Barbara, Cara, Alessandra và Behati đã ngủ lại nhà Taylor và cuối cùng chị ấy phải chia sẻ giường với tôi. Tôi lặng ngắm nàng công chúa tóc vàng đang say ngủ, khóe miệng cong lên như đang cười. Tôi bỗng tự hỏi chị ấy đang mơ thấy gì. 'Chắc hẳn là về việc bán được hàng trăm show diễn cháy vé tại các sân vận động.' Tôi cười khúc khích một mình khi nghĩ đến việc Taylor mơ về mục tiêu lớn nhất của cuộc đời mình được hiện thực hóa, mặc dù chị ấy đã thực hiện được nó không chỉ một lần. Sau buổi tối hôm qua, tôi nhận thấy ở Taylor có chút hài hước rất đặc biệt. Dù đã làm việc cật lực để biến giấc mơ của mình thành sự thật, nhưng đến khi điều đó thực sự xảy ra, chị lại có vẻ như vẫn không thể tin được vào mắt mình.

Tôi dứt mình ra khỏi dòng suy nghĩ khi Taylor trở mình và hé mở đôi mắt một cách lười biếng. Chị chậm rãi nhìn quanh phòng và dừng lại ở tôi. “Ồ chào buổi sáng Kloss.” Taylor cuối cùng cũng cất tiếng và mỉm cười. “Trước đó em có bị dựng dậy để chào tạm biệt không? Bốn người bọn họ xông thẳng vào đây khoảng lúc 8 giờ sáng hay gì đó và cảm ơn chị vì buổi tối hôm qua. Họ thực sự là những cô gái rất tử tế.” Taylor nói.

“Mấy người họ không có đánh thức em dậy. Nhưng không sao đâu, em vẫn gặp họ thường xuyên mà.” Tôi trả lời. Chúng tôi quen biết nhau đã lâu và thân thiết như chị em một nhà vậy. Tôi biết là tôi sẽ sớm gặp lại họ trong một vài tuần tới nên đây cũng không phải là vấn đề gì to tát.

“Okay, chị đã cảm thấy hơi có lỗi một chút khi họ không tạm biệt em.” Taylor cười khẽ. “Vậy thì em có muốn đi ăn sáng với chị không?”

-------------

Chúng tôi quyết định ăn sáng ở một quán cà phê nhỏ trên con đường dưới căn hộ ở Tribeca của Taylor. Tôi gọi cà phê sữa và bánh sừng bò cho cả hai.

“Hey, ăn xong tụi mình sẽ đi shopping nhé?” Taylor gợi ý với nụ cười đáng yêu chết người.

“Tất nhiên rồi, em cũng đang định bảo chị vậy!” Tôi cười.

Chúng tôi đi bộ dọc con phố và bước vào một cửa hàng nhỏ. Tuy cửa hàng có nhỏ thật, nhưng nó chứa đầy nhóc đồ của những hãng thiết kế nổi tiếng mà tôi thích.

“Em thấy chiếc váy này thế nào, Karls?” Taylor hỏi.

“Siêu dễ thương! Chị nên thử nó ngay đi!” Tôi đáp ngay lập tức. Tôi cũng lấy một chiếc váy và nhờ nhân viên cửa hàng dẫn đến phòng thử đồ. Căn phòng rộng hơn tôi tưởng nên chúng tôi quyết định vào chung một phòng để có thể giúp nhau kéo khóa váy. Taylor nhanh chóng cởi đồ và thay bộ váy kẻ sọc mới. Trong lúc đó, tôi liếc nhanh qua phía Taylor và nhận ra chị ấy đang mặc một trong những chiếc bra dễ thương nhất thuộc dòng sản phẩm mới của Victoria’s Secret.

“Bra đẹp đấy Tay!” Tôi cười khúc khích. “Chị đã lấy trộm nó ở buổi ghi hình ngày hôm qua phải không?” Tôi nháy mắt và cười ranh mãnh với Taylor.

“Sao em biết hay vậy? Mà em yên tâm, chị đã để lại 100$ ở bàn trang điểm của chị, nên nếu họ có phát hiện ra một chiếc áo lót biến mất thì đó có thể coi là tiền bồi thường.” Cả hai chúng tôi cười lớn. “Em kéo khóa lên giúp chị được không?" Taylor hỏi tôi.

“Được rồi.” Tôi đáp. Taylor quay lưng lại phía tôi để tôi có thể kéo khóa lên giúp chị. Dù chưa mặc xong hoàn toàn, chiếc váy trông vừa vặn với Taylor như thể nó được may riêng cho chị vậy. Đó là một chiếc váy kẻ màu đen dài trên đầu gối một chút với những đường cutout tinh tế hai bên eo. “Taylor, chiếc váy này dễ thương kinh khủng! Trông chị quyến rũ chết người ấy!” Tôi thốt lên. Trông chị ấy thực sự rất tuyệt. “Em nói nghiêm túc đấy Tay, nếu chị không mua nó, em sẽ mua nó tặng chị!”

“Aw, cảm ơn Karlie. Em đã nói vậy thì chị nghĩ chị phải rước em nó về ngay thôi.” Taylor cười ngượng, hai gò má ửng hồng. “Nhưng chúng ta cần thay đồ cho em cái đã! Trông em vẫn lộn xộn thế kia kìa!” Chị cười.

Khi quay sang để với lấy bộ váy tôi đã chọn vừa nãy, tôi bắt gặp Taylor đang “check hàng” tôi qua gương. Tôi phải ép mình dừng việc nhếch mép cười lại. Cảm giác được để ý bao giờ cũng rất thú vị, cho dù đó chỉ là sự đánh giá thân thiện từ phía bạn bè. Josh đã không thèm để mắt đến tôi hàng tháng nay, nên tôi thấy thích cảm giác này. Chiếc váy tôi chọn là váy quây màu trắng hồng. Khi Taylor giúp tôi kéo khóa, tôi vén tóc sang một bên để chúng không bị mắc vào nhau.

“Karls, chiếc váy này hot cực kỳ!” Taylor cười và giơ hai ngón cái về phía tôi. “Chị cho em 10/10 điểm luôn!” Tôi cũng phải thừa nhận là nó khá vừa vặn và hợp với mình.

“À, vì hai chúng ta đang xinh đẹp tuyệt vời thế này, em nghĩ mình nên chụp một kiểu ảnh!” Tôi gợi ý và chúng tôi chụp hình trước gương. Chúng tôi post ngay hình lên Instagram với chú thích: “Shopping ở Tribeca với @taylorswift hôm nay #funtimes”.

“Hay đấy Karlie! Em có muốn đi ăn trưa trước khi quay trở lại nhà chị không?” Taylor hỏi. Sau khi rời cửa hàng, chúng tôi tiếp tục dạo quanh một vài chỗ xung quanh trên đường phố New York. Ra ngoài chơi cùng Taylor thực sự rất dễ chịu. Thường thì khi đến New York tôi luôn cảm thấy cô đơn vì không có nhiều bạn bè ở đây, vậy nên thật tốt khi có một người bạn để đi mua sắm cùng. Mặc dù Josh cũng sống ở thành phố này, nhưng anh là kiểu đàn ông điển hình khi dính đến chuyện mua sắm. Josh sẽ đợi tôi ở ngoài cho đến khi tôi mua được thứ mình muốn và sau đó sẽ than phiền suốt quãng đường về nhà.

“Nhất trí! Ăn sushi chị nhé?” Tôi trả lời.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ