Chương 51: Pulling me back into the flames and I'm burning up

1K 62 12
                                    

Karlie

“Vậy tại sao em lại không thể bỏ qua những chuyện khác?” Taylor nài nỉ. Hàng triệu suy nghĩ khác nhau chạy đua trong tâm trí khi tôi đứng đây tựa đầu lên ngực chị. Khi rời khỏi nhà sáng nay, tôi đã chắc rằng mình sẽ chia tay được với chị, nhưng giờ thì tôi không ngăn được cảm giác mình đang phạm sai lầm. Phải chăng bỏ qua tất cả mọi chuyện có thể sẽ tốt hơn chăng?

“Em cũng không biết nữa,” Tôi nói không ra hơi. Tôi có thể cảm thấy hai má mình ửng đỏ và tôi rời ra để có thể nhìn vào mắt chị. Đôi mắt chị vẫn sáng lên sắc xanh dương lấp lánh, nhưng chúng đang nheo lại bởi nỗi lo lắng chứa đựng bên trong. “Em thậm chí còn chẳng biết mình muốn gì nữa. Em biết là em muốn chị, nhưng em không muốn tất cả những pha kịch tính và cảm giác lo lắng bứt rứt đi kèm với việc duy trì mối quan hệ với chị.” Tôi nói. Taylor lặng lẽ thở dài và đặt hai tay lên vai tôi. Chị bước lại gần tôi hơn, khuôn mặt chúng tôi giờ chỉ cách nhau vài inches.

“Karlie, chị hiểu tại sao em lại cảm thấy như thế.” Taylor đáp khẽ. “Nhưng chị sẽ phải nói chị cần em thêm bao nhiêu lần nữa mới đủ để em tin là chị thật lòng? Người duy nhất chị muốn ở bên cạnh là em, và tụi mình đều biết chúng ta là hai mảnh ghép hoàn toàn vừa khít với nhau. Chị xin em, Karlie…” Taylor khẩn thiết nài nỉ. Môi dưới chị khẽ run rẩy và tôi biết là nước mắt chị lại sắp tuôn rơi. Dù muốn tin tưởng chị hơn bao giờ hết, nhưng những lời chị nói chỉ càng khiến tôi thấy thêm rối bời. Chắc chắn lúc này tôi đang không ở trong tâm trạng tốt để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, và tôi muốn tránh việc quyết định vội vàng để rồi sau này hối hận. Ngực tôi đau thắt lại và hơi thở trở nên đứt quãng bởi cảm giác quá sức chịu đựng đang bủa vây lấy tôi. Tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh bằng cách hít thở sâu, nhưng cách này hoàn toàn vô dụng.

“Em cần thời gian suy nghĩ,” Tôi lúng búng đáp. Tôi cảm thấy tay chị khẽ lướt qua cánh tay tôi và chị đan những ngón tay chúng tôi vào nhau. “Nhưng đừng nói em là người duy nhất chị muốn ở bên cạnh khi chị biết điều đó không đúng sự thật.” Tôi nói thêm và mím chặt môi ngờ vực.

“Không, chị nói thật mà!” Chị cố gắng thuyết phục trong khi siết nhẹ tay tôi và hít vào một hơi thật sâu. “Em vẫn không tin sao? Chị. Muốn. Em. Nếu đây không phải sự thật thì em nghĩ tại sao chị lại cố gắng đến tuyệt vọng để có thể được em đón nhận trở lại như thế này?” Chị nghiêng đầu hỏi, ánh mắt dịu lại chờ đợi tôi trả lời.

“Đó chính là vấn đề, Taylor,” Tôi bắt đầu. “Chị luôn nói với em là chị đang cố gắng để khiến em quay lại với chị, nhưng chị chẳng làm gì để chứng tỏ điều đó cả. Nói thì dễ lắm. Chị có thể nói bất cứ điều gì chị thích, nhưng đến lúc cần chứng minh bằng hành động thì chị lại chẳng mảy may cử động một ngón tay.” Tôi giải thích.

“Chị đã muốn chứng minh, nhưng em chưa cho chị cơ hội để làm điều đó. Tụi mình mới quay lại được hơn một tuần rồi lại cãi nhau lần nữa, và quãng thời gian đó không đủ để chị lên kế hoạch làm bất kỳ điều gì, em biết đấy.” Chị phản bác và bắt đầu cắn môi dưới một cách lo lắng. Tôi có cảm giác chị đang lảng tránh và lấp liếm điều chị thực sự muốn nói để không làm tôi sôi máu lên, nhưng tôi không quan tâm.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ