Chương 43: And You Know For Me, It's Always You

1.1K 71 12
                                    

*Author’s Note:

Tớ đã trở lại rồi đây!! Haha xin lỗi các cậu vì hôm qua tớ không update được. Tớ muốn post thứ gì đó cực kỳ nhưng cuộc sống bận rộn của tớ lại không cho phép. Dù sao thì câu chuyện này cũng gần được 40K reads rồi, thật điên rồ! Cám ơn các cậu rất nhiều vì vẫn tiếp tục theo dõi nó, điều này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với tớ! Tớ cũng CỰC KỲ phấn khích khi các cậu thích chap trước vì (cuối cùng thì) Kaylor đã quay lại với nhau!!

Hy vọng là các cậu cũng thích chap này nữa, tớ sẽ tiếp tục post vào ngày mai sau giờ làm :)

Maddie :)

*Translator’s Note:

Nhưng tớ không chắc là tớ có thể post vào ngày mai sau giờ làm xD Cơ mà truyện của cậu bây giờ được hơn 200K reads rồi Maddie!!

Mình cũng cám ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc và ủng hộ bản dịch này, cũng như đọc và comment vào tâm thư mình post lần trước :(( Ở đây có ai cũng đọc mấy truyện mình đã đọc và chết mê không, các bạn thích truyện nào nhất? Mình mới add thêm trang askfm lập từ 1300 năm trước với mục đích chia sẻ mà cuối cùng thành tự kỷ vào description xD Ai muốn chia sẻ gì với mình thì đừng ngại comment/inbox ở đây hoặc qua ask chơi với mình cho đỡ buồn nhé :) Cái note này chắc sắp dài hết 1 trang rồi, thành thật xin lỗi mọi người và chúc mọi người đọc vui <3

NL ;)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Taylor

“Karlie?” Tôi khẽ gọi. Chúng tôi đang nằm bên nhau trên giường, tôi gối đầu lên vai em. Karlie đã nói với tôi rằng em muốn quay lại với tôi, và chúng tôi đã có lần ân ái đầu tiên sau nhiều tháng trời xa cách. Cảm giác như thể tôi là người hạnh phúc nhất thế gian, và tôi không thể thấy biết ơn cuộc sống này hơn được nữa.

“Yeah?” Em lầm bầm rất khẽ, gần như một tiếng thì thầm. Tôi ngẩng đầu lên nhìn em khi em hôn lên thái dương tôi.

“Chị chỉ muốn cảm ơn em… vì đã đón nhận chị một lần nữa.” Tôi chậm rãi nói. Karlie bật ra tiếng cười khẽ.

“Đừng ăn nói kỳ cục vậy, Tay.” Em chế giễu. “And you know for me, it’s always you!” Em hào hứng hát. Tôi không kìm được bèn cười lăn lộn.

“Haha. Cái đó buồn cười thật đấy, Karlie.” Tôi vẫn giữ giọng trêu đùa. “Nhưng chị nói nghiêm túc này, em biết là chị yêu em mà phải không, và chị thực lòng xin lỗi.” Tôi hạ giọng nói.

“Em biết, Taylor, em biết.” Em mỉm cười đáp. Em nằm sát lại gần tôi và chúng tôi âu yếm trải những nụ hôn phớt lên môi nhau.

“Oh Shit!” Tôi thở gấp, rời môi khỏi em và bật dậy.

“Sao vậy? Có chuyện gì thế chị?” Karlie hỏi, hai mắt mở to vì lo lắng.

“Tụi mình quên mất bữa tối!” Tôi gần như bật khóc. Karlie há hốc miệng và nhanh chóng rời khỏi giường tìm quần áo.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ