Chương 15: When you feel the world is crashing down around your feet

1.5K 61 6
                                    

Karlie

"Hello?" Tôi bắt máy một cách thiếu kiên nhẫn. Điều cuối cùng tôi muốn làm trong đời là bị kẹt trong một cuộc điện thoại với Dianna trong khi tôi có thể ở bên Taylor.

"Karlie, chị Dianna đây. Có việc rất quan trọng. Em có đang bận gì không?" Dianna nói vội vàng.

"Bây giờ em không có thời gian nói chuyện đâu." Tôi nói thẳng thừng. Có vấn đề quái gì với chị ta vậy? Thật thô lỗ khi gọi cho tôi vào giờ này. Tất cả những chuyện được cho là "quan trọng" của chị từ trước đến giờ đều có thể đợi. Tôi nóng vội bước lòng vòng quanh bàn uống café trong phòng khách, chỉ mong Dianna mau chóng kết thúc cuộc gọi.

"Karlie, đợi đã. Đừng dập máy!" Dianna nài nỉ. Tôi đợi chị tiếp tục mà không nói một lời.

"Chị đã xem tin tức sáng nay. Tại sao em không nói với chị một tiếng trước khi quyết định công khai mối quan hệ với Taylor? Em có biết là mình đã làm gì không?" Dianna hỏi với vẻ giận dữ rõ rệt. Tôi cũng đang sôi máu lên đây. Ai mà không biết chị là đại diện của tôi chứ, nhưng chị chẳng làm được gì nhiều cho tôi cả. Tôi luôn biết cách hành xử đúng mực trước báo giới nên nhiệm vụ của chị đối với tôi chỉ mang tính hình thức nhiều hơn là một công việc thực sự. Thế nên chị chẳng có quyền gì để chất vấn về quyết định của tôi hết.

"Chị đang nói cái quái gì thế? Không, em không làm chuyện này đâu Dianna... Em không có nghĩa vụ phải báo cáo với chị mọi việc em làm. Chị là người đại diện của em chứ không phải mẹ em!" Tôi hét vào điện thoại. Suýt chút nữa tôi đã bảo chị câm miệng lại khi nghe chị thốt lên điều đó.

"Karlie! IMG Models đã SA THẢI em hôm nay." Chị thở dài. Tôi không thể tin được điều mình vừa nghe.

"Đợi đã, chị vừa nói gì cơ?" Đó là tất cả những gì tôi có thể thốt nên lời khi cố gắng lấy lại suy nghĩ.

"Không không, họ không làm vậy đâu. Ivan sẽ không làm vậy với em. IMG sẽ không làm vậy, không phải với EM! Em là người mẫu thành công nhất của họ kia mà!" Tôi gào lên và ngã nhào xuống ghế vì sốc. Tôi ngắt máy, không nói thêm một lời nào và ném điện thoại sang một bên.

Ngay lúc đó Taylor chạy vào phòng khách với nét lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt. Tôi phải nói với chị như thế nào đây? Tôi nghĩ thầm.

"Karlie, có chuyện gì thế em?" Chị lo lắng hỏi. Chị lại gần và ngồi xuống cạnh tôi. Tôi lấy hai tay che mặt nhưng không thể ngăn được nước mắt lã chã rơi.

"Đó là đại diện của em, Dianna," Tôi nói. "Ừm... Chị ấy vừa gọi để thông báo cho em biết IMG đã sa thải em hôm nay..." Tôi nói ngập ngừng như thể đã quên mất cách làm sao để cất tiếng nói. Tôi đã làm việc cho IMG Models từ khi bắt đầu khởi nghiệp và chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều bước thăng trầm. Khi tôi bắt đầu nổi tiếng cũng là lúc họ thành công. Ivan - CEO của IMG - là một trong những người bạn thân thiết nhất và anh cũng giống như một người thầy của tôi.

"Có phải là vì chuyện giữa chúng ta không?" Taylor hỏi với vẻ có lỗi vô cùng.

"Tất nhiên rồi! Còn là vì chuyện quái gì khác chứ?" Tôi độp lại. Taylor há hốc miệng vì sốc rồi lắc đầu.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ