Chương 21: There's something in your eyes that says we can beat this

1.3K 67 27
                                    

*A/N: Mong là các cậu thích chap này, bởi vì nói thực lòng TỚ GHÉT VIẾT NHIỀU HỘI THOẠI KINH KHỦNG, nhưng chap này vẫn phải diễn ra (tất nhiên) và tớ hứa là chap sau sẽ không có đối thoại nhiều vậy đâu. Tớ cũng không muốn dùng nhiều câu mô tả vì như thế không hợp với hội thoại lắm.

Yêu các cậu rất nhiều!! Cám ơn tất cả những ai đã đọc truyện của tớ ugh tớ yêu mọi người nhiều như thể ughhhhh <3 <3 <3

Maddison :)

*T/N: Mình đã trở lại keke >:D< Bật mí một chút là chap sau rất thú vị nha xD

À mà bản dịch này được hơn 10K reads rồi o.O Xin phép được copy câu trên của bạn au để diễn tả cảm giác của mình lúc này xD

Yêu các cậu rất nhiều!! Cám ơn tất cả những ai đã đọc truyện của tớ (dịch) ugh tớ yêu mọi người nhiều như thể ughhhhh <3 <3 <3

Kaylor4ever ;)

----------------------------------------------------------------------------------------

Karlie

Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi nhận ra đêm qua mình đã ngủ thiếp đi trên ghế sofa. Cara vẫn đang ngủ say bên cạnh nên tôi không đánh thức cô ấy dậy mà vào bếp bật máy pha cà phê rồi quay trở lại phòng khách.

“Ugh, mấy giờ rồi?” Cara đột nhiên thức giấc và rên rỉ. Thực sự cô nàng không phải là tuýp người hồ hởi phấn khởi vào buổi sáng.

“Mình cũng không rõ, để mình xem." Tôi đáp và vớ lấy cái điện thoại gần đó. Nhưng tôi đã quên béng việc để ý giờ giấc khi thấy cái thông báo mình đã chờ suốt 3 tuần qua hiện trên màn hình.

*Một cuộc gọi bị nhỡ từ Taylor*

Tim tôi đập rộn ràng còn bản thân thì đang toe toét cười ngốc nghếch với cái điện thoại.

“Cara, Taylor đã gọi cho mình tối qua!” Tôi phấn khích hét lên và nhảy tưng tưng trên sàn.

“Thật ư? Hay quá Karls!” Cara hét lại và đứng lên giữ hai vai tôi để giúp tôi bình tĩnh lại. “Thôi mình chuồn đây để cho hai bồ có chút không gian riêng." Cara nhướng mày trêu chọc.

“Chỉ là một cuộc gọi thôi mà Cara." Tôi bật cười. “Bồ không cần chuồn sớm vậy đâu!”

“Không không, mình thực sự phải đi bây giờ.” Cara đáp. “Mình sẽ đến muộn buổi chụp hình lúc 12h30 cho coi." Cô giải thích và vội vàng xỏ giày.

“Ồ được rồi." Tôi thở dài. “Cám ơn bồ nhiều lắm Cara, tối qua mình thực sự rất vui. Lần tới có quay lại đây nhớ phải ới mình một câu đấy nhé!”

“Chắc chắn rồi!” Cara cười. “Bồ là một trong những người bạn thân nhất của mình mà. Mình là cái loại bạn gì nếu không thể có mặt khi bạn bè cần mình chứ?” Cara nói khi hoàn tất việc sắp xếp đồ vào túi xách. Tôi tiễn Cara ra cửa và chúng tôi ôm tạm biệt nhau.

Ngay sau khi đóng cửa lại, tôi chạy nhanh vào phòng khách vồ lấy điện thoại trên bàn uống café. Hệ thống đổi giờ trên Google cho biết ở Philippines lúc này đang là 1h30 sáng. Tim tôi chùng xuống khi biết ở đó đã muộn như vậy, nhưng tôi vẫn hy vọng là chị còn thức. Tôi gõ tên chị trong danh bạ rồi nôn nóng áp điện thoại lên tai. Tôi biết mình muốn nói chuyện với chị đến tuyệt vọng, nhưng tôi không nhận ra mình khát khao cháy bỏng nhường nào cho đến khi thực sự gọi cho chị. Hai hồi chuông. Rồi ba. Rồi bốn. Tôi bắt đầu trách mình vì đã bỏ lỡ cơ hội tối qua. Tại sao tối qua tôi lại ngủ quên mất chứ? Đêm nào tôi cũng cố gắng ngủ muộn hơn để chờ điện thoại của chị, và đúng cái đêm đi ngủ sớm thì tôi đã để lỡ nó. Năm hồi chuông. Ngay khi tôi đi đến kết luận là sẽ không gặp được chị thì giọng chị vang lên trong điện thoại.

[Vietnamese Translation] Kaylor: Ready To RunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ