nữ vương thư kí

1K 2 0
                                    

Chương 1:

Đây là một hồi di động khoa biểu diễn, nhưng cơ hồ không ai không mua trướng. Đứng ở hội trường góc khuất nhất, quả thực so với quét rác obasan còn điệu thấp gì khinh nghê an phận sắm vai bóng dáng nhân vật. Mặc dù nàng một thân lưu loát hào phóng sáo trang cho rằng cùng tao nhã giỏi giang khí chất dáng vẻ hoàn toàn không thua hội trường tiền nhiệm gì một vị thương giới nữ chủ quản, nhưng so với trở thành tiêu điểm, nàng hiển nhiên càng vui với đứng ở phía sau màn, đem hết thảy thế cục thu hết đáy mắt.

Hơn nữa nàng biết, cái kia đứng ở đèn tựu quang dưới, trời sinh liền có được nhất hô trăm nặc mị lực nam nhân, chính là nàng nắm giữ đại cục tốt nhất lợi khí.

Có đôi khi nàng nhịn không được hội tưởng, cùng với nói nàng thích hợp thư ký này công tác, chẳng nói nàng thích hợp đảm nhiệm người đại diện hoặc táo bàn giả nhân vật đi, bởi vì......

Như sấm vỗ tay cắt đứt của nàng suy nghĩ, nàng xem hướng bục giảng thượng quả thực so với chính trị nhân vật hoặc thần tượng ngôi sao cũng có siêu sao giá thức nam nhân. Hắn chính hướng dưới đài vẫy tay, mà dưới mặc kệ là tin tức truyền thông hoặc tham dự hội nghị khách, không một không dậy nổi lập vỗ tay, chỉ kém không hô to an khả cộng thêm kích động đến lệ quang lóe ra......

Người này không đi theo chính hoặc tiến quân diễn nghệ vòng thật sự rất đáng tiếc . Gì khinh nghê hai tay ôm ngực, liễm khóe miệng cùng đáy mắt cười, cất bước về phía sau thai đi đến. Này chính là một hồi chỉ tú dường như công ích hoạt động, nhưng hiển nhiên ở mộ khoản cùng quảng cáo thượng đều hiệu quả văn hoa. Thân là tổng chấp hành nhân gì khinh nghê luôn luôn không thương thưởng công lao, bởi vì đối nàng mà nói còn có so với thưởng công lao là trọng yếu hơn sự. Huống chi của nàng thủ trưởng tuyệt đối không thể có thể...... Nha, hoặc là nói không cái kia lá gan bạc đãi nàng, chỉ cần của nàng tiền lương túi độ dày cùng đãi ngộ vẫn như cũ làm nàng vừa lòng, nàng là sẽ không để ý ra không ra phong đầu .

Dù sao cây to đón gió, yêu ra phong đầu nhân cũng tương đương ở trên mặt viết “ hồng tâm “ hai chữ, nàng mới không ngốc như vậy.

Hậu trường chật ních phóng viên cùng tranh tướng hợp tác hoặc làm thân mang cố người của mọi tầng lớp, mà của nàng thủ trưởng vẫn như cũ duy trì thế nhân trong mắt quen thuộc hắc thị bộ tộc tinh anh hình tượng! Trầm ổn, châu báu, tôn quý thả khí vũ bất phàm. Vị này hắc thị đế quốc tân tú cùng hắn hai vị đồng dạng vì gia tộc sự nghiệp hiệu lực huynh trưởng bất đồng địa phương ở chỗ, hắn một phản hắc người nhà hướng đến ở truyền thông tiền điệu thấp tác phong, từ tiếp được chấp hành tổng tài đại vị tới nay, cơ hồ so với làm hồng thần tượng ngôi sao càng thường xuất hiện ở các tạp chí lớn.

Thế nhân hơn phân nửa đối hào môn bí tân cùng gièm pha cảm thấy tò mò, nhưng của nàng thủ trưởng sở dĩ thịnh hành quốc nội quần chúng, dựa vào là cũng là hắn thân mình. Hắn “ fan “ quả thật cũng lấy nữ tính chiếm đa số, rất nhiều nguyên bản đối buôn bán hoàn toàn không khái niệm cũng không có hứng thú lề mề, phu nhân tiểu thư, thục nữ cô gái, thậm chí còn vì hắn ở trên Internet tạo thành hậu viên hội......

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now