dia nguc

552 0 0
                                    

◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►

Quyển sách từ www.zmke.net tây minh toàn bản tiểu thuyết võng www.zmke.net

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.zmke.net

Đầu bóng lưỡng không phải của ta sai

Ta ôm bóng rổ, bi phẫn ngẩng đầu nhìn lên cầu khuông. Nó rụt rè mà kiêu ngạo mà đứng ở nơi đó, rõ ràng vẫn không nhúc nhích, so với một cái hoạt động bá còn muốn khó có thể đánh trúng. Vừa rồi ta tổng cộng đầu mười cái cầu, có chín là tam không dính, một cái may mắn đánh tới cái giỏ bản thượng, bất quá bắn ngược sau lại tạp đến ta chính mình trên đầu......

Xem ra bóng rổ thật sự là một cái tự ngược hảo công cụ. Ta tuy rằng cũng không thích tự ngược, nhưng mà vì kia mấy trăm đồng tiền tiền thưởng, nhịn.

Trường học bóng rổ xã tại hạ chu yếu tổ chức một cái ném rổ đại tái, trong đó chuyên môn thiết nữ tử tổ, thứ nhất danh tiền thưởng có năm trăm khối. Ta là một cái ái tài hơn nữa thiếu tài nhân, như sa mạc lý một gốc cây hương tiêu thụ giống nhau nhu cầu cấp bách đòi tiền tài tưới. Vì thế vì này năm trăm khối cự khoản, ta vui vẻ báo danh.

Nhưng mà lúc này, ta nhìn kia chích lãnh diễm mà cao quý cầu khuông, thật sự có điểm mất ý chí.

Đột nhiên, theo xa xôi ba phần tuyến ngoại bay qua đến nhất chích bóng rổ, như là trang hướng dẫn nghi bình thường, công bằng hướng tới cái giỏ khuông rơi đi.

Rỗng ruột!

Ta khiếp sợ hồi đầu, muốn nhìn một chút là thế nào lộ thần tiên chạy tới khó coi ta. Sau đó ta liền trước mắt sáng ngời, mặt đỏ tim đập, adrenalin tăng vọt......

Tóm lại, một cái tiêu chuẩn mê gái sẽ xuất hiện sinh lý hiện tượng, ta đều có .

Vì vậy nhân là lục tử kiện.

Lục tử kiện là ai? Hóa học học viện đội bóng rổ dài, cao lớn soái khí, nho nhã lễ độ, hơn nữa là đệ tử hội cán bộ, năm trước còn cầm nhất đẳng học bổng...... Tóm lại, lục tử kiện người này chính là dùng để mê gái .

Cho nên, lúc này ta phát một chút mê gái thực bình thường.

Sau đó ta liền thấy được lục tử kiện phía sau một cái nhân, chung nguyên. Vì thế ta hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Ta hận chung nguyên, thật sâu .

Đến đánh bóng rổ người càng đến càng nhiều, nơi sân rõ ràng không đủ dùng, vì thế mọi người được thông qua tễ nhất tễ, mặc kệ nhận thức không biết, hai ba bát nhân xài chung một cái nơi sân là thực bình thường chuyện tình. Hiện tại, ta còn có hạnh cùng lục tử kiện xài chung một cái nơi sân, không may, còn có chung nguyên.

Ta nhìn chằm chằm chung nguyên bóng dáng, trong lòng mặc niệm, thiêu đốt đi, của ta Tiểu Vũ trụ!

Sau đó ta liền ôm lấy bóng rổ, hung hăng tạp hướng hắn.

Chung nguyên ôm cái ót, quay đầu nhíu mày nhìn ta liếc mắt một cái. Ta quán buông tay, cười nói:“Thật có lỗi, thủ hoạt.”

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now