Yêu em, là điều tốt nhất anh đã làm được

1.3K 0 0
                                    

Yêu em, là điều tốt nhất anh đã làm được

Tác giả: xinh đẹp nữ quản lí,[ tục chén ], vì sao ta sẽ không có thể có cái nội tâm tính trẻ con nữ chủ đâu, nhìn trời!!

Học khách sạn quản lý, hiểu được, ngài trăm ngàn kiềm chế điểm tiến, bài này đã muốn tao chuyên nghiệp nhân khinh bỉ, xem tình yêu văn, hoàn hảo làm. Nếu không thích, tẫn có thể điểm xoa đóng cửa. Cám ơn!

Thanh thủy văn, khẩu vị trọng thỉnh nhiễu lộ, bị thương xem quan mắt thỉnh ấn tiểu hồng xoa hoặc là 110 chạy trốn!

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm Tích Phàm ┃ phối hợp diễn: Hà Tô Hiệp, Nghiêm Hằng, Lâm Triệu Thâm ┃

Văn vẻ loại hình: Ngôn tình - hiện đại đô thị

Tô Hiệp

Gần nhất bắt đầu mất ngủ.

Mất ngủ thường thường làm cho người ta thống khổ không chịu nổi, bởi vì ở im lặng ban đêm, đối mặt hắc đêm không tiếng động thế giới, ngươi hội so với ban ngày muốn bình tĩnh nhiều, xem sự vật tựa hồ cũng càng lý tính.

Bình tĩnh cùng lý tính sau, bi ai phát hiện, chính mình thường thường cách sự vật chân tướng cùng bản chất hội rất gần, này đối thói quen làm đà điểu mọi người mà nói, ý nghĩa hoảng sợ cùng bất an. Ít nhất như ta vậy cho rằng.

Nghĩ tới đi, tưởng hiện tại, muốn đến, tưởng nhân tế quan hệ, muốn vì nhân xử sự, nghĩ tới đi ngây thơ, tưởng hiện tại trưởng thành,

Dù sao dù sao cũng ngủ không được, tổng yếu làm cho thời gian tiêu hao cố ý nghĩa chút.

Rất nhiều ý tưởng thường thường không có kết quả, thay lời khác nói, là muốn cũng bạch tưởng. Đối với ngươi vẫn là cố chấp suy nghĩ, rất nhiều ý tưởng dây dưa cùng một chỗ, dây dưa không rõ, không thể dùng rất kính đi kéo, càng kéo chỉ biết càng dây dưa, hơn nữa cho ngươi cảm thấy phiền toái cùng đau đớn.

Cho nên, duy nhất phương thức chính là nhâm này dây dưa, hơn nữa khoanh tay đứng nhìn.

Trầm Tích Phàm trợn tròn mắt, nghe tí tách tiếng chuông, nàng buông tha cho kháng cự mất ngủ giãy dụa, nhận mệnh trừng mắt mắt to, nhìn mờ mịt hắc đêm, suy nghĩ trăm chuyển ngàn hồi.

Xoay người thở dài, đã muốn liên tục năm ngày, còn như vậy đi xuống sẽ bị buộc điên rồi, ban ngày buộc chặt huyền, đến buổi tối vẫn là không chịu thả lỏng, khách sạn công tác vốn chính là cao cường độ chức nghiệp, nhất là thân là khách phòng bộ quản lí, còn như vậy đi xuống không biết chính mình có thể hay không nhân công hi sinh vì nhiệm vụ.

Nàng nghĩ đến công tác sẽ không lý do một trận phiền não: Thật sự không thể nói rõ thích vẫn là không thích như vậy công tác, chính là cảm thấy hỗn khẩu cơm ăn là cũng đủ ; Tuy rằng tìm việc thời điểm không thiếu vận dụng nhân mạch quan hệ, ba năm sau thuận lợi thăng lên quản lí, ở người khác xem ra nghiễm nhiên là kim lĩnh, nhưng là áp lực cũng lập tức mà đến, hiện tại, nàng là một công tác mất ngủ.

Nàng ôm lấy gối đầu, kêu rên một tiếng, nửa quỳ ở trên giường tính toán, ngày mai nghỉ ngơi, nhất định phải đi bệnh viện làm điểm thuốc ngủ ha ha.

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now