Trom den yeu

868 0 0
                                    

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. paipaitxt. com/? u=125611

Đệ 1 chương

Trong mộng, ta lại nhớ tới cái kia từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên nhìn thấy thành thị,

Bông tuyết trắng như tuyết hạ xuống, coi như tơ liễu bay đầy trời vũ, lại hơn một tia không thuộc loại trần thế gian độ ấm.

Bông tuyết ngọc oánh ở của ta lòng bàn tay cùng trên mặt hòa tan, thật dày tuyết đọng mạn qua ống quần, ở hài hạ kẽo kẹt kẽo kẹt làm vang.

Song chưởng khởi động rất nặng cùng này phồn hoa thành thị cực vì không phối hợp áo bông, mở ra, lạnh không khí hỗn loạn bông tuyết nhào vào của ta ôm ấp.

Ta hẳn là thích như vậy thời tiết, rộng lớn ngã tư đường thượng, bởi vì thời tiết ác liệt, mà không có gì nhân, đồng dạng cũng ít này kỳ dị bao hàm đủ loại không chứa ác ý cười nhạo ánh mắt.

Vẫn sinh hoạt tại ở nông thôn trấn nhỏ lý, cùng a bà ngoại y vì mệnh ta, chưa bao giờ biết chính mình phụ thân là ai, cũng không nhớ rõ chính mình mẫu thân lớn lên trông thế nào.

Mười sáu năm xưng không hơn vô ưu vô lự, cũng xưng không hơn khoái hoạt thời gian cứ như vậy đi qua.

Biết một tháng trước, thân thể dần dần trở nên không tốt bà ngoại đột nhiên lấy luôn luôn lạnh như băng ngữ khí nói cho ta biết, mẫu thân còn có phụ thân đều còn sống, hơn nữa còn có một sớm nàng mười hai mấy giờ linh 5 phút sinh ra song bào thai tỷ tỷ.

Ta đây vì sao không có cùng bọn họ cùng một chỗ, vì sao?

Ta không biết, theo bản năng cũng không dám miệt mài theo đuổi, chính là y theo bà ngoại ý tứ, cầm kia trương địa chỉ, vòng vo mấy tranh xe lửa đi tới N thị.

Nhưng là thành thị trong lúc đó đường, cùng hồi hương đường như thế bất đồng, tuy rằng bị trắng như tuyết tuyết trắng bao trùm, nhưng là kia cao lầu lâm lập gian nhựa đường đường cái, giống như mê cung giống nhau, làm cho ta đầu óc choáng váng.

Bởi vì thời tiết ác liệt ngã tư đường thượng bản vốn không có vài người, cận tồn vài cái đang nhìn đến dung mạo của ta còn có trên người thuộc loại nông thôn phục sức sau đều chán ghét cau mày, rất xa tránh ra.

Rốt cục nhìn đến phía trước có một gã nam tử, đã muốn sắp đông cứng ta liều lĩnh xông lên tiến đến.

"Ngượng ngùng, quấy rầy ngài, xin hỏi một chút..."

Của ta nói tại đây cái mười bảy tám tuổi thiếu niên xoay người trung, tự động biến mất ở rét lạnh không khí bên trong, chỉ để lại vụ bình thường a khí.

Vừa vặn một trận cuồng phong bay lên, phía trước đứng ở mờ nhạt dưới đèn đường, chậm rãi xoay người lại nam hài, thâm hắc đắc tượng là hắc đêm giống nhau phát sắc ở ngọn đèn nhu hòa nhá nhem trung tao nhã tung bay, này toái tán bông tuyết bay xuống ở trong đó, làm cho người ta một loại thiên sứ lông chim cùng hắc đêm cùng nhau ngã xuống cảm giác.

Mỏng manh chanh quang lóe ra , như là một đạo nhợt nhạt thần hi đem thiếu niên bao vây ở phương tấc trong lúc đó, mà kia nói đứng ở trong đêm đen thân ảnh bị này phiến quang lung cấm đoán , dẫn theo ti không cách nào hình dung mông lung cảm.

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ