trộm tình 2

1K 0 0
                                    

“Bạch Lily, đã ngoài ngươi nói đủ loại, chính là ngươi khắp nơi khó xử Giản Tình nguyên nhân?” Mát lạnh trầm thấp tiếng nói, ở đọc ra Giản Tình hai chữ, lại lộ ra cổ không thể xem nhẹ vô cùng thân thiết.

Bạch Lily bị hắn dễ nghe tiếng nói mê hoặc đến, nhìn hắn tầm mắt, không khỏi có điểm ngây ngốc, theo hắn câu hỏi mà vô ý thức địa điểm gật đầu.

Thấy nàng gật đầu, Phương Khiêm khóe miệng ý cười càng sâu, hắn tùy tay theo đâu lý lấy ra cái tiền bao, mở ra rút ra hé ra kim tạp ở nàng trước mặt quơ quơ, cười hỏi: “Ngươi cảm thấy lấy của ta thân phận, dùng kim tạp có hay không vấn đề?”

Bạch Lily không rõ cho nên, chỉ có thể cùng cái rối gỗ giống như lắc đầu.

Phương Khiêm vừa lòng địa điểm điểm có, lại tùy tay đem tạp thả lại tiền trong bao, thủ thưởng thức tiền bao, tiếp tục cười hỏi:“Vậy ngươi cảm thấy ta cho ta nữ nhân làm trương phó tạp, có hay không vấn đề?”

Bạch Lily tiếp tục lắc đầu.

“Mà của ta nữ nhân cầm ta đưa phó tạp, cho ta mua quần áo, có thể hay không liền phẩm đức không hợp chính ?” Lúc này địa Phương Khiêm, này tươi cười chỉ có thể dùng mị hoặc hai chữ đến hình dung .

Bạch Lily lắc đầu đồng thời, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy cổ quái, bọn họ không phải ở thảo luận Giản Tình phẩm đức sao? Như thế nào Phương boss đột nhiên nói lên nữ nhân của hắn đến đây? Hắn khi nào thì có nữ nhân , như thế nào mọi người cũng không biết!

Đợi chút, Giản Tình dùng kim tạp mua quần áo, nữ nhân của hắn dùng kim tạp cho hắn mua quần áo......

Bạch Lily đột nhiên trừng lớn ánh mắt, xoát đứng lên, kia vẻ mặt liền cùng thấy quỷ giống như , hoảng sợ vạn phần nhìn nhìn Phương Khiêm, lại nhìn nhìn Giản Tình,“Ngươi...... Các ngươi......” Liên phát ra thanh âm, đều nhẹ nhàng mà run lên đứng lên.

Bạch Lily luôn luôn thông minh, lúc này Phương Khiêm ngữ khí, Phương Khiêm vẻ mặt, cùng hắn ngay từ đầu liền thiên vị Giản Tình hành động, làm cho nàng nhất thời lĩnh ngộ đến một cái cũng bị tàn phế nhẫn vừa buồn thảm chuyện thật nhất nhất bọn họ là một đôi !

Phương Khiêm tốn Giản Tình, cư nhiên là một đôi ! Như vậy sự thật, làm cho Bạch Lily cảm thấy một trận choáng váng huyễn.

Khó trách phía trước nhìn đến hắn mặc mỗ kiện áo gió khi, nàng hội cảm thấy nhìn quen mắt, khó trách ở Noel tiệc tối thượng, hắn hội dùng như vậy nhiệt liệt ánh mắt nhìn Giản Tình, loại này loại dấu hiệu, kỳ thật chỉ cần cẩn thận quan sát, cũng không nan phát hiện trong đó ảo diệu, mà mọi người, lại đều bị bọn họ cách xa thân phận, mà che mắt hai mắt, áp căn sẽ không đưa bọn họ hai người hướng một chỗ tưởng.

Phương Khiêm nhìn đến bị chính mình dọa đến xanh cả mặt đáng thương nữ nhân, nhịn không được cười cười, “Liếc trưởng phòng bộ dáng, nói vậy ngươi là đoán ra ta cùng Giản Tình quan hệ đi, có thể đoán được là tốt rồi, hiện tại, là thời điểm đến tính tính sổ cái lúc.”

Giản Tình vừa rồi cũng bị Phương Khiêm hành vi muốn làm mộng , lúc này phục hồi tinh thần lại, mới hiểu được hắn là ở đem hai người quan hệ nói cho Bạch Lily, không khỏi đi lên tiền, nhẹ nhàng xả phía dưới khiêm tay áo, thấp giọng nói: “Có chừng có mực là đến nơi, nàng đều bị ngươi dọa đến.”

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now