hoạ thuỷ thiên nữ

656 0 0
                                    

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từhttp://txt.nokiacn.net nhu thước xã khu(yulinjie) vi ngươi chế chỉ!

[ nhu thước xã khu-txt diễn đàn]- lập chí phải làm mới nhất tối toàn đíchtxt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái diễn đàn!

Tiết tử

Nhân duyên kính

Truyền thuyết ở thiên địa thượng chưa hình thành đích viễn cổ thời đại, hạo hãn vũ trụ bất quá là một đoàn hỗn độn khí, mà Bàn Cổ thì tại này phiến hỗn độn đích vũ trụ ngủ say một vạn tám ngàn năm.

Có một ngày khi hắn tỉnh lại khi phát hiện bốn phía một mảnh tối đen, hắn duỗi thân tứ chi sau cảm giác không gian thập phần hiệp ải, buồn nhiệt khó nhịn, vì thế hắn ra sức đứng lên thân, cầm lấy bên cạnh đích phủ đầu dùng sức một khảm, theo sau chỉ thấy ánh sáng sạch sẽ đích khí nhắm thẳng bay lên xếp thành thiên, mà âm trầm hỗn trọc đích khí liền đi xuống hàng phô thành đích, từ nay về sau thiên địa hình thành.

Ở Bàn Cổ rốt cục trở thành" Đỉnh thiên lập địa" Đích người khổng lồ lúc sau, hắn quyết định hy sinh chính mình đích sinh mệnh, đem thân thể chuyển hóa vi trong thiên địa đích cảnh vật, bởi vậy Bàn Cổ bị hậu nhân dụ vi thiên địa vạn vật đích thủy tổ.

Này từ xưa đích thần thoại thâm thực lòng người, hơn nữa truyền thuyết Bàn Cổ ở khai thiên tích địa, sáng tạo thiên địa vạn vật đích đồng thời tằng tạo ra mười hai diện có thể trấn tà cầu phúc, xu cát tị hung đích gương, mà này mười hai diện lịch sử lâu viễn đích cổ kính cũng ở phường gian truyền lưu rất nhiều không thể nào tra chứng đích nghe đồn.

Nghe nói mười hai diện cổ kính thải tập âm dương tinh khí, hấp thu nhật nguyệt minh quang, thông hiểu quỷ thần hành ý, có thể phòng ngừa si mị ảo ảnh, tu chỉnh tàn tật khổ ách, chẳng những đủ có linh tính, hơn nữa cho dù lịch kinh vạn năm vẫn không giảm này pháp lực.

Lê dân dân chúng đối với này đồn đãi rất tin không nghi ngờ, càng huống chi tục ngữ nói" Nguyệt có âm tình tròn khuyết, nhân có đán ngạt họa phúc", mọi người đều bị nghĩ muốn đem cổ kính chiếm vi đã có hảo đỗ tuyệt yêu ma quỷ quái gần người, kí nhìn có thể vĩnh bảo an khang.

Có lẽ là đắc không đến cổ kính người tồn tâm tạo dao, cũng có lẽ là tằng có người chính mắt thấy cổ kính thần kỳ đích sống lực mà bão chịu kinh hách, tóm lại này truyền lưu đã lâu đích" Cổ kính truyền thuyết" Ở trải qua mọi người bộ phong tróc ảnh, xuyên tạc phụ hội lúc sau, vốn là tượng chinh cát tường đích cổ kính chẳng những bịt kín một tầng quỷ quyệt cái khăn che mặt, càng thành dân chúng khẩu nhĩ tương truyền đích" Tà kính":

Đêm kính-- chỉ có ở ban đêm có thể hiển giống. Toàn kính tối đen như mặc, kính diện cũng nhiên. Nó chỉ biết hiện ra chỉ cổ người đích hình ảnh.

Hung kính-- là một mặt từ hoàng kim tạo ra đích gương. Nó đích ngoại quan khán đến giá trị ngay cả thành, chỉ khi nào được đến nó sẽ gặp không hề hạnh chuyện tình phát sinh.

Huyền kính--- người bình thường không thể bởi vậy kính chiếu ra hình ảnh, truyền thuyết khả bởi vậy kính chiếu ra hình ảnh đích nhân, một năm nội nhất định tránh khỏi tử kiếp.

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ