Khi đó quần áo lụa là

733 0 0
                                    

◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/

Nghiêm cấm gần đó trung bao hàm này hắn trang web quảng cáo

[ khi đó hoàn khố ] văn / quỳ nhất

Không thấy ngươi khi, tưởng niệm là thương chi nhất

Có người nói, tình yêu là một đuôi ngư, sống ở yêu nhau nhân trong lòng.

Làm ngươi ly khai, của ta ngư liền vẫn ngủ đông, chưa từng tỉnh lại.

Quách bạch từ

Như vậy quán bar, hẳn là có rất nhiều chuyện xưa, loang lổ tường da, phồn hoa đến quyện đãi quầy, ở ngọn đèn hạ lóe ra bình thủy tinh giống nhau thi hoa lạc thế kì quầy chuyên doanh lý người nọ công bào chế vĩnh hằng.

Quách bạch từ ở thí y gian lý, e lệ mà lại ra vẻ bình tĩnh nhìn quán bar nữ thản nhiên cởi áo khoác lẫn nhau trò chuyện thiên liền thay bại lộ váy ngắn, màu trắng làn da giống nhau mới mẻ còn tản ra nãi hương khí vừa mới khai bình sữa, dịu dàng thắm thiết giãn ra.

Nàng song chưởng hoàn trên vai bàng, điều hòa khai rất chừng không khí hấp đứng lên đều ẩn ẩn làm đau lãnh.

Thẳng đến đám người dần dần rời đi, nàng mới đi đến góc sáng sủa xuất ra kia màu lam mị tục khỏa ngực cùng váy ngắn tránh ở kia dùng bùng bố đáp lên cũng không xem như thí y gian địa phương đổi đứng lên.

Dù sao như vậy xa hoa địa phương, cũng không phải vì các nàng người như thế mở , có thể có cái che đậy vật đối nàng mà nói đã là rất may.

Đổi hảo quần áo, dùng giá rẻ màu lam mắt ảnh đồ đầy chính mình mí mắt, mỏng manh một tầng làn da họa thượng nhan sắc có vẻ càng thêm xinh đẹp, chưa kịp họa khác chính là nhẹ nhàng đồ môi, bởi vì đạo sư hôm nay khóa sau tìm nàng nói báo đưa nghiên cứu sinh chuyện tình, của nàng thành tích ở người cạnh tranh trung là tốt nhất, nhưng là, nàng cũng là tối không ai mạch , lão sư ý tứ đơn giản là làm cho nàng biết khó mà lui. Nàng đối này kết quả không hề nghi ngờ, đối lão sư nói, ta hiểu được. Sau đó liền cũng không quay đầu lại chạy đến chỉ vì vượt qua cuối cùng nhất ban tới nơi này 301 lộ xe.

Tiểu toái bước bưng trang đầy bình nhỏ bia rương nhỏ đi ra ngoài.

Này đó im lặng đứng ở thùng trung đáng yêu tiểu Chu nho nhóm nhưng là nàng sở hữu cuộc sống nơi phát ra, một lọ trích phần trăm là ngũ khối, nàng chỉ có thể lộ vẻ dối trá tươi cười đoan cấp đáng khinh lão nam nhân, đoan cấp muốn chiếm tiện nghi hàm trư thủ nam, đoan cấp làm cho nàng uống trước tam chén cười lạnh dễ nhìn, trong lòng nghĩ ngày mai điểm tâm, cơm trưa, cơm chiều, nàng cười, chỉ có không ngừng không ngừng đổi, tài năng giảm bớt trong lòng không ngừng dâng lên phản cảm.

Tiểu yên xa xa nhìn nàng cũng đã thay nàng lo lắng, buông đỉnh đầu công tác đi tới thân thiết nhìn bạch từ đã muốn lộ ra đỏ ửng trắng nõn khuôn mặt,"Quách bạch từ, ngươi không muốn sống nữa, ngươi tát cái kiều sẽ không dùng uống, để làm chi như vậy hợp lại."

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ