tình yêu quyết thắng điểm

1.7K 0 0
                                    

 [ thư danh ] tình yêu quyết thắng điểm

[ tác giả ] quý khả sắc

Thân là này nam nhân bên người thân cận nhất nữ nhân, nàng biết hắn công tác cùng cuộc sống thượng mỗi một cái rất nhỏ thói quen nhỏ. Thí dụ như, hắn đặc biệt yêu thương chính mình cùng cha khác mẹ muội muội, thí dụ như, hắn luyến ái đối tượng đều phải trải qua tinh vi kế tính, cân nhắc, chỉ có thể ước hội gia thế bối cảnh giống nhau thiên kim tiểu thư, không có khác hoa dại cỏ dại; Hắn thoạt nhìn rụt rè tuấn nhã, là cái thế gia quý công tử, nhưng nàng rất rõ ràng, hắn trong khung là cái triệt hoàn toàn để chiến sĩ, không sợ nguy hiểm, không sợ đổ máu. Chỉ có hắn, có năng lực khơi mào của nàng đáp lại, cũng có thể lý trí họa thanh giới tuyến; Chỉ có hắn, ở phía trước một khắc làm cho nàng cười, ngay sau đó hận không thể không bao giờ nữa muốn gặp đến hắn, cũng chỉ có hắn, có thể nhìn thấu của nàng ngụy trang, có thể làm nàng động diêu......

Cái chêm

Yên vòng, theo thanh niên trong miệng thốt ra.

Một vòng điệp một vòng, từ từ , hướng lên trên kéo lên, thanh niên tà ngưỡng nghiêm mặt, thâm thúy mắt nhìn chăm chú là thiên không cuối, xa xôi kia đoan, sương khói ở trước mắt bay tới tán đi, tàng không được hắn nhàm chán.

Yên vòng, theo cô gái trong miệng thốt ra.

Một vòng đi theo một vòng, phản nghịch , thuận gió bay lên, cô gái híp lại mắt, mê ly mắt nhìn chăm chú là đường tiền phương, vô nhai bờ đối diện, sương khói ở mép tóc uyển chuyển triền miên, thúc không thỏa thuận của nàng giọng mỉa mai.

Yên vòng ở không trung, không tiếng động giao nhau, uốn lượn, truy đuổi.

“Hi! Chờ ta thật lâu sao?” Một cái xinh đẹp thiên kim tiểu thư trong suốt đi tới, vứt cho thanh niên một đóa cực mị , uẩn chờ đợi ý tứ hàm xúc cười hoa.

Thanh niên thản nhiên khiên môi, đứng lên.“Yểu điệu thục nữ, vĩnh viễn đáng giá nam nhân chờ đợi.”

Hắn niệp tức yên, cong lên cánh tay, làm cho thiên kim tiểu thư ôm lấy chính mình, hai người kiên sóng vai, hướng rạp chiếu phim nội đi đến.

“Thực thực xin lỗi! Ta đến muộn.” Đỉnh một đầu tóc bay rối sinh viên ôm nón bảo hộ hướng lại đây, thở hồng hộc đối cô gái dâng lên lấy lòng xin lỗi.

Cô gái nhợt nhạt mím môi.“Không có tiếp theo , ngươi nhớ kỹ, ta cũng không chờ một người vượt qua năm phút đồng hồ.”

Nàng niệp tức yên, ở sinh viên ý đồ thân thủ khiên nàng khi, giành trước bước đi, hai người một trước một sau, hướng rạp chiếu phim nội đi đến.

Đại màn ảnh thượng, diễn là vừa ra vui buồn lẫn lộn tình yêu điện ảnh, thân phận bối cảnh không chút nào xứng đôi nam nữ nhân vật chính, hung hăng trải qua quá một phen yêu hận sân si tra tấn, cuối cùng song song tự tử.

Thanh niên cùng cô gái đều tự ngồi ở chiếu phim trong phòng một góc, trơ mắt trừng mắt màn ảnh, thẳng đến tan cuộc.

Thanh niên bên cạnh thiên kim tiểu thư khóc lê hoa mang vũ, thanh niên ôn nhu an ủi, trong lòng cũng không tùy vào một trận buồn cười.

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now