Cút ngay ! Đại sắc lang

2.1K 0 0
                                    

Cút ngay ! Đại sắc lang

Ai nói nhu nhược nữ nhân nhất định dựa vào nam nhân bảo hộ? Nữ nhân cũng có thể bảo hộ nữ nhân!

Xuất thân nhu đạo thế gia đường tâm nhu, có xuất sắc quyền cước công phu,

Này một đêm trên đường đi qua ám hạng, trùng hợp theo móng vuốt sói hạ cứu cái đại mỹ nữ!

Nàng chưa từng gặp qua giống Đinh Vũ như vậy mĩ” nữ nhân”, không khỏi chính nghĩa mười phần đảm nhiệm khởi bảo hộ” nàng” nhiệm vụ.

Chính là” nàng” dường như dong dài điểm, nói bên người bảo hộ có vẻ hữu hiệu dẫn, còn muốn cùng nàng ngủ ở cùng nhau có vẻ có cảm giác an toàn,

Này...... Ai ai ai! Là tốt rồi nhân làm được để đi, dù sao đều là nữ nhân thôi!

Chẳng qua ở chính mình toàn thân cao thấp cấp” nàng” xem trống trơn sau, nàng mới đột nhiên phát hiện,

Nguyên lai” nàng” đúng là--

Ai nha nha! Cái này mệt lớn!

Đô thị cây cối trung tồn tại các loại giai cấp nhân, tuần hoàn theo cây cối quy tắc, các tư này chức, các thủ bổn phận.

Những người này trung, có chuyên sự sinh sản đồ công nhân giai cấp, có hướng cửu trễ ngũ lấy tử tiền lương thành phần tri thức giai cấp, còn có chuyên trách quản lý đại lão bản, cùng với ăn no không có việc gì ở nhà hưởng thanh phúc lão bản phu nhân.

Thú vị là, đẩy mạnh tiêu thụ viên bị quản chế cho lão bản, lão bản bị quản chế cho trong nhà hoàng mặt bà, hoàng mặt bà bị quản chế cho lưỡi sán hoa sen đẩy mạnh tiêu thụ viên, mà đẩy mạnh tiêu thụ viên lại bị quản chế cho lão bản, hình thành hoàn hoàn tướng khấu thực vật liên.

Nhưng có một loại nhân, bọn họ thoát ly thực vật liên, không bị thế tục trước quy tắc trói buộc, bọn họ không dựa vào lão bản ăn cơm, chuyên doanh “ săn thú “ mà sống, mà tên của bọn họ là --” thợ săn “.

Máy tính màn hình thượng truyền đến một phong bưu kiện, đồng phát ra tất tất thanh, nhắc nhở máy tính chủ nhân có mật tấn truyền tới.

Một cái vĩ ngạn thân ảnh ở máy tính trước bàn vào tòa, ngọn đèn chiếu ra kia trương mê đảo chúng sinh tuấn nhan, tuấn mỹ gương mặt có văn nhân nho nhã nhã nhặn, nhưng trong khung lại tràn ngập quân nhân mau lẹ dũng mãnh khí thế.

Nam tử thuần thục ấn hạ khai tín mật mã sau, tin tức nội dung lập tức hiện ra.

Trí thợ săn “ Lang “, án kiện đánh số nhất ○ thất, ủy thác nội dung như sau:

Con mồi: Tam kẻ hảo sắc

Tiền thưởng: Ba trăm vạn

Săn bộ nguyên nhân: Đối phương trời sanh tính háo sắc, tự phong Hoa Hồng Chi Lang, yêu thích đêm tập con gái, ủy thác nhân nữ nhi vì thụ hại giả chi nhất.

Săn bộ phương thức: Bắt giữ, giao từ ủy thác nhân lén xử trí.

Kỳ hạn: Ngay hôm đó khởi ba tháng nội

Chú: Này ba người chính chịu cảnh sát truy nã trung, trước hết cảnh sát từng bước săn bộ, nếu không tiền thưởng thu hồi, tương quan tình báo như phụ kiện, ba phần chung sau hồ sơ tự động rõ ràng.

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ