dây dưa

580 0 0
                                    

 [ dây dưa ]

● tác giả - lộ khả khả

『1』 Chương 1:

“ ta đã biết...... Ngày mai buổi sáng tám giờ máy bay, 6 giờ rưỡi sân bay quầy tiền tập hợp.”

Tư Mã Chiêu miệng điêu yên, hàm hồ lặp lại một lần người đại diện trong lời nói sau, hắn bắt tay cơ tắc hồi áo khoác túi tiền, theo hồng chuyên nói đi vào nhất đống xanh nhạt sắc nghệ hành lang lý.

Nghệ hành lang lý thân sáo trang phục vụ nhân viên vừa thấy đến Tư Mã Chiêu, cũng không có biểu hiện ra nhìn thấy siêu sao kinh hỉ, đương nhiên cũng không có đối trên mặt hắn siêu đại mặc kính đầu lấy khác thường ánh mắt, tự nhiên lại càng không từng ngăn cản hắn đi vào ở phía sau nội viện xoắn ốc thang lầu.

Bởi vì này đống phòng ở là Tư Mã Chiêu , này gian nghệ hành lang cũng là hắn , mà hắn cùng bằng hữu kết phường “ Vô Danh phòng làm việc “, cũng đang ở nghệ hành lang lục lâu.

Nghệ hành lang lầu một lúc này chính triển lãm Từ Khả Phong trung quốc tranh thuỷ mặc, đỏ thẫm đồ sơn cập màu đỏ đèn lồng bị bãi sức ở họa chỉ bên cạnh, trang điểm ra nồng đậm trung quốc phong vị.

Tư Mã Chiêu đối phục vụ nhân viên một điều mi, bọn họ chợt lấy một loại huấn luyện có tố lơ đãng di động, ngăn trở khách hàng tầm mắt.

Tư Mã Chiêu thừa cơ bước nhanh đi vào nghệ hành lang phía sau một chỗ tài đầy rừng mưa thực vật, hồ nước tiếng nước róc rách nội viện lý.

Hắn đứng ở nội viện lý, thân cái lười thắt lưng. Còn không có bước trên một bên màu trắng cầu thang xoắn ốc tiền, trước hết niêm tức thuốc lá.

Bên ngoài không khí lộn xộn, hắn đành phải điểm căn yên thảo đến nghe thấy nghe thấy, hảo cách ly trong thành thị chướng khí mù mịt, hiện tại có này một mảnh lục ý, đương nhiên muốn nhiều hô hấp một chút hảo không khí.

Tư Mã Chiêu cũng không quản hắn ăn khớp hợp không hợp để ý, tóm lại nhiều năm qua dưỡng thành thói quen, hắn chưa từng tính sửa. Hắn người này cá tính có chút lạc hậu, không thương thay đổi.

Tựa như hắn bởi vì ít có một chỗ không gian, hơn nữa vừa vui hoan thiên nhiên, hàng tháng nếu không có tìm thời gian đi vào vùng núi, hưởng thụ một người lưu lạc cảm giác, sẽ giống độc nghiện phát tác giống nhau đứng ngồi không yên, tóc bay rối tính tình.

Hắn hiện tại mới từ ngọn núi phản hồi, đúng là chứa đầy điện lực thời điểm. Hắn có thể công tác nhất chỉnh đêm, đem trong đầu tưởng tượng từng cái họa ra.

Hắn gần đây đối với đồ ăn vẽ bản đồ có hứng thú, trong đầu có một đống về cốt từ cùng inox chén khí ý tưởng, rất muốn nhanh chút họa ra thiết kế đồ, lại hỏi khai khuông chế tạo khả năng tính.

Tư Mã Chiêu một trăm tám mươi lăm cm địa tinh tập thể hình tài bước trên cầu thang xoắn ốc, thảnh thơi giống chỉ đang ở cây cối lý tản bộ động vật, hình dáng rõ ràng nam tính khuôn mặt có một loại trở về nguyên thủy thoải mái thần thái, đao tước bàn cứng rắn hai gò má cũng theo bộ pháp chậm rãi thả lỏng thả lỏng thả lỏng......

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now