Loạn tình

1.9K 2 0
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm khác trang web quảng cáo

Loạn tình

Tác giả: dung cùng

Part1 sinh nhật vũ hội

Buổi chiều lục điểm, ngụy thần hi mặc nhất kiện màu trắng âu phục, cầm trong tay một cái giấy túi, gói to lý trang là một bộ chữ thập thêu. Đứng ở rộng mở màu đen chạm rỗng khắc hoa cửa sắt tiền, đen bóng tóc dài tùy ý rối tung xuống dưới, con bướm hình dạng thủy chui phát giáp ở tịch dương hạ rạng rỡ loang loáng, nhanh nhẹn muốn bay bộ dáng. Bởi vì do dự, thần hi nhếch môi dưới, thật dài lông mi ở mí mắt chỗ đầu hạ một bóng ma.

Trước đại môn đã muốn ngừng rất nhiều xe, đi vào nhân nam tây trang giày da, nữ váy cư phiêu phiêu, trang dung thích hợp, nói vậy hiện ở bên trong đã muốn thực náo nhiệt .

Bình thường nàng sẽ đến, chủ yếu là nơi này chỉ có diệp giai một người, cũng không có giữ nhân, cho nên cái loại này câu thúc cảm có thể thiếu thượng rất nhiều. Nhưng là hôm nay không giống với, đến đều là diệp giai bằng hữu, xem diệp giai thân phận chỉ biết, của nàng bằng hữu cũng nhất định là phi phú tức đắt tiền, nàng đi vào như vậy địa phương, quả thực là một cái xấu tiểu vịt tiến nhập thiên nga đàn, thấy thế nào như thế nào chói mắt.

Nàng cùng diệp giai là ở tân sinh quân huấn một lần dã ngoại huấn luyện dã ngoại thời điểm nhận thức , hai người vừa vặn đều chạy ở cuối cùng, sau đó hai người còn tụt lại phía sau, chờ bọn hắn phát hiện, đại bộ đội đã muốn không thấy . Hai người ở vùng hoang vu dã ngoại lạc đường, diệp giai còn chân xoay bị thương, tưởng liên hệ trường học lão sư, diệp giai di động lại không điện , mà ngụy thần hi lại không có di động.

Thời tiết lại nóng lại buồn, luôn luôn tại đại thái dương dưới phơi nắng , diệp giai từ nhỏ nuông chiều, cho tới bây giờ chưa ăn quá loại này khổ, hơn nữa chân lại đau, đậu đại nước mắt lạch cạch lạch cạch đi xuống điệu, vốn nàng tham gia lần này quân huấn cũng là vì làm cho ca ca nhìn với cặp mắt khác xưa, nhưng là không nghĩ tới phát sinh như vậy chuyện. Cũng may ngụy thần hi không có nàng như vậy yếu ớt, tuy rằng nàng cũng giống nhau mệt, nhưng là nàng vẫn là cắn răng kiên trì xuống dưới, gần nhất của nàng chân không có xoay thương, thứ hai, của nàng thể lực vẫn là không sai , hôm nay huấn luyện dã ngoại chạy ở cuối cùng không phải nàng thể lực không tốt, mà là nàng còn bảo tồn thể lực, bởi vì huấn luyện dã ngoại là thời gian dài chạy bộ, khí lực nếu lập tức đều dùng xong rồi, càng đến mặt sau sẽ càng vất vả. Bởi vì hai người ba lô lý thả thủy cùng bánh bích quy, ấm no vấn đề đổ không phải rất lớn,

Thần hi cấp diệp giai xoay thương làm giản dị xử lý, giáp thượng một khối tấm ván gỗ, sau lại vẫn sam nàng đi đường, làm cho của nàng chân có thể không cần như vậy vất vả. Thẳng đến trời tối, hai người ở trên đường thật vất vả gọi được một chiếc xe tải, hai người mới được cứu trợ, trải qua lần này cùng chung hoạn nạn, hai người đương nhiên trở thành bạn tốt. Này sau, hai người nhanh chóng phát triển ra một đoạn cách mạng hữu nghị đến.

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now