Ngươi là ta đệ tử lại như thế nào

518 1 0
                                    

Bản sách báo từ http://bbs.ownskin.com/ vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://bbs.ownskin.com

Lớn nhất ở tuyến di động chủ đề chế tác trang web http://www.ownskin.com

[ văn án ]

Mười tám tuổi Triệu Thủy Quang gặp hai mươi tám tuổi Đàm Thư Mặc,

Hắn nói:“Ta đại ngươi chín tuổi lại như thế nào, này có cái gì không tốt đâu? Sở hữu khoái hoạt ta cùng với ngươi chia xẻ, sở hữu đau khổ ta so với ngươi trước thường.”

Vì thế này cực phẩm nam nhân từng bước tiến công, theo trung học đến đại học một đường gần nhau.

Nàng nói:“Gặp gỡ hắn Đàm Thư Mặc là nàng Triệu Thủy Quang cả đời lớn nhất phúc khí, về sau, không hề có”

Ngây ngô nữ sinh một đường trưởng thành, phát ra xuất động nhân đóa hoa.

Nguyên nhân vì là mười tám tuổi Triệu Thủy Quang khi gặp gỡ hai mươi tám tuổi Đàm Thư Mặc, không có sớm từng bước, không có trễ từng bước, ở đối thời gian gặp đối nhân, ai có thể nói này không phải rất lớn hạnh phúc?

Mười tám tuổi ngươi đang làm những gì, có hay không vì ngây ngô mối tình đầu ảm đạm thần thương, có hay không đối tiền đồ do dự, nếu có một đôi kiên định thủ, cho ngươi lực lượng, có như vậy một người cho ngươi ấm áp, không hề giữ lại đi che chở ngươi, tương lai có phải hay không sẽ từ nay về sau bất đồng?

Đây là sư sinh luyến, nhưng lại không quan hệ hồ sư sinh luyến, không người nào luận ở đâu cái tuổi thế nào loại trạng thái, đều có mang đối tốt đẹp tình yêu khát khao, đối hạnh phúc cuộc sống khát vọng, không quan hệ hồ tuổi, này chính là cái đáng giá ngươi mỉm cười chuyện xưa.

Nhân vật chính: Triệu Thủy Quang, Đàm Thư Mặc, Hi Vọng ┃ phối hợp diễn: Hi Diệu, Đan Dương, Cao Tầm, Trần Tư Dương, Lưu Gia Luân, Bành Hiểu Hiểu, Dương Dương, Hứa Oánh ┃ cái khác: Vườn trường, sư sinh

Văn vẻ loại hình: Ngôn tình - tình có chú ý

[ chính văn ]

Ngươi là ta đệ tử lại như thế nào

Tác giả: Điền phản

Thư bị thúc giục thành mặc chưa nùng

Một cao nhị mùa hè tổng dài lâu làm cho người ta líu lưỡi, Triệu Thủy Quang đi ở trên bàn, thở ra nóng nóng khí, Nam Kinh, thật không hổ là tứ đại hỏa lò chi nhất, cho dù tại đây địa phương sinh hoạt 16 nhiều năm hàng năm mùa hè vẫn là làm cho người ta cảm xúc vô cùng phiền táo, trên đầu quạt điện còn tại hô kéo kéo dùng hết khí lực phe phẩy đầu, mệt là mười trung vẫn là tỉnh trọng điểm, ngay cả cái điều hòa đều trang không dậy nổi, này không phải hại “Người nối nghiệp” Sao? Tôi luyện nhân cũng không phải như vậy a!

Khó trách thượng tuần lễ kia đã hoài thai tiếng Anh lão sư đi học thượng một nửa thiếu chút nữa té xỉu, làm cho người ta nâng đi ra ngoài.

Triệu Thủy Quang cũng rất muốn ngất xỉu đi, đáng tiếc nàng không có người gia lớn như vậy bụng, càng đáng tiếc nàng hướng đến không cái kia lá gan!

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ