Dã thú hồng hoa hồng

646 0 0
                                    

Cái chêm

Thành lan cùng vương tuyết uy cùng là a đại mỹ thuật tạo hình hệ ba năm cấp đệ tử, nhưng hai người vô luận cuộc sống hoặc giao hữu vòng đều là bát gậy tre đánh không đến một khối .

Thành lan là mỹ thuật tạo hình hệ công nhận hệ hoa, xem như hệ học được một phần tử, chính là liền ngay cả hệ học được nhân cũng không rõ ràng của nàng chức vụ rốt cuộc là cái gì? Tuy rằng quải là quan hệ xã hội, bất quá thành lan luôn luôn chỉ phụ trách ngoạn, chân chính phụ trách quan hệ xã hội công tác là quan hệ xã hội tổ mặt khác hai gã tổ viên, thành lan tắc chuyên môn ở hệ học được tổ chức hoạt động khi đảm đương hoạt động xem bản hấp dẫn nam đồng học tham dự, hoặc ở quan hệ hữu nghị khi trở thành nữ đồng học ghen ghét tầm mắt hồng tâm cùng nam đồng học hiến ân cần mục tiêu.

Nàng cá tính là có danh hải phái cùng sáng sủa, nghiễm nhiên là a đại mỹ thuật tạo hình hệ nổi tiếng nhất nhất hào nhân vật, mặc dù nàng ngay cả tất tạp tác rốt cuộc là ấn tượng phái, dã thú phái hoặc lập thể phái đều phân không rõ ràng lắm, nếu ngươi hỏi thành lan đến tột cùng là như thế nào khảo thượng a đại mỹ thuật tạo hình hệ, nàng chỉ biết cười to ba tiếng trả lời ngươi -- trời mới biết!

Vương tuyết uy còn lại là mỹ thuật tạo hình hệ công nhận tài nữ, cũng là bức tranh xã xã trưởng, theo nàng hội lấy họa bút tới nay, tham gia triển lãm đoạt giải quán quân giống như là cơm thường, mới đại tam nàng đã muốn tổ chức quá cá nhân triển lãm tranh, thậm chí bị nghệ thuật tạp chí tán vì Đông Phương giới hội hoạ minh châu, lại hệ chủ nhiệm -- đương đại tranh Âu Tây đại sư hắc thiện thật sự đắc ý đệ tử.

Rất nhiều người nghe được vương tuyết uy tên, đều đã trước tiên ở trong đầu buộc vòng quanh một cái băng sơn mỹ nhân hình tượng, bởi vì này dạng tài tử tài nữ ở người bình thường trong cảm nhận nếu không phải cuồng ngạo không kềm chế được cũng nhất định thực quái gở.

Thực đáng tiếc, vương tuyết uy cũng không phải cái gì băng sơn mỹ nhân hoặc Thiên Sơn thượng một đóa liên, muốn xác thực địa hình dung lời của nàng, chính là làm chỉnh gian phòng học nháo rừng rực một mảnh khi, nàng hội thực im lặng ngồi ở góc họa họa, hoàn toàn không có nhân chú ý tới của nàng tồn tại -- đây là vương tuyết uy, trừ bỏ tên cùng tài hoa oanh động võ lâm ở ngoài, tồn tại cảm cùng không khí giống nhau bạc nhược nữ sinh.

Thành lan cùng vương tuyết uy đều nghe qua đối phương tên, cũng biết đối phương, ngẫu nhiên ở mỹ thuật tạo hình hệ đại lâu gặp gỡ giải quyết xong sẽ không đặc biệt chào hỏi, chọn môn học khóa nếu vừa vặn thượng cùng đường khóa, cũng sẽ không đặc biệt đi chú ý lẫn nhau, tựa như hai điều đường thẳng song song, vĩnh viễn cũng không sẽ có cùng xuất hiện.

Thẳng đến, các nàng phát hiện các nàng bạn trai là cùng một người......

Chương 1:

「 chúc mừng ngươi !」

Ầm ỹ cười đùa trong tiếng, đột nhiên có - nhân toát ra này một câu, làm cho nguyên bản bởi vì không dinh dưỡng chê cười mà cười đến miệng cơ hồ có thể nhét vào một viên quả táo thành lan trừng mắt nhìn, nghi hoặc nhìn về phía bên người tên kia một thân hàng hiệu nữ đồng học.

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now