Ác nam đích song mặt tình nhân

840 0 0
                                    

Ác nam đích song mặt tình nhân

Vì thỏa mãn huynh trưởng nhóm đích điên cuồng ý muốn bảo hộ, nhâm thủy doanh chỉ phải giả bộ nũng nịu đích nhu nhược dạng, tất cả mọi người bị nàng đùa giỡn đắc xoay quanh, duy độc này một thân khí phách đích nam tử, cư nhiên đem dẫn nghĩ đến ngạo đích ngụy trang dẫm nát dưới chân...... Đối trầm phong cụ mà nói,“Nữ nhân” Loại này sinh vật, ở trên giường bên ngoài đích địa phương đều là vô dụng đích trang sức phẩm. Mà này đồ cụ này biểu đích nữ nhân lại bình hoa trung đích bình hoa, nhu nhược đến ngay cả cái đường bao đều tê không ra?! Hắn bắt đầu đồng tình của nàng một khác bán

Cái chêm

Đèn rực rỡ mới lên, náo nhiệt đích Đài Bắc đầu đường ngựa xe như nước. Đối “Tình dục mang” Mà nói, hương diễm kiều diễm đích một ngày mới chính bắt đầu.

“Tình dục mang” Là một gian Đài Loan nổi danh đích cao cấp câu lạc bộ, thải hội viên chế độ, thu phí thập phần sang quý, chỉ là nhân hội phí liền cao đắc dọa người, đương nhiên tương đối bọn họ cung cấp đích phục vụ cũng là nhất lưu !

“Tình dục mang” Danh như ý nghĩa, chính là các nam nhân đích khoái hoạt thiên đường, ở trong này, vĩnh viễn không thiếu rượu nguyên chất tốt đẹp nhân, hơn nữa xa hoa thoải mái đích trang hán, sang quý tinh xảo đích cơm điểm, bởi vậy hấp dẫn rất nhiều chính thương nhân vật nổi tiếng tiến đến tiêu phí, là có tiền nhân tiêu xài tài phú hảo địa phương.

Nếu có thể có được câu lạc bộ đích kim tạp, thân phận địa vị càng không thể đồng nhất mà ngữ, chẳng những có thể được đến cao nhất cấp đích hưởng thụ, càng có thể đạt được mọi người vô thượng đích yêu thích và ngưỡng mộ cùng sùng kính.

Chỉ tiếc, “Tình dục mang” Đích kim tạp nếu không có là có tiền có thế đích đại nhân vật, căn bản không tư cách có được, cho nên tính đến trước mắt mới thôi, chỉ có bốn người có được kim tạp.

Này bốn vị kim tạp khách quý trùng hợp giai vì ba mươi tuổi tả hữu đích thanh niên tài tuấn, ở các ngành sản xuất trung nổi tiếng, đỗ trạng nguyên. Có nhân cuồng ngạo không kềm chế được, trò chơi nhân gian, có nhân tự cho mình siêu phàm, bễ nghễ nhân gian, duy nhất đích chung điểm là tuổi trẻ, nhiều kim.

Hôm nay, chính phùng câu lạc bộ ngũ đầy năm đích chúc mừng hội,“Tình dục mang” Đặc biệt đối ngoại mở ra, chỉ cần có thể lấy được vào bàn chứng, bất luận nam nữ, đều có thể tham gia.

Ngoài ra,“Tình dục mang” Còn đặc biệt mời này bốn vị kim tạp khách quý đến câu lạc bộ, cộng sự trận này khó được đích thịnh yến.

Hội trung, này bốn vị khách quý có thể ở tiệc tối trung chọn lựa một gã bạn gái, câu lạc bộ đem cung cấp ngày thường không theo liền đối với ngoại mở ra đích tổng thống phòng, làm cho khách quý nhóm tận hứng cuồng hoan.

Cuồng dã mê người đích đêm, sắp triển khai.

Chương 1:

“Phiền đã chết, cút cho ta xa một chút!”

Một vị thân hình cao lớn, vẻ mặt không kiên nhẫn đích nam tử bước lên cầu thang, đem một đường theo đuôi hắn đích nữ tử xa xa đá ở sau người.“Phong cụ, không cần bỏ lại ta......” Tiêu thúy đình cố hết sức địa đặng chừng hạ đích tế mang giày cao gót, số chết đuổi theo một đôi nắng đích mắt to trung, tràn đầy ủy khuất đích nước mắt.“Khóc? Ngươi chỉ biết khóc sao? Ta còn không chết, không cần vội vã cho ta khóc tang, bất quá cho dù ta chết liễu, cũng không tới phiên ngươi tới khóc, bởi vì -- ngươi cái gì cũng không phải!”

Cấm kỵ dụ hoặcOnde histórias criam vida. Descubra agora