tranh doat hoang thuc pn

903 0 0
                                    

Trở lại lô bảo an ba tháng, trừ bỏ của ta thân phận có điều chuyển biến ngoại, hết thảy hết thảy tựa hồ còn cùng từ trước giống nhau.

Chờ ta tỉnh lại thời điểm cửu đêm sớm đã đi vào triều , ta miễn cưỡng oa ở ngủ tháp thượng không muốn đứng dậy, vây quanh hắn ngủ chẩm thật sâu hít vào một hơi, tràn đầy trừ bỏ cảm thấy mỹ mãn vẫn là cảm thấy mỹ mãn.

Nhớ rõ vừa mới hồi lô bảo an thời điểm nôn oẹ làm hại hung, ta có thể dễ chịu cũng đem cửu đêm ép buộc quá.

Hiện tại tuy nói hơi có giảm bớt, nhưng cả người lại trở nên phiếm lười vô cùng, thêm chi vào thu, ta lại không muốn bước ra cửa phòng đi chung quanh đi lại.

Cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra, có nhất phụ nhân thải nhỏ vụn bước chân hướng nội tẩm đi tới.

"Nương."

Ta vô cùng thân thiết hoán thanh, dịu dàng phụ nhân liền chính là ta hai mươi tái không thấy mẫu thân, chúng ta lẫn nhau đều rất ăn ý không đi nhắc lại năm đó việc, ta thậm chí đối cửu đêm như thế nào tìm về mẫu thân chích tự không hỏi, chỉ cần chúng ta hiện tại có thể cùng một chỗ liền liền so với cái gì cũng tốt.

Bởi vì không nghĩ nhiều lắm nhân biết, mẫu thân tồn tại tại đây cái hoàng cung thân phận cũng chỉ là của ta mẫu thân. Ta biết phụ thân vẫn nghĩ mẫu thân có thể trở lại xa thành, nhưng mẫu thân tựa hồ càng nguyện ý đãi ở ta bên người, cốt nhục chia lìa hai mươi tái, ta nghĩ nàng tối tưởng cũng là ta tối tưởng .

"Nương nhịn ngươi yêu nhất thực ý nhân chúc, đứng lên ăn chút." Mẫu thân tươi cười dễ thân, sủng ta cực hạn.

Ta lại tái lại lại, không nghĩ đứng dậy,"Nương, ta không đói bụng."

Mẫu thân thay ta xốc bị nhục, hống ta,"Ngươi không đói bụng, trong bụng đứa nhỏ cũng sẽ đói. Ngoan, nghe lời."

Ta lẩm bẩm thanh, vẫn là phối hợp đứng dậy. Dù sao đó là mẫu thân tự mình cho ta ngao chúc, ta cũng không thể cô phụ của nàng một phen hảo ý mới là.

"Nương, ngài cảm thấy ta này bụng là nam hài vẫn là cô gái." Thực qua sau, ta nhẹ vỗ về cao long bụng, không biết vì sao, ta cuối cùng cảm thấy chính mình năm nguyệt bụng cùng hoài vách tường tám nguyệt bụng xấp xỉ.

Nghe ta như vậy vừa nói, mẫu thân còn thật sự xem kỹ mắt của ta bụng, rồi sau đó cười nói,"Bất luận là nam hài cô gái đều là mẫu thân ngoại tôn."

Ta biết biết miệng,"Ân, mọi người đều nói sẽ là nam hài đâu."

Mẫu thân sủng nịch nhu nhu của ta phát, cười nói,"Ngươi liền như vậy thích nam hài a!"

Ta thiên đầu, nói còn thật sự,"Ân, sinh nam hài là có thể tiếp nhận hắn vị trí, như vậy hắn mới có thời gian theo giúp ta."

"Nguyên lai, ngươi là ở chê ta vắng vẻ ngươi có phải hay không?"

Đột nhiên, cửu đêm thanh âm tự rèm cửa hạ truyền đến.

Ta cùng với mẫu thân song song nhìn lại, hắn thân quần áo minh màu vàng long bào, giẫm chận tại chỗ đi tới thời điểm bào biên lay động sinh phong, nhất phái lỗi lạc.

Cấm kỵ dụ hoặcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin