Cuồng phu bá yêu

1.1K 1 0
                                    

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từhttp://txt.nokiacn.net nhu thước xã khu(yulinjie) vi ngươi chế chỉ!

[ nhu thước xã khu-txt diễn đàn]- lập chí phải làm mới nhất tối toàn đíchtxt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái diễn đàn!

Thứ nhất chương

Phi cơ ở hai vạn anh thước đích trời cao vững vàng đích bay lượn.

Ngoài cửa sổ đích cảnh sắc là miên nhứ giống như đích đám mây, phảng phất vu núi cao đỉnh nhìn đến đích biển mây bàn, lại như là bờ biển thượng nhìn đến đích vạn khoảnh ba đào bạch lãng.

Ở dài đồ phi hành gần mười giờ sau, chỉ cần tái một cái bán giờ đích phi trình tiện khả để đạt cuối cùng một trạm-- Đài Loan.

Theo lý thuyết, quý hiểu hàm nên làm cho này dài lâu đích phi hành chung đem chấm dứt mà tùng một hơi, cũng nhân sắp Về đến nhà mà cảm thấy đó hứa đích vui sướng.

Nhưng của nàng hảo tâm tình toàn giáo bên cạnh đích nam nhân cấp phá hư hầu như không còn.

Nàng ở Hongkong chuyển cơ sau tiện cùng này vị kẻ khác chán ghét đích nam tử so với lân mà ngồi, theo phi cơ cất cánh đích kia một khắc khởi, nàng căn bản là không có một lát đích sự yên lặng.

Nàng chỉ biết là này vị nam sĩ họ Tống-- hảo vài vị không trung tiểu thư tả một tiếng tống tiên sinh, hữu một tiếng tống tiên sinh, dạy người không nghĩ biết cũng nan.

Này vị tống tiên sinh giống như là nhà này hàng không công ti đích thường khách, cùng cơ thượng đích không trung tiểu thư thục đắc không được, mỗi vị tiếp viên hàng không vừa thấy đến hắn, mạc không giơ lên mê người, kiều tiếu lại lược mang khiêu khích đích mị cười, hai gò má còn không tự cấm phiêu thượng một mạt đỏ ửng, sống giống mười tám tuổi mới vừa tư xuân đích Tiểu cô nương.

Này nguyên bản cũng không ngại nàng, mặc kệ của nàng sự, cố tình đương nàng chính nghĩ muốn nhắm mắt hưu khế khi, này tiếp viên hàng không lại thay nhau báo đến, mỗi cách năm phút liền có nhân ân cần hỏi hắn đích cần, chư như muốn hay không quả trấp, tửu, sữa, trà, tiếp theo tiện cùng này vị「 tống tiên sinh」 đánh tình mắng tiếu lên.

Kiểu nhu tạo chỉ nữ tử đích cười khẽ thanh cùng bên cạnh đích nam tử trầm thấp thuần hậu, lược mang khinh bạc ý vị đích tiếng nói đan vào thành một mảnh, ở quý hiểu hàm bên tai ông ông rung động, quả thực tựa như thảo nhân yếm đích văn ruồi ngột tự xoay quanh không đi.

Phi hành đích mỏi mệt khiến cho nàng càng cảm thấy phiền táo, rốt cục, nàng nhịn không được hoắc đích mở một đôi oánh oánh mắt to, miễn cưỡng treo lên vẻ mặt mỉm cười, quay đầu hướng bên cạnh đích nam tử hỏi:「 này vị tiên sinh, ngươi còn cần cái gì phục vụ sao không?」 nàng nhìn quét hắn trước người đích cơm cái liếc mắt một cái, quả trấp, trà, tửu, sữa sớm một ứng câu toàn.

「 ta nhìn ngươi giống như cái gì đều không khuyết thôi!」 tuy vẫn là thần tình đích cười, nàng hắc lượng đích hai tròng mắt lại sắc bén đích xem xét đối phương, ngữ khí lí tịnh là lấy khổ, trào phúng đích ý vị.

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now