Yêu em như vậy là sai lầm rồi sao

736 0 0
                                    

Yêu em như vậy là sai lầm rồi sao

Mở màn

“ ta với ngươi nói, đến Đài Nam nếu chưa ăn kia gia mỳ đảm nấm, tuyệt đối sẽ hối hận chí tử !” đệ tử bộ dáng đại nam hài vỗ ngực nói.

“ là, lão thao tiên sinh, ngài tối trong nghề.” mặc trường ngõa tóc ngắn cô gái, tươi cười ngọt ôi ở nam hài bên người.

Đài Nam xích khám lâu biên hồng chuyên trên đường, một đôi tiểu tình lữ vừa đi vừa ngoạn , hai người thuận miệng nói ra một câu, đều đủ để gặp phải lẫn nhau trong lúc đó một chuỗi tiếng cười.

Đỗ Tiểu Nguyệt mục đích cùng bọn họ giống nhau, nàng vì thế một đường im lặng đi ở bọn họ phía sau, thả thỉnh thoảng lại bị bọn họ lơ đãng rơi tiếng cười cấp đau đớn tâm oa.

“ một chén mỳ đảm nấm.” Đỗ Tiểu Nguyệt cùng lão bản nương nói, tìm vị tử ngồi xuống.

Ở nàng cùng Thành Hải Đông kết giao nửa năm lý, bọn họ ít nhất đã tới Đài Nam ba lượt.

Hắn thích Đài Nam ăn vặt, nói nơi này ăn vặt có văn hóa, có sinh mệnh, liền ngay cả rất nhiều ăn vặt điếm lão bản cũng rất cách, mỗi ngày số lượng thực phẩm bán xong rồi, cũng không tái sản xuất, hơn mười năm như một ngày.

“ mỳ đảm nấm.” một cái khéo léo đào bát dừng ở Đỗ Tiểu Nguyệt trước mặt.

Mắm tôm cùng toán vị nhiệt khí triền thành một cỗ mê người hương khí, làm cho Đỗ Tiểu Nguyệt bất giác hít sâu nhất mồm to.

Nàng nhớ rõ Thành Hải Đông lần đầu tiên mang nàng đến Đài Nam khi, liền nói cho quá nàng đam tử trên mặt đầu phóng trứng tôm nguyên nhân, không riêng gì vì phối màu sáng ngời, cũng là vì đam tử nước nóng rửa mặt đầu chỉ dùng để mắm tôm hầm nấu chi cố...... Hắn nói cho chuyện của nàng, nàng tất cả đều nhớ rõ.

Khả nàng yêu cầu hắn đâu?

Đỗ Tiểu Nguyệt hốc mắt ửng đỏ , chỉ phải rất nhanh nâng lên chén nhỏ, uống một ngụm canh.

Tuy là thanh tú ăn mặt, lại vẫn là chỉ tốn ngũ, lục khẩu, hay dùng xong rồi chỉnh bát mỳ. Nàng phản xạ động tác hiệp khởi nàng không có thể ăn trứng tôm, lại phát hiện hôm nay bên người không có Thành Hải Đông, không còn cách nào khác đem trứng tôm phóng tới hắn bên môi, nhìn hắn thỏa mãn một ngụm nuốt vào.

Ngực bỗng dưng tê rần, phinh nhược thân mình tùy theo co rúm lại hạ.

Nàng rất nhanh uống xong rồi canh, cắn môi, tâm tư vẫn đang dừng lại ở hai người này đó thời gian tới nay hỗn loạn lý.

Sự tình vì sao hội diễn biến đến này từng bước đâu?

Kết hôn phía trước, bọn họ có rất nhiều trong lời nói có thể nói đến dài đằng đẵng. Như thế nào kết hôn sau, hắn mỗi ngày về nhà sau, liền mệt đến ngay cả nhiều lời hai câu nói cũng không nguyện ý đâu? Nàng biết hắn kế thừa phụ nghiệp, công tác thời gian bộ dạng kinh người, nàng thực nguyện ý thông cảm hắn, nhưng hắn có phải hay không cũng nên quan tâm một ít của nàng cảm thụ đâu?

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now