Chapter 20

Chaine was sitting in her bed nang lumabas si Hunt sa bathroom niya. He decided to sleep here tonight, ayaw kasing umuwi.

"I like it here, it smells like you" sabi nito sa kanya sabay higa sa tabi niya.

"I like your condo more, it smells like you" ganti naman niya dito. It's true though, lalo na ang kama nito, it smells like Hunt.

Ginawang unan ni Hunt ang legs niya, it feels ticklish pero hindi na siya nag salita. She was scrolling through her instagram nang makitang may bagong post si Hunt.

It was a picture of her, nakatalikod siya, her hair is in its natural soft curls, hanggang bewang lang niya ang picture, kanina lang ito habang nililigpit ang kinainan nila. It has a caption of "I am with her, and her alone". It was posted 30 minutes ago lang, andami na agad likes and comments.

She saw comments from his brothers and friends again.

HaLeCameron the tea

StyxPrieto the shade

CarloWright the burn

MichaelSantiago the wound

HintCameron She really is nice, pinatawad ka agad

Napailing na lang siya sa mga ito, parang kanina lang pinabayaan siya ng mga ito.

"What are you doing?" Hunt asked her nang mapansing nasa cellphone ang atensiyon niya.

"I saw your post" sabi naman niya dito.

Tumango lang ito sa kanya. Nilapag na niya ang phone sa side table niya. She finger combed Hunt's hair kaya napapikit ito.

"You should sleep, pagod ka na o" sabi niya dito.

"I'm not Chaine" sagot nito habang nakapikit.

"You look tired kanina, pagdating mo" pilit niya dito.

"I'm not, I was scared kanina, not tired"

"What? Why?" she asked curiously.

Napamulat naman ng mata si Hunt at tumingin sa kanya.

"Baka kasi hindi mo ko papasukin, or kausapin, you asked me to go home earlier" magkasalubong na ang kilay nito.

"Cause I thought you were tired, I just want you to go home and rest first" she defended

"You are my home now, sayo ako uuwi. My body is at rest and my mind is at peace when I'm with you" he said that like a stubborn child.

Her heart melted at that, she smiled at him genuinely. Me too Hunt, me too.

"You know what, andami na nating nagawa together that I don't think normal people do during courting stage" natatawang sabi niya dito.

Nagulat naman siya sa biglaang pag upo ni Hung paharap sa kanya, he sighed loudly.

"I'm sorry about that" sabi nito habang humiga ulit ng ayos, he tapped the space beside him urging her to lay there.

Umunan siya sa braso ni Hunt at gumilid para makita ito. She hugged his upper body and she felt his arm pulled her closer to him.

"I'm trying really hard to stop myself, pero tinutukso mo naman ako. I'm so fucking turned on everytime I see you, smell you, or touch you, and I'm really sorry for that" nahihirapang sabi nito sa kanya. He looked really sorry.