Chapter 6

Chaine woke up in an unfamiliar room. Agad siyang napabangon nang makitang puro panlalaking gamit ang nandoon.

"Fuck!" sapo niya ang ulo dahil sumakit ito.

She let her eyes roam around the room. It's as big as her room sa condo niya, it's mostly colored black and gray. It smells like men perfume too. Where the fuck is she?!

She decided to get off the bed to find a bathroom when she saw what she was wearing.

Her heart boomed inside her chest when she  saw an unfamiliar shirt and jogging pants. It's too big on her, and she's not wearing any under garments! She felt her body, thinking if something's aching pero yung ulo lang niya ang masakit.

"Nothing happened naman siguro, I'd feel it right?" kausap niya sa sarili.

"But why the fuck am I not wearing any undies?!" she pannicked again

"Oh my gosh! Asan ba ko?!" napasabunot siya sa sarili, she was about to cry when the door opened.

She jumped a bit when she saw Hunt standing in the doorway. He leaned on it and crossed his arms. Why is he here? Wait! Condo niya to?!

Tinitigan niya lang si Hunt, without saying anything. Hunt was also staring at her kaya medyo nahiya siya. She can't remember anything! Siya ba nagbihis sakin?! Nakita niya?!

"You can take a bath here, I bought you some clothes" may tinuro itong pinto and ang mga paperbags na nasa table.

Napakunot ang noo niya. Endorser ba to ng adidas? She's wearing adidas right now and puro adidas din ang mga paper bags.

"After you take a bath, let's eat, it's almost lunch time" sabi nito pagkatapos ay lumabas na.

Agad naman niyang kinuha ang mga paperbag at pumasok sa bathroom. Wow! His bathroom has black tiles! She was disappointed a bit when she can't find any conditioner. Bahala na nga.

After taking a bath, binuksan niya ang mga paper bags. It was a black adidas shirt na may gold logo, white gym shorts, and all black shoes.

Nilagay na rin niya ang dress na sinuot kagabi sa paper bag, and her stilettos sa paanan ng bed.

She went out of Hunt's room and went to the kitchen. Nahihiya siyang tumingin dito, kung siya ang nagbihis sa kanya, he definitely saw everything!

She saw Hunt preparing their food in the table. Nag take out lang ito, based on the restaurant's paper bag.

"Sit" maikling utos ni Hunt sa kanya na sinunod naman niya. He was making hot coffee. Hoping na hindi para sa kanya iyon.

She saw the food nang umupo na siya. Carbonara, a slice of pizza, and potato mojos her favorite! Nakaramdam naman agad siya ng gutom.

Umupo na rin si Hunt sa harap niya, he was staring at her like he's reading her expression kaya yumuko siya. His eyes are too intense! He's not even smiling kaya kinakabahan siya.

"Uhm, thank you for...everything" nahihiya siyang tumingin dito. Everything na lang kasi wala naman siyang maalala. It's safer that way.

"What are you exactly thankful for?" tumaas ang isang kilay nito habang seryoso pa ring nakatingin sa kanya.

Fuck! Bakit may follow up question pa?! She's pannicking inside pero hindi niya lang pinahalata.

"For letting me stay here, and, uhh, for the clothes" hindi na siya makatingin dito ng deretso.