Chương 36

257 3 0
                                    

Bên ngoài thật yên tĩnh nhưng không khí trong phòng ngủ lại không ngừng nóng lên.
- Uhm...uhm...
Mẹ Minh Khuê quàng tay ôm lấy chồng không ngừng đáp lại nụ hôn nhiệt tình đó cho đến khi gần như không thở được nữa đôi môi bà mới được buông tha. Ba Minh Khuê hôn liên tục lên mắt rồi dần xuống sau đó le lưỡi liếm lấy vùng da cổ mẫn cảm của vợ. Mẹ Minh Khuê cũng không ngừng xoay đầu phối hợp với chồng. Ba Minh Khuê hôn lên gáy vợ rồi gặm cắn nơi xương quai xanh xinh đẹp kia.
- Uhm...ông xã...uhm...nhẹ chút
Mẹ Minh Khuê nghe được tiếng cười nhỏ của chồng sau đó động tác của ông cũng nhẹ hơn. Tay cũng không nhàn rỗi mà đưa đến xoa nắn đôi tiểu bạch thỏ của vợ, dùng hai ngón tay không ngừng vân vê khiến cho hai quả thù du cương cứng lên, ông khẽ cười rồi ngậm lấy một bên ngực của vợ rồi như một đứa trẻ liếm mút không ngừng, tay cũng tiến đến chăm sóc phần ngực còn lại của vợ. Cảm giác một bên ngực ướt nóng không ngừng bị mút, cả cơ thể mẹ Minh Khuê tê dại cứ như có một luồng điện chạy qua, cả người không ngừng vặn vẹo:
- Uhm....ân....ân...
Liếm mút thỏa thích bên này xong, ông lại tiến đến ngậm bên còn lại. Hai tay mẹ Minh Khuê cũng luồn vào tóc chồng, ưỡn người lên nâng ngực vào miệng chồng. Chăm sóc kỹ càng nơi nhô cao xinh đẹp của vợ xong ông lại hôn dần xuống bụng vợ, không ngừng liếm mút rốn vợ. Sau đó tách hai chân vợ ra rồi hôn lên đóa hoa ướt át đỏ thẫm kia. Mẹ Minh Khuê giật mình xấu hổ, sao chồng bà lại có thể hôn lên nơi đó. Bà lắc đầu không ngừng giãy dụa, hơi thở đứt quãng lên tiếng:
- Uhm...ông xã... nơi đó....không được...ưmm...
Nhưng eo bà đã bị hai cánh tay kia cố định lại, cảm giác ướt át nóng bỏng từ phía dưới truyền đên làm bà rơi nước mắt. Chồng bà đang hôn lên nơi xấu hổ kia. Không ngừng liếm mút đóa hoa của bà thỉnh thoảng còn đưa lưỡi đi vào u huyệt kia, lúc này bà chỉ biết đưa hai tay lên che lại tiếng khóc của mình. Ba Minh Khuê ngậm lấy đóa hoa kia không ngừng mút lấy mật ngọt của vợ, thỉnh thoảng còn day cắn khiến nó càng trở nên mẫn cảm hơn. Mẹ Minh Khuê che lấy tay che miệng lại vùi đầu vào gối, một lúc sau bụng dưới không ngừng co rút, một dòng nước ấm trào ra. Ba Minh Khuê liền uống hết mật dịch vừa trào ra rồi tiến đến kéo người đang vùi mình xuống gối ra. Ông khẽ cười hài lòng nhìn vợ rồi liếm lấy môi mình. Nhìn đôi môi bóng loáng cùng với hành động sâc tình của chồng mẹ Minh Khuê càng đỏ mặt hơn, hai mắt đỏ hồng vì mới vừa khóc. Đặt hai chân vợ vòng quanh eo mình ông từ từ đưa thứ nóng bỏng cứng rắn từ lâu kia vào cơ thể vợ. Đến khi thâm nhập được hoàn toàn cả hai đều bật lên tiếng thở dài thỏa mãn.
- Uhm...ông xã...em khó chịu...di chuyển đi.
Ba Minh Khuê liền mỉm cười sau khi nghe vợ lên tiếng, bắt đầu động eo tiến vào rồi rút ra. Mỗi lần như vậy đổi lại là tiếng rên đầy quyến rũ của vợ:
- Uhm...uhm....ân....
Eo bà không ngừng đong đưa phối hợp với người phía trên, tay cũng xoa xoa lên khắp người ông xã nhà mình. Càng ngày tần suất rút ra đâm vào càng nhanh và mạnh hơn, khoái cảm ào đến làm bà nghẹn ngào, ngay cả ngón chân cũng co lại. Hai tay cô đưa lên ôm lấy cổ chồng, khuôn mặt ửng hồng:
- Ông xã...ưm... em chịu không nổi...ahhhhh...
Cảm thấy vợ mình sắp đến, ông liền di động nhanh hơn nữa, vách thịt bên trong co rút liên tục, không ngừng cắn mút phân thân kia, xuânthủy cũng chảy ra nhiều hơn ướt cả tấm nệm bên dưới.
- Ưm...ân....ahhhhh....
Vợ ông cong người lên hét một tiếng rồi xụi lơ xuống hai mắt ngơ ngác nhìn trần nhà. Hai tay liền nâng mông vợ lên tiếp tục đâm vào một lúc sau ông mới gầm nhẹ một tiếng phun tất cả tinh hoa vào tử cung của vợ. Đột nhiên bụng dưới nóng lên làm mẹ Minh Khuê thanh tỉnh lại đôi phần. Bà nhìn người đang nằm trên người mình rồi nhỏ giọng xấu hổ nói:
- Ông xã. Lúc nãy anh...anh ở bên trong.
Ba Minh Khuê hôn lên má vợ rồi lật người đặt bà nằm trên ngực mình dịu dàng nói:
- Không sao. Chẳng phải kinh nguyệt của em vừa hết mấy hôm trước sao?
Mẹ Minh Khuê xấu hổ gật đầu.

[Bh] Tình Yêu Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ