Chương 35

212 2 0
                                    

Ba Minh Khuê biết buổi tối mình lớn tiếng, nên hôm sau muốn tranh thủ xin lỗi vợ nhưng cả ngày bà chẳng liếc nhìn ông nữa. Đến tối chờ vợ dọn dẹp xong, đóng cửa cửa hàng rồi ông liền kéo tay vợ về phòng sợ vợ sẽ sang phòng con gái ngủ bỏ mình đơn chiếc nữa. Vừa đóng cửa phòng ông liền tiến đến ôm chầm lấy vợ, nhỏ giọng lên tiếng:
- Chuyện tối qua anh xin lỗi. Là lỗi của anh, em đừng giận nữa.
Nghe chồng nói xin lỗi bà nghẹn ngào lên tiếng:
- Sống bên nhau hơn hai mươi năm sao anh lại nghi ngờ em chứ?
- Anh xin lỗi.
Ông lau nước mắt trên khóe mắt vợ  rồi nói tiếp:
- Anh sợ trong lòng em vẫn còn nghĩ về người đó. Anh biết lúc trước em gả cho anh là do ba mẹ ép em. Nếu không thì em cũng sẽ chẳng để mắt đến anh. Ngày xưa em ghét anh vậy mà.
Trong lòng bà chợt đau xót. Ngày xưa gả cho ông đúng thật là do bà bị ép. Lúc đó bà đã có người thương nhưng ông cứ cố chấp theo đuổi bà. Lúc đó gia đình bà làm ăn thất bại, nợ nần là chính gia đình ông đứng ra trả nợ giùm gia đình bà. Sau đó ông ngỏ ý muốn cưới bà, vì trả ơn nên ba mẹ đã ép bà phải gả cho ông. Phải chia tay người mình thương vì vậy thời gian đầu gả cho ông bà vẫn luôn buồn bã. Nhưng rồi sự ra đời của hai đứa con cùng với sự chân thành suốt những năm qua của ông đã làm bà cảm động. Bà cũng đâu phải khúc gỗ.
- Ừ, em ghét anh lắm. Bây giờ vẫn ghét.
Nghe vợ nói ghét mình tim ông chợt đau nhói. Bao nhiêu lâu chung sống mà bà vẫn không thương ông sao. Không để cho ông kịp nói gì bà ôm chặt lấy chồng, rồi nói trong nước mắt:
- Em ghét anh ngày trước tại sao phải ép em gả cho anh, tại sao bao nhiêu năm rồi vẫn không nhận ra được tình cảm của em, sao anh nỡ nghi ngờ em sau khi em sinh hai đứa con cho anh còn giúp anh quán xuyến gia đình nữa.
Càng nói nước mắt bà rơi càng nhiều tay không ngừng đấm vào lưng ông. Ba Minh Khuê nghe lời nói của vợ càng ôm chặt bà mặc kệ hành động của bà hơn miệng không ngừng nói xin lỗi với vợ. Sau khi khóc đã rồi bà nói với chồng bằng giọng mũi đầy ủy khuất:
- Ông xã, anh phải tin tưởng em. Hành động hôm qua của anh làm em thật sự rất đau lòng.
- Anh xin lỗi, không có lần sau nữa đâu.
Vừa nói ông vừa dìu vợ ngồi xuống giường, sau đó đi lấy khăn lông vào nhà tắm giặt sạch rồi lau sạch khuôn mặt đỏ lên vì khóc của vợ rồi ôm bà vào lòng. Ngồi một lúc mẹ Minh Khuê bỗng đẩy chồng ra ghét bỏ nói:
- Anh đi tắm đi. Cả người toàn mùi mồ hôi.
Ba Minh Khuê mỉm cười hôn lên má vợ rồi lấy đồ vào nhà tắm. Bà cũng lấy đồ rồi sang phòng con gái tắm rửa. Lúc quay về phòng thì thấy đã nhìn thấy chồng ngồi chờ sẵn trên giường, mẹ Minh Khuê mỉm cười bật đèn ngủ rồi tiến đến ngồi kế ôm lấy chồng. Ba Minh Khuê thấy vợ nhu thuận ôm mình cũng mỉm cười ôm bà thật chặt, sau đó đưa một tay lên vuốt ve khuôn mặt vợ rồi tháo búi tóc phía sau xuống. Ông nhẹ giọng thì thầm bên tai vợ:
- Lúc nãy vừa gọi anh là ông xã. Giờ gọi lại thử xem.
Dù hơi ngượng ngùng nhưng bà vẫn dịu dàng gọi:
- Ông xã
Giọng nói dịu dàng của bà vang lên làm tan chảy cả trái tim ông. Hai mắt nhìn vợ nóng bỏng đầy lửa dục, ông cúi xuống hôn thật mạnh lên môi vợ, mẹ Minh Khuê cũng hé môi đáp lại chồng. Thấy vợ hé miệng ông liền đưa lưỡi vào miệng vờ không ngừng liếm mút cái lưỡi xinh xinh kia sau đó đoạt lấy ngọt ngào từ nơi đó. Hai tay cũng không nhàn rỗi mà đưa lên cởi đi quần áo trên người vợ mình. Mẹ Minh Khuê bị hôn đến thần hồn điên đảo chỉ biết cô gắng đáp lại chồng. Cái miệng nhỏ xinh kia bị hôn đến ướt át đỏ bừng lên mới được buông tha. Lúc bà lấy lại bình tĩnh được thì phát hiện quần áo trên người đã bị cởi hết từ lúc nào. Chồng thì đang nhìn mình mỉm cười thong thả cởi quần áo, vì xấu hổ bà liền khép hai chân lại đưa tay lên che ngực. Nhìn hành động của vợ mắt của ba Minh Khuê hiện lên ý cười, cởi bỏ vướng bận trên người ông cúi xuống ngậm lấy tai vợ rồi thì thầm:
- Bao nhiêu năm rồi ngủ chung với nhau, cũng không biết làm bao nhiêu lần rồi mà em vẫn còn thẹn thùng vậy sao?
Mẹ Minh Khuê đỏ mặt vì lời nói của chồng liền đỏ mặt quay đi không nhìn chồng nữa nữa. Nâng mặt vợ lên ông khẽ hôn lên môi vợ:
- Giận sao?
Nói rồi lại tiếp tục hôn sâu lên môi vợ.

[Bh] Tình Yêu Của HọWhere stories live. Discover now