Chapter 55

VOTE VOTE VOTE VOTE!!!

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Nakalipas ang first trimester ni Sarah alagang alaga pa rin sya ng mga mothers nila at lalong lalo na si Richard. He didn't want her to go back to work. Pero mapilit pa rin si Sarah. She loves her job, she loves singing and performing in front of her fans.

At wala na rin magawa si Richard. Kung ano ang gusto ng asawa ay binibigay nya. Mabuti na lang bago sya mag vacation ulit natapos na ni Sarah ang movie niya ni Ejay Falcon. Dubbing na lang at mga mall shows and promotion for the movie.

"Ejay and Sarah welcome to The Buzz!" Sabi ni Toni.

"Thank you!" Sabi ng dalawa.

"Ejay kamusta naman na naka trabaho mo na ang crush mo na si Sarah?" Walang pasingtabing tanong ni Toni.

Natawa naman si Sarah at kinilig ang studio audience.

"Toni naman!" Natatawang sabi ni Ejay. "Masarap. Masarap kasama si Sarah. Madali sya maka sundo at very professional. Pag dating nya sa set gumagaan ang set. Lahat kami pati mga crew."

"Naks! Galing din mang bola eh noh?" Tuma tawang sabi bi Sarah.

"Hindi, totoo yun! Tanong mo pa kila direk. Ganon ang apektado mo sa mga tao," sabi ni Ejay.

"Oo naman," sabi ni Toni. "Single ka ba ngayon Ejay?"

"Single pero masaya."

Toni nodded. "Ahuh. Ikaw Sarah?" Tawanan ang mga tao.

"Tinatanong mo kung meron ako boyfriend?" Balik tanong ni Sarah kay Toni na natatawa. "Wala eh. Wala akong boyfriend. Asawa meron!" She joked at halak hakan na naman sa studio. She winked at Richard na tumatawa.

"Ikaw talaga Sarah! Blooming na blooming ka ngayon. Kamusta buhay may asawa? At ano naman yun naked picture na lumabas? Is there a baby involve? BABY?! Ahhhyyyy! Buntis ka Sarah?!" Sunod sunod na tanong ni Toni na meron halong kilig.

"Hahahahaha Toni! Nakakatawa naman yan mga tanong mo!" She laughed. Dahil payat sya hindi pa masyado showing ang stomach nya. She looks normal and more blooming. "Doon sa naked picture issue hindi naman sya totally naked. As my husband said before sa kanya wala lang yun and he was just being annoying that time kasi I went out of town with my friends and hindi sya kasama. Separation anxiety parang ganon."

Nagtawanan na naman ang mga tao.

"Nakaka lokah!" Sabi ni Toni. "Oh sige na nga, tell us a little about the movie."

Ejay and Sarah told them a summary about their character and said the date the movie will open, their premiere night and mall shows. Then, after the Buzz they moved on to their mall shows.

The day of the premiere Sarah wasn't feeling well. The symptoms of pregnancy is finally hitting her. She's been having morning sickness all morning. But she doesn't want to miss the premiere night. It's her first action film and she really want to be there.

She took her husband's advice to take the rest of the day off and just relax. When she felt better she was able to attend the premiere night. She was very excited and happy. All their supporters were there, friends and family. It was a very successful night for all casts and crew.

Richard gave Sarah permission to still work but only for ASAP and magazine shoots. Ayaw na ni Richard mapagod ang asawa sa mga long hours of work. He wants her to just rest and relax at home. Agree din ang both parents nila kaya wala na rin say si Sarah.

Sarah is on her second trimester. They just got back from her doctor's appointment. Everything if perfectly fine. The baby is healthy and she's healthy. But her morning sickness is still getting to her. She hates it. She's also gaining weight. (2012 Sarah) Her stomach is showing na ng konti.