Chương 114: Tập mãi thành thói quen

462 2 1
                                    

Năm năm sau, Dư Vấn đã có một mái tóc dài, làm cho cô tăng thêm vẻ dịu dàng.

Với mái tóc dài óng mượt kia, Hạ Nghị cảm thấy ngứa lòng khó nhịn, tay lại vươn đến chạm một chút. Mười ngón tay anh xuyên qua tóc cô, giữ sợi tóc đen đó nằm trong lòng bàn tay thật lâu.

Khi thường lui đến, cô đã sớm phát hiện, có điều hôm nay, cô nhìn chăm chú vào kênh tin tức 1 mà ngẩn người: Băng Luy Luy cuối cùng đã bị cảnh sát bắt, vì phạm nhiều tội cướp bóc giết người ở Ôn Thành, tình tiết ghê sợ, đã bị xử bắn.

Có lẽ Đỗ Hiểu Văn không nhỡ rõ, nhưng cô nhận được 4 gương mặt kia trên tivi. Năm năm, cô sống cuộc sống rất nghiêm túc, năm năm, cô buông hết mọi thứ, nhưng bốn gương mặt kia vẫn là nối lo lắng và ác mộng của cô.

"Ê, Hạ phu nhân, nhìn gì mà mê mẩn như thế?" Vị trí bên cạnh, tay đã trộm đủ rồi, sợ bị cô phát hiện, đúng lúc thu về, hô một tiếng làm cô hoảng sợ, lại còn kinh ngạc chảy mồ hôi.

Cô bình tĩnh nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt, trong chớp mắt như thế, nhìn vẻ mặt cô khẽ hoảng hốt.

Mười giây sau.

"Tôi đã không còn là Hạ phu nhân nữa rồi." Cô bình tĩnh vạch lỗi của anh.

"Hì hì, anh lại nhất thời chưa thể quen được." Hạ Nghị cười, dáng vẻ cũng không quá so đo.

Thói quen này của anh mãi chẳng thay đổi được.

Cô không nói, còn đang suy nghĩ, thấy hành vi của cô bất thường, Hạ Nghị cũng nghi ngờ nhìn về TV LCD trên văn phòng, vài giây sau, một tia sáng xen vào đầu, anh thông minh lập tức hỏi, "Là bọn chúng?" Thật cẩn thận chứng thực.

"Ừ." Cô gật đầu.

Đây là phối hợp ăn ý nhiều năm của họ, chẳng cần nói nhiều, cô có thể hiểu được đối phương định nói gì.

"Thật tốt quá, chúng ta không cần lo lắng hãi hùng nữa!" Hạ Nghị không khống chế được cảm xúc, hưng phấn vỗ bàn.

Chúng ta? Dư Vấn nghi ngờ nhìn về phía anh. Liên quan gì đến anh?

Hạ Nghị chớp chớp mắt, "Hạ phu nhân, đây chẳng phải anh lo cho em à?" Về chuyện anh đã làm vì cô, anh đã bắt Triệu Sĩ Thành hứa không nói một chữ.

"Câu mắc ói" của anh, cô tập mãi cũng quen, cúi đầu, Dư Vấn tiếp tục đọc báo cáo, thuận miệng hỏi: "Đúng rồi, gầy đây sao anh nhiều như thế? Công việc rất vất vả à?" Vấn Nghị muốn có thành tích như thế, không vất vả cũng khó.

Năm năm này, mỗi lần gặp anh lại gầy đi một phần, đến giờ này, cô nghi ngờ anh chỉ còn da bọc xương đến gió thổi cũng có thể bay. Khách quan mà nói, vài năm nay được cô và Triệu Sĩ Thành chăm sóc, sức khỏe ngày càng tốt lên.

"Em không biết giờ mốt gầy à, càng gầy càng đáng yêu đó?" Anh híp mắt cười.

Đàn ông tuổi 37, anh còn nói với cô hai chữ đáng yêu á? Dư Vấn nổi da gà, bó tay toàn tập rồi.

"Nói thật nhé, em có phát hiện không, sau khi gầy, anh càng quyến rũ hơn ấy?" Anh lại gần cô, cười cười cúi người, phun ra hơi thở vào môi cô, giống như hôn cô cách không khí.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now