Chương 13

261 4 1
                                    

Từ khi chia tay trái tim đã tê dại, cho dù là bạn bè cũng không được nhắc lại tên người đó.


Anh đã xuất hiện trở lại. Gần như có thời gian một năm, anh quá chán chường, đắm mình trong xa hoa trụy lạc. Thậm chí chuyện xảy ra ở công ty, một giám đốc bán hàng như anh cũng không hề suy nghĩ.


Buổi trưa nắng chói chang, chiếu thẳng lên căn phòng ở tầng 3 biệt thự. Trên giường, anh nâng cánh tay theo bản năng che lên mí mắt.


"Anh yêu, di động anh vang không ngừng kìa!" Bên cạnh là người phụ nữ ngực còn lớn hơn não, "hung khí" không ngừng cọ cọ lồng ngực của anh.



"Là Tiểu Đóa hay Tiểu Hồng, đừng chạm vào nó." Vừa tỉnh lại anh đã bị "quả bóng rổ" kia ép đến không thở nổi, vì thế, anh cười vô cùng không có thành ý.


Chia tay thật tốt, mỗi ngày không cần phải suy nghĩ làm ai vui, làm ai thương tâm nữa, trái tim liền trống rỗng, ai cũng có thể bước vào, mỗi sáng luôn là gương mặt mới, không cần nhớ cô ả là ai, lại càng không phân biệt tối qua người ngâm nga ở dưới thân anh là ai. Chỉ cần có gương mặt xinh đẹp, có thể cùng đón sáng sớm với anh, cùng đón một ngày tốt đẹp khác. Cuộc sống cứ tốt đẹp như thế, nhưng không biết vì sao, anh vẫn cảm thấy phẫn nộ. Đối với thế giới này, chỉ là rất phẫn nộ. Phẫn nộ đến mức anh muốn đốt cháy sinh mệnh của mình.


"Em là Tiểu Đóa." Người phụ nữ mím miệng, thận trọng nói rõ.



À, cho nên hôm kia mới là Tiểu Hồng?


"Không nhớ được tên người ta, phạt anh này!" Người phụ nữ ra vẻ đáng yêu làm nũng.


"Đi đi, anh cho em mười túi hàng hiệu!" Anh cười cười, rất rộng rãi.


Nhà anh sản xuất loại túi kia, tất cả cũng đều nổi tiếng.


"Cám ơn!" Người phụ nữ mừng phát điên, lại còn được một tấc lại muốn tiến một thước, "Túi em muốn, hơn nữa, em còn muốn mười nụ hôn của anh nữa!" Kỹ thuật yêu của anh rất khá, nhưng rất lạ, vị mỹ nam này lại không thích hôn.


"Hôn cũng được, tuy em còn chưa đánh răng." Anh cười, nụ cười phóng đãng cực mê người, "Nhưng anh không ngại cho em hưởng thụ một chút!"


Nói xong, anh liền nghiêng người, hành vi phóng đãng đặt người phụ nữ xuống dưới thân. Vật nổi lên giữa hai chân, mờ ám đẩy vào giữa hai chân người phụ nữ, eo cong lên đã muốn xông thẳng vào.


"Reng reng reng." Lúc này, ngay cả điện thoại phòng ngủ của anh cũng vang lên.


Thật mất hứng, thật mất kiên nhẫn, nhưng anh vẫn lười biếng buông người phụ nữ ra, nhận điện thoại.


"Giám đốc Hạ, mấy giờ anh đến công ty?" Quả nhiên, là thư ký của anh.


Anh lành lạnh trêu chọc, "Sao thế, tôi không đến công ty, công ty sẽ đóng cửa không thành công? Hay khuê phòng của cậu quá tịch mịch, không biết con tôi khóc rất nhiều, mỗi ngày đều bận nhiều việc sao?"


Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now