Chương 55

281 2 0
                                    

"Nếu như mẹ kiên quyết ly hôn với ba, vậy con sẽ nói cho chú thẩm phán, Thụy Thụy chọn sống với ba." Thụy Thụy tựa đầu vào vai ba, dùng âm lượng thanh minh ngập ngừng vừa đủ để mẹ có thể nghe được.

Thụy Thụy từng xem qua trên phim truyền hình, nếu ba mẹ muốn tranh giành con, trước quan tòa đội tóc giả, sẽ phải trưng cầu ý kiến của các bạn nhỏ.

Dư Vấn không thể tin mở to mắt. Mà Hạ Nghị cũng giật mình, tuy nói vừa rồi là anh cố ý, nhưng anh chẳng ngờ con gái lại "theo" anh như thế.

"Thụy Thụy, con nói lại lần nữa xem?" Vì ép cô và Hạ Nghị ở chung, đây là con gái đang uy hiếp cô sao?

Nếu lên toà án, quan toà quả thật sẽ suy nghĩ đến điều kiện và hoàn cảnh của hai bên để có thể chọn ra bên thích hợp nhất cho đứa trẻ trưởng thành, điều này cô có tự tin, cô có khả năng nuôi con một mình, hơn nữa trên tay cô có chứng cứ chứng minh Hạ Nghị là người sai lầm. Nhưng nếu Thụy Thụy nằng nặc muốn theo ba trước quan tòa, quan tòa chắc chắn sẽ tôn trọng ý muốn của đứa bé, vậy thì cô chẳng có phần thắng rồi!

Thụy Thụy không dám ngẩng đầu nhìn gương mặt chịu đả kích lớn của mẹ.

"Thụy Thụy, nếu không hôm nay con theo mẹ về nhà đi, ngày mai ba sẽ đến tìm con chơi." Hạ Nghị cười gượng.

Lần đầu tiên anh nhìn thấy Hạ phu nhân lộ ra nét mặt anh không hình dung được này, khiến cho trái tim anh thắt lại, cũng chịu khổ sở. Con gái là sinh mạng của Dư Vấn, anh không muốn làm quá mức.

"Không cần, con muốn đi với ba." Thụy Thụy ôm cổ anh, kiên quyết không chịu xuống, vô cùng cố chấp lặp lại một lần.

"Thụy Thụy, con đừng làm loạn, mau xuống dưới!" Hạ Nghị cười không nổi, vội vàng cầm tay con gái, nhưng tách thế nào đôi tay nhỏ bé kia vẫn cứ cố chấp như thế.

"Mẹ nuôi con lớn khỏe mạnh đến thế rất vất vả, ngoan, đừng làm mẹ buồn nhé!" Hạ Nghị dỗ Thụy Thụy, nói tốt cho cô.

Nhưng Thụy Thụy lại như bạch tuộc quấn lấy anh, chôn mặt vào vai anh, lại không chịu ngẩng đầu nhìn mẹ. Dư Vấn mắt lạnh nhìn một màn cha con tình thâm này, trái tim sắp nổi điên.

"Hạ Nghị, tôi không cần chiêu mèo khóc chuột giả từ bi của anh!" Dư Vấn cười lạnh trong lòng.

Không cần anh khiêm tốn, không cần nói tốt cho cô, nếu muốn tranh con với cô, bây giờ anh chỉ là kẻ địch của cô, cô sẽ không giữ mặt mũi cho kẻ địch.

Sao anh lại mèo khóc chuột giả từ bi, cô lại đâm anh như thế à? Hạ Nghị cũng giận.

"Thụy Thụy!" Dư Vấn tiến lên đã muốn đoạt lấy con gái.

Lúc này, Hạ Nghị cố ý không đưa.

"Thụy Thụy, nói cho mẹ con biết con thích ba, ghét mẹ!" Anh cố ý ngước cằm khiêu khích.

"Thụy Thụy thích ba, ghét mẹ." Thụy Thụy lại nghiêm túc dùng giọng nói rất nhỏ lặp lại lời anh, thiếu chút nữa khiến anh há hốc mồm, hơn nữa, con gái còn phụ họa nói, "Ba có thể đưa Thụy Thụy trốn học, ba có thể đưa Thụy Thụy đi chơi, mẹ chỉ biết ép Thụy Thụy học này học kia, không được uống đồ này không được ăn món kia, cho nên Thụy Thụy muốn đi theo ba, Thụy Thụy muốn tự do."

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now