Chương 104

206 1 0
                                    

Xe bệnh viện mới đi được một nửa, đột nhiên "kít" một tiếng, va chạm "ầm ầm". Xe đã bị đụng, Hiểu Văn ôm bụng, sợ hãi không thôi, may mà dọc theo đường đi cô nắm chặt một bên giường, mới không bị ngã ra ngoài.

"Anh Ngô, anh đi chậm một chút, đằng sau là phụ nữ mang thai mà!" Y tá đứng dậy, gõ gõ cửa sổ phía sau, nhắc nhở tài xế.

Nhưng lái xe quá bận, chẳng hề rảnh, anh ta đang bận cãi nhau. Họ đều thô lỗ, đều dựa vào cứu hộ mà sống, cho nên rất quý chiếc xe này.

"Này, mẹ mày, có biết lái xe không hả? Chạy đi đầu thai à?" Đầu xe bị đâm đến méo đi, lái xe tức giận mở cửa xe, đang muốn xuống xe tiếp tục chửi ầm lên.

Vốn lái xe không muốn cãi nhau, dù sao bên trong xe có bệnh nhân, nhưng xe hơi màu đen không giấy phép này chẳng những đâm vào họ, còn trực tiếp chắn ngang xe cứu thương. Đường núi ở đây rất quanh co, đường không thông, đối phương lại cản đường họ như thế.

Bốn gã đàn ông xuống xe, đứa cầm đầu, vóc người rất vạm vỡ. Lái xe mở to mắt, cảm thấy không ổn, bởi vì họ đều đội mũ và khẩu trang, cái dáng vẻ kia căn bản không giống người lương thiện. Quả nhiên, giây tiếp theo, lái xe bị bắt vào bụi cỏ, bởi vì, eo hắn bị một con dao nhọn uy hiếp.

"Này, người anh em, đừng, đừng kích động!" Lái xe lắp bắp.

Sớm biết thế đã không xuống xe, lại rơi vào rắc rối lớn. Đoạn này rất heo hút, xe qua lại rất ít, dù có đi nữa, người ta thấy nhóm người này, cũng chẳng dám dây vào. Lái xe tưởng bởi vì mình nói năng lỗ mãng, bị tẩn một chút là khó tránh, nhưng quái lạ, họ lại chẳng có chút gì là muốn đánh hắn, ngược lại tiếp tục giữ tài xế, kẻ cầm đầu đi vào buồng xe.

"Anh Ngô, anh đâu rồi? Sao còn chưa lái xe?" Y tá bên trong nghi ngờ, khi đẩy cửa xe ra đang muốn giục, đã bị những gã bịt khẩu trang bên ngoài dọa đến che miệng.

Đại ca cầm đầu phất phất tay, hai gã đàn ông lập tức nhận lệnh, trực tiếp nhảy lên xe.

Hiểu Văn cũng bắt đầu cảm thấy bất thường, khẽ chống người, muốn xem thế nào, bỗng hai gã đàn ông to con nhảy lên xe dọa, cô không thể động đậy.

"Anh, các anh muốn làm gì?" Hiểu Văn run sợ, tay run, môi càng run, cả người cô cũng run, sợ đến mức như lá rụng trong gió.

Vừa dứt lời, cô đã bị thô lỗ đẩy xuống, cả người bị đè.

"Cứu, cứu mạng!" Cô lên tiếng kêu cứu.

Cô rất sợ hãi! Họ muốn làm gì? Rõ ràng là xã hội văn minh, vì sao cô gặp phải chuyện thế này? Đầu tiên là xe bị chặn, bây giờ lại đến một bọn như cướp nhảy vào.

"Bốp" Không hề thương hương tiếc ngọc, cô bị tát thật mạnh.

"Không được ầm ĩ! Làm ầm nữa, ông mày khoét thủng cái bụng mày!" Gã đưa tay đánh cô, không kiên nhẫn quát khẽ một tiếng.

Bụng, thủng... Khớp hàm Hiểu Văn cũng run, sợ tới mức cả người xụi lơ.

Cả người cô gần như bao tải, bị đối phương kéo đi, bị dọa cổ họng cô như bị khóa lại, muốn kêu cứu mạng lại không dám kêu cứu, khi cô bất lực rơi lệ dùng ánh mắt cầu cứu, y tá đã sớm sợ đến ngồi xuống theo bản năng run như cầy sấy rồi. Mà lái xe, nhếch nhếch môi lên, cuối cùng cũng không dũng khí. Đây không giống vụ cướp bình thường, ngược lại như màn trả thù, cho nên, không ai dám nhúng tay.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now