Chương 37

254 4 2
                                    

Trước khi không có căn cứ chính xác, dựa vào chất dịch chỉ là một phán đoán chủ quan. Dư Vấn nói cho mình, duy trì thái độ bình tĩnh, tiếp tục dùng mắt, dụng tâm quan sát, không được kết tội oan cho ai. Cho nên, tâm tình lắng đọng xuống, cô không chất vấn, không điên cuồng gào thét.

Tính cô không thể như thế. Hơn nữa, rất nhiều năm trước, cô đã không xúc động như vậy.

Cô vẫn đi làm, nghiêm túc tự tin công tác, vẫn tan làm theo giờ cũ, đi đón con gái bảo bối đến các lớp học thêm. Cuộc sống của cô vẫn bận như thế, bình tĩnh, không nhìn ra nửa điểm khác so với quá khứ. Mà Hạ Nghị cũng bận nhiều việc, vội vã vẽ bản thiết kế, vội vã quay chụp, vội vã giải quyết chuyện hỗn tạp.

Với công việc anh càng chăm hơn trước kia, càng cần cù và thật thà, giống như đó có thể bù lại sai lầm của anh. Anh thật sự cũng rất bình thường, vừa nhìn không có gì khác thường cả, nhưng Dư Vấn phát hiện số lần anh ngẩn người, gọi điện cũng nhiều hơn.

"Tình Toàn, lại có chuyện gì à?" Khi anh trốn ra ban công gọi điện thoại, cô đúng lúc bước ra từ chỗ trà nước, vì thế bê chén hồng trà kia, cô dựa trên tường lặng lẽ nghe.

"Em muốn hẹn tôi?" Anh cười cười, giữ lịch sự, "Làm sao bây giờ, gần đây tôi bận nhiều việc, không rảnh hẹn em rồi."

Là con hồ ly kia, cô đã sớm phát hiện, không phải lần đầu tiên.

"Để tôi nhường quảng cáo cho em à? Thẳng thắn đến thế ư." Thẳng thắn của đối phương, làm cho anh cũng nở nụ cười, "Vì sao tôi phải chịu trách nhiệm với em? Tôi cũng không phải tình nhân của em." Chân chính có quan hệ với anh, một lần lên giường kia chỉ im lặng, chưa từng chủ động đến quấy rầy anh, cũng càng không bắt anh chịu trách nhiệm, Tình Toàn cô sao giờ lại thế?

Chịu trách nhiệm? Hừ. Dư Vấn cắn môi.

"Em có ảnh trên giường của chúng ta? Chụp lúc nào thế?" Anh thu nụ cười.

Lại tự động chụp, đúng là bài cũ. Dư Vấn cầm chén, uống một ngụm hồng trà, hồng trà thản nhiên bay bay như sương mù, chiếu lên gương mặt lãnh đạm của cô. Không biết bên kia đã nói gì đó.

"Em có chắc nếu tôi không cho em quảng cáo lần này em sẽ gửi ảnh kia cho vợ tôi?" Anh lại cười nhạt, nhưng lần này không hề thoải mái nữa, khá lạnh lùng.

Cô không biết Tình Toàn thông minh hay là không thông minh, lại muốn uy hiếp anh ở nơi không có lợi cho cô ta? Cô đã nhịn, thấy cô không có phản ứng gì, Tình Toàn nghĩ Tống Dư Vấn cô yếu đuối à?

"Tình Toàn, em chắc chắn muốn chơi với tôi chứ? Muốn làm to chuyện ư?" Anh nén giọng, thầm nặng nề, để người ta có thể nghe thấy mà rét run.

Bạn bè anh quen có đủ hạng người, để họ chó cắn chó đi. Cô không hứng thú nghe xong, cất chén trà, dịch người khỏi bức tường.

"Giám đốc Tống!" Có cấp dưới đi qua chào hỏi cô.

"Ừ." Cô nhẹ gật đầu.

Anh vội vàng ngắt máy trên ban công, quay đầu nhìn bóng hình kia sắc mặt khẽ biến.

Anh bước vội lên trước giữ lấy cô: "Hạ phu nhân..." Trái tim có chút hoảng.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now